Chapter 2 KAI

1.1K 52 6
                                    


Tonie's POV

Sabado ngayon wala kaming pasok, buti naman ng makapag pahinga naman sa magulong mundo ng Northon University. Aish! Makapag saoundtrip na nga lang muna. Kinuha ko sa bag ko ang ipod ko at nag hanap ng magandang isound trip. Scan scan ayun!

Same bed but it feels just

A little bit bigger now

Our song on the radio

But it don't sound the same

When our friends talk about you

All it does is just tear me down

Cause my heart breaks a little

When I hear your name

It all just sounds like (oooooh)

Gustong gusto ko talaga tong kanta ni Bruno Mars. Gusto ko nga gawan ng cover to sa sound cloud eh yung girl version. May narinig din kasi ako na girl version nito. Makagawa nga nextime napangiti ako sa naisip ko. Music lover din kasi ako hindi naman sa magaling ako kumanta pero marunong din naman kahit papano hehehe.

That I Should've bought you flowers

And held your hand

Should've gave you all my hours

When I had the chance

Take you to every party

Cause all you wanted to do was dance

Now my baby is dancing

But she's dancing with another man

Tahimik lang akong nagsasoundtrip sa kwarto ko ng makareceived ako ng text message.

1 Text Message Received:


[From: Micks Dyesebel

Tonie!! Samahan mo naman ako sa mall. Naboboring kasi ako sa bahay ]


Si Dyesebel este si Mickey pala. Naku wala bang ibang kaibigan to? Hmm sige na nga mukang ililibre nya naman ako nagreply ako.

[To: Micks Dyesebel

Okay! Libre mo aa! Anong oras ba?]

Wala pang 1 segundo nagreply siya agad! Gravity dinaig pa ko nito aa.


[From: Micks Dyesebel

Sure!Now na andito nako sa labas ng bahay niyo :P]


Napabalikwas naman ako ng bangon at tumingin sa bintana naku andun na nga siya at nakasandal sa sasakyan niyang kulay yellow astig kung hindi ako nagkakamali Audi yung kotse niya. Madami din akong alam sa car kasi gusto ko din magkaron ng sarili ko balang araw hehe. Ang ganda ng sasakyan niya sabagay mayaman din kasi si dyesebel este sila Micky ang alam ko nga nagmamay ari sila ng isang malaking Resort. Anyway makaligo na nga at baka mainip na yon at hindi na ako ilibre haha!

 Anyway makaligo na nga at baka mainip na yon at hindi na ako ilibre haha!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Love & BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon