Tonie's POV
Mabilis lumipas ang araw at buwan nandito pa din kami staying strong together. May mga tampuhan pero di natatapos ang araw ng di kami nagbabati, kulitan asaran lambingan. Napangiti ako sobrang saya ko sana wala ng katapusan to..
Nandito kami sa condo namin ni Kaikai. Tambay lang maulan kasi kaya di na kami gumala.
"Kaikai kantahan moko." paglalambing ko sa kanya nandito kami sa sala.
"Hmmm.. Anong kapalit? Mahal ang talent fee ko." naka ngising sabi nito habang patuloy pa din siya sa pag lalaro ng PSP niya. Tss
"Ano bang gusto mo?" tanong ko.
"Okay na sakin kahit kiss lang.." nakangising sabi nito. Tinaasan ko naman siya ng isang kilay. Kiss? sa cheeks sige.
"Sige yun lang pala eh." Lumapit ako sa kanya at kiniss ko siya sa pisnge niya. Napakunot naman ang noo niya.
"Gusto ko sa lips.. 5 minutes." natatawang sabi nito sabay kindat sakin. Arrgg!
"Baliw!"
"Aray! anu ba hahahaha! Joke lang ito naman." Napakamot ito sa ulo niya ng sabunutan ko siya tss. He's always teasing me. Inirapan ko lang siya. Tumayo naman siya at kinuha yung gitara niya. Sinimulan na niya mag strum.
Oh ang isang katulad mo
ay di na dapat pang pakawalan
alam mo bang pag naging tayo
hinding hindi na kita bibitawan
aalagaan at di pababayaan
pagkat ikaw sakin ay
prinsesa...
"Kyyyyyaaaaahhh!!! Ang galing galing ng Kaikai ko!!!" hindi ko napigilan yung kilig ko. Ang ganda ganda talaga ng boses niya sobrang nakakainlove kyaaaahhhh!!!
"Inlove ka nanaman. hehehe" nakangiting sabi niya. Lumapit ako sa kanya at hinalikan siya sa lips na medyo kinagulat niya.
Mabilis na halik lang sana iyon pero bigla niya akong hinapit sa bewang. Itinabi niya yung gitara niya at pinaupo ako sa lap niya. Then he kiss me. He's kissing me passionately. He's mouth is so warm and he's lips is so soft. "Uhmm." he moan between our kisses. Ramdam na ramdam ko yung naguumapaw na pagmamahal sa mga halik niya. He encircle his arms to my waist. Palalim na ng palalim yung mga halik namin halos di nako makahinga. I bit his lower lips to make him stop. Hinihingal pa kami parehas.
BINABASA MO ANG
Love & Blood
FanfictionSabi nga nila blood is thicker than water. Na mas matimbang parin ang kadugo kesa sa ibang tao. Pero...... pano pag puso na ang umeksena? Blood is thicker parin ba? O Love is thicker than blood na?