Hindi ako kumalas sa pagkakayakap sakin ni Nate. I miss his embrace. Hindi ko din naman ginantihan ang yakap niya para akong tanga na wala man lang ginawa kundi hayaan siyang yakapin lang ako.
Nakaramdam ako ng saya ng dumampi ulit ang kanyang mga labi sa labi ko. Marahan lang ang paghalik niya at di ko naman siya pinigilan. Nagpatangay na ako sa bugso ng aking damdamin.
Unti unti niyang ibinuka ang kanyang labi hanggang sa hindi ko namalayan na tinutugon ko na ang mga halik niya.
Feelings. Unti unti kong naramdaman iyon sa bawat halik niya. Naiiyak ako na masaya. Ewan di ko maintindihan ang naramdam ko sa oras na ito.
Agad akong lumayo ng maalala ko si Jessica. Ayokong sumira ng isang relasyon. Ayokong ako ang maging dahilan para magulo sila. Oo hanggang ngayon ay may nararamdaman parin ako kay Nate pero hahayaan ko na lamang na mawala ito.
Napayuko ako at tinignan ang mga palad ko. Hinalikan niya ang tuktok ng ulo ko at isiniksik niya ang ulo ko sa dibdib niya.
Walang nagsasalita sa amin. Tanging ang paghinga lang namin ang naririnig ko at ang malaks na kabog ng dibdib ni Nate.
Tinignan niya ako at hinalikan ang noo ko.
"Sorry. Namiss lang talaga kita" malambing niyang sabi.
Napatingin naman ako sa kanya at pinigilan ang sarili ko na halikan siya pero nabigo ako. Traydor talaga ang damdamin ko.
Hindi ko na lang namalayan na lumalalim na ang halik namin sa isa't isa. Hanggang sa ihiga niya ako sa sofa.
Alam ko kung saan ito tutungo pero wala akong paki alam. Ang alam ko lang ay mahal ko pa ang lalaking nakapatong ngayon sa akin.
His hands touched every inch of my body. At ako naman ay napaliyad sa bawat pagdampi ng kanyang mga kamay sa balat ko.
Wala na akong lakas na pigilan siya dahil ang totoo ay gusto ko din ang nangyayari sa amin ngayon. I can feel his manhood sa hita ko at mas lalong nag init ang katawan ko.
Hanggang sa maramdaman ko nalang ang pagpasok niya sa pagkababae ko. Napapikit ako at tuluyan ng bumigay sa lalaking ito.
"I miss you" bulong niya habang dahan dahan niyang ipinasok at labas ang kanyang pagkalalaki sakin.
Hindi na lamang ako nagsalita. Lalong bumilis ang pagbayo niya sa akin at di ko mapigilang mapaungol sa sarap na binibigay niya.
"Fuck.. You're so tight Yndi" sabi niya habang patuloy parin niyang inaangkin ang pagkababae ko.
"Ah.. Uhhh. Ahh. N-nate" napasabunot ako ng maramdaman kong malapit na akong labasan at siya naman ay mas lalo niyang binilisan.
I can feel his liquid sa loob ko. Humiga na din siya pagkatapos naming marating ang sukdulan.
Ngayon lamang ako nakaramdam ng hiya at nag bihis na. Napaiyak naman ako habang sinusuot ko ang undies ko. I'm a relationship wrecker !
Napansin iyon ni Nate. "Hindi ko pinagsisihan to" seryoso niyang sabi at nagbihis na din.
"I missed you so much Yndi" sabi niya habang niyayakap niya ang likod ko.
"Bat mo kasi pinutok sa loob !" Sigaw ko.
Kumunot naman ang noo niya at ng mag sink in ang sinabi ko sa kanya ay tumawa siya.
"So ano naman?" Matawa-tawa niyang tanong sakin.
"Ewan ko sayo!" Sigaw ko ulit at tuluyan ng umakyat ng hagdan at sinundan naman niya ako.
"Umalis ka na nga! Naiinis ako sa pagmumukha mo" irita kong sabi.
Tumawa siya ng konti. "Okay sabi mo eh"
At tinungo niya ang pinto pero bago siya lumabas ay tinawag niya ako. Napalingon naman ako sa direksyon niya.
"And by the way Yndi. Sinadya ko talagang iputok sa loob mo yun. Please be pregnant next month"
Naiwan ako nakanganga dahil sa sinabi niya. Nakadrugs ba siya? Putang ina naman Nate hahaba na naman ang storya natin neto.
BINABASA MO ANG
EX Friends With Benefits
Romance"Siguraduhin mo lang hindi ka maiinlove sakin ha?" Sabi niya habang hinihimashimas ang pisngi ko. "Oo naman. Hinding hindi" Sabi ko habang tinitignan siya sa mata. Tinignan muna niya ako ng matagal at bigla niyang siniil ng halik ang mga labi kong u...