Kai's POV
"Shit! Porn!" si Earl. Tsk sinamaan ko lang siya ng tingin.
"Patingin nga!" si Gino saka inagaw kay Earl yung pictures.
Pinakita ko sa kanila yung laman ng envelope na nakita ko sa tapat ng pinto ko. Haist!
"Ano to Tol?" naguguluhang tanong ni Gino habang tinitignan yung mga picture.
"Haist! Hindi ko alam san nang galing yan! Wala akong alam jan! Bullshit!" im fuming mad right now arrrggg! Ininom ko yung isang basong alak sa lamesa. Nandito kami sa bar ni Gino. Sa VIP room.
"Shit! Yari tol. Paano nangyari to? Nakapatong sayo yung babae tol!" si Earl habang tinitignan yung mga pictures.
"I'm unconscious there can't you see? Wala akong malay! Pinainom niya ko ng pampatulog or something! hindi ko alam kung ano yon nahilo ako after niya akong painumin ng juice!" tinadyakan ko yung lamesa kaya nahulog yung isang baso at nabasag. Haist!
"Relax ka lang tol!" nilapitan ako ni Gino.
"Paano ako magrerelax! May gustong sumira sakin! Sa amin ni Tonie!" Napasabunot ako sa buhok ko. Sumasakit ang ulo ko kakaisip!
"Malaking problema pag nakita to ni Tonie." si Earl. Tsk kinakabahan ako.
"We can help okay easy lang. Patingin nga ko ng picture na yan." si Gino.
"Ito?" si Earl pinakita yung picture na nakayakap sakin yung babae fu**!.
"Hindi yan! Yang isa yung medyo kita yung mukha!" utos ni Gino. Binigay naman ni Earl. Napahawak ito sa baba niya at parang nagiisip.
"Anong pangalan nito ulet?" tanong ni Gino.
"Jane. That fucking whore! Hindi ko alam kung anong motibo niya!" galit na sabi ko.
"Parang nakita ko na tong babaeng to." Napatingin kami ni Earl sa kanya.
"Talaga tol? Saan?" si Earl. Nakatingin lang ako sa kanya at hinihintay yung sasabihin niya.
"Sa Bar. Tama! Waitress to sa isang Bar na napuntahan ko before!" bulalas niya. Parang nagkaroon ako ng pag asa dahil sa sinabi niya! That girl! Humanda siya sakin!
"Saang bar?!" sabay na tanong namin ni Gino. Matagal bago nagisip si Gino.
"Ah... Eh.. Hindi ko alam eh?" sabay pa kaming napasinghap ni Earl. Haist!
"I-i mean pwede naman natin isa isahin yung mga Bar dito diba. Atleast my lead na tayo." sabi nito.
"Sabagay tol my point si Gino. Pumunta muna tayo sa condo mo siguradong may CCTV camera bawat floor doon at makikita natin don yung babae." Si Earl. Tama sila kailangan ko ng kumilos.
Halos isang linggo naming inasikaso yung pag hahanap sa babaeng yon. Pinuntahan na namin yung condo at na review na din yung CCTV footage. Naikwento ko na din kina Gino at Earl yung nangyari nung gabing yon nakita naman nila sa CCTV. Hindi pala talaga sa babaeng yun yung unit! Dammit! Kaya pala ang dami niyang susing dala! Pinapaimbistigahan na din ng administration ng condo yung panyayaring yon. Nag hire na din ako ng investigator para matunton yung babae. Nagkaroon din naman kami ng lead agad!
BINABASA MO ANG
Love & Blood
FanfictionSabi nga nila blood is thicker than water. Na mas matimbang parin ang kadugo kesa sa ibang tao. Pero...... pano pag puso na ang umeksena? Blood is thicker parin ba? O Love is thicker than blood na?