Chapter 44 Love and Drunk

593 52 15
                                    

Kai's POV







"Ako na maghahatid sa kanya." sabi ko pagkapasok ko kay Tonie sa sasakyan.

"Okay ka lang ba? Pinalo ka ng bote kanina wala ka bang sugat?" alalang tanong ni Gino.

"Okay lang ako naka coat ako kaya wala naman akong sugat medyo masakit lang pero kaya naman. Kayo ba okay lang? Kaw Earl?"

"Ang sakit ng ngipin ko Tol natanggalan nanaman ako ng bracket kainis!" reklamo nito habang nakaalalay kay Yhanie.

"Ingatan mo si Tonie ha." si Mickey. Nag nod lang ako dito.

"Kami na bahala magasikaso dito saka sa mga sira ulong yon." si Gino.

"Sige Tol mauuna na kami." si Earl

"Hoy! Bat pati ikaw? iiwan moko magisa dito?!" singhal ni Gino

"Aish! Ihahatid ko si Yhanie! Saka masakit ang ngipin ko ikaw mukhang di ka naman nasaktan kaya ikaw na bahala jan! Adios!" si Earl saka pinasok na sa sasakyan niya si Yhanie.

"Samahan nalang kita Gino." prisinta ni Mickey. Tinignan naman siya ni Gino saka napabuntong hininga. Nakakatawa siya pero wala na siyang pagpipilian.

"O sya magsilayas na kayo sa harap ko!" asik nito samin habang nakapameywang. Hahaha

"Sige Tol una na kami." Paalam ko saka sumakay na din sa sasakyan ko.





Nagmaneho na ako. Tinawagan ko si tita na kasama ko si Tonie at bukas ko na ihahatid. Okay lang naman sa kanya yon may tiwala naman siya sakin. Napatingin ako sa babaeng nasa tabi ko natatakpan ng buhok niya yung mukha niya.




"Aish! Anu ba Tonie mababangga tayo! Shit!" buti nalang wala na masyadong sasakyan sa kalsada ngayon.

"Hehehe.. May kiliti ka ba dito?" shit! Pinark ko muna sa gilid ng kalsada yung sasakyan. Hinawakan niya ko sa hita ko at pinisil niya!

"A-ano ba umayos ka nga! Bat ka ba naglasing?" tanong ko dito habang inaayos siya sa pagkakaupo.

Love & BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon