Chapter 42 I Miss You

546 46 17
                                    

Kai's POV







Pabalik nako sa entrance ng may nakita akong pamilyar na babaeng kayakap si Earl. Mukhang umiiyak ito kaya inaalo nila. Napakunot ang noo ko nung mapagtanto ko kung sino tss.

"Ssshhh.. Tahan na Tonie." rinig kong sabi ni Earl. Pero lalo lang lumakas yung iyak nito. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko parang naestatwa ako sa kinatatayuan ko. Nandito siya.

"Tahan na Ton-- Aray!" ang hayup na Earl!

"Bat mo siya hinalikan!" hindi ko na napigilan ang inis ko ng makita kong hinalikan niya sa ulo si Tonie. Binato ko nga ng coke in can sa ulo! Pasalamat siya wala ng laman yun tss. Nagulat naman si Mickey nung makita niya ko sa likod niya. Kanina pako sa likod niya di niya lang ako napapansin.

"Pinapatahan ko nga eh! Seloso!" singhal ni Earl saka napakamot sa ulo niya. Natatawa naman si Gino. Tsk.

"Sinabi k--."

"Kai!" hindi ko na naituloy yung sasabihin ko ng bigla akong sugurin ng yakap ni Tonie.

"Kai!!! Akala ko iniwan mo nako! Sorry hindi ako nakinig sayo alam ko na ang lahat sorry!" Hagulgol nito habang nakayakap sakin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Kai!!! Akala ko iniwan mo nako! Sorry hindi ako nakinig sayo alam ko na ang lahat sorry!" Hagulgol nito habang nakayakap sakin. Agad ko naman din itong yinakap ng mahigpit. Miss na miss ko na siya sobra.

"Sshhhh.. Tahan na sorry kung nasaktan kita." sabi ko dito habang hinahagod yung likod niya.

"Ako ang dapat magsorry hindi kita pinakinggan nasaktan kita sorry kaikai." napangiti ako nung tawagin niya akong kaikai. Miss na miss ko na yung pagtawag niya sakin ng kaikai.

Humiwalay ako sa pagkakayakap niya at tinignan siya sa mukha. Tinignan ko bawat parte ng mukha niya sobrang namiss ko siya. Pinunasan ko yung mga luha niya.

"I miss you." mahinang sambit ko saka unti unting nilalapit yung mukha ko sa kanya. Palapit na ng palapit hanggang sa magtama na yung mga ilong namin. Napapikit siya.









"Anong kaguluhan ito?"

"Haist!" si MJ. Argggg!!! Ayun na eh! Kaasar! Yinakap ko nalang si Tonie saka tinalikod siya kay MJ. Napakunot ang noo sakin ni MJ. Nag thumbs up lang ako sa kanya at ngumiti. Napangiti nalang din siya sakin.







Love & BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon