Tonie's POV
"Hahaha!ano ba Kaikai nakikiliti ako!" Saway ko dito. Panay kasi ang kiliti nito sa tagiliran ko. Nandito kami sa kusina nagbe bake kasi ako ng cookies.
"Matagal ka pa ba?" Sabi nito sabay yakap sa likod ko.
"Pano naman ako matatapos agad iniistorbo mo ko ee." Sabi ko dito. Nagmomold na ko para maibake ko na.
"Miss na kita eh." Naramdaman kong humigpit yung pag kakayakap niya sakin. Grabe namimiss niya ko kahit magkasama lang kaming dalawa.
"Uhmm. Kai.." Sambit ko nung maramdaman ko yung mga labi niya sa batok ko. Hindi nako makapag concentrate sa ginagawa ko.
"Bango ng Mahal ko." Anito saka iniharap ako sa kanya. Nagkatinginan kaming dalawa. Hanggang sa bumaba yung tingin niya sa labi ko ugh napalunok ako bigla.
"K-kai.." Utal kong saad. Unti unti niyang nilalapit yung mukha niya sakin. He's going to kiss me. Ang lapit na ng mukha namin sa isa't isa. Napapikit ako at hinintay yung pagdikit ng mga labi namin.
Naramdaman ko na yung paglapat.. t-teka. Unti unti kong dinilat yung mga mata ko. Shit! Napabalikwas ako ng bangon ng makita ko si Kai na nasa kama ko at nakatingin sakin ng nakakaloko.
"Nananaginip ka." ngumiti siya ng nakakaloko.
"Kamusta ang kissing scene natin sa panaginip mo?" nanlaki yung mata ko sa sinabi niya waaaaaaahhh!!
"Waa!! Sira ulo! Bakit ka nandito! Bastos!" sabi ko dito saka pinaghahampas ko siya ng unan aish!
"Hahaha! Aray! Ano ba!" saway nito sakin saka inagaw yung unan na hawak ko.
"Paano ka nakapasok! Aish!" nakakainis! Waaaa panaginip lang pala!!! Arrgg!
"Pinaakyat nako ni tita. Pumasok nako nakalimutan mo ata i lock yung pinto mo. Gigisingin sana kita kaso mukhang ang ganda ng panaginip mo eh hahaha pa ganito ganito ka pa oh " saka siya nag pout waaaa!! Bastos talaga aish! Pero ang cute niya mag pout huhuhu
"Bastos! Argg!" Binato ko ulit siya ng unan na nasalo naman niya saka tumawa ng malakas tsk
"Hahaha! Ako pa ikaw nga ang nang aano jan sa panaginip mo eh hahaha!"
"Tumigil ka na nga! Hindi naman ikaw yung napanaginipan ko!" singhal ko dito.
BINABASA MO ANG
Love & Blood
FanfictionSabi nga nila blood is thicker than water. Na mas matimbang parin ang kadugo kesa sa ibang tao. Pero...... pano pag puso na ang umeksena? Blood is thicker parin ba? O Love is thicker than blood na?