Chapter 11 Heart beat

691 53 6
                                    

Tonie's POV

Yaaahhh!! Kaasar talaga! Andito pa din kami sa kusina. Tinitingnan ko lang siya habang busy siya sa pagtingin sa cook book. Haist!

"Ano bang gusto mong kainin?" Taas kilay kong tanong.

"Hmm.. Cheesy Caldereta" nakasmile niyang tingin sakin. May pa cheesy ka pa talaga! Kinuha ko yung cook book at tinignan. Di ko pa ntry iluto to. First time kong lulutuin to para lang sa kanya tindi!

"Yang kilay mo san mo balak paabutin yan?" pang aasar nito habang nakahalukipkip ang braso. Di pa din kasi kumakalma yung isang kilay ko nakataas pa din.

"Tse!" Irap ko sa kanya hmp!

"Tss. Antaray mo talaga. Bat ba ang taray mo?" Seryoso niyang tanong sakin. Bakit nga ba ang taray ko sayo?! I rolled my eyes.

"Nakakainis ka kasi!" I heard him Tss. Pumunta ako sa may ref para mawala yung tingin nya sakin ugh! Nakakailang talaga mga tingin nya!binuksan ko ito at kinuha yung mga kakailanganin ko. Nakita kong tumayo siya at naramdaman kong nasa likod ko na siya. Para akong nastroke shit di ako makagalaw haharap bako sa kanya o sa gilid ako dadaan. Tama sa gilid ako dadaan. Hahakbang na sana ako pero humarang siya sa dadaanan ko. Nakatingin lang siya sa mga mata ko. Ang seryoso niya tumingin shet para akong kinabahan. Biglang lumakas yung tibok ng puso ko. Yung mga titig niya parang lalamunin ako. Ito na ba yung tinatawag ng nilamon ng titig? Aish! Ano ba tong mga naiisip ko. Nagulat ako ng kunin niya yung mga dala ko.

"Tulungan na kita." siya habang seryosong nakatingin pa din sakin. Tatanggi sana ako pero isa isa na niyang kinuha sakin yung mga karne at gulay na dala ko na hindi pinuputol yung tingin sakin. Napaiwas ako ng tingin sa kanya ng nahulog yung isang patataas nagunahan pa kami sa pagpulot ng mapulot ko na yung patatas

"Ouch!" sabay pa kami sakit! Napahawak ako sa ulo ko awww. Napatingin naman ako sa kanya..

"Hala! Okay ka lang?! dumudugo yung labi mo!" Tarantang sabi ko. Dumudugo yung labi niya tumama sa ulo ko kasi naman nakikipag agawan pa ee! Nilapag niya muna yung mga dala niya sa table tas hinawakan niya yung labi niyang may dugo shet! di ko alam yung ggwin ko ko natataranta akong kumuha ng tissue at pinunasan yung labi nya.

"Sorry naku. Ikaw naman kasi e ako na nga yung pupulot nakikipulot ka pa ee!" sermon ko sa kanya habang pinupunasan labi niya.

"Aw. Dahan dahan lang" reklamo niya napadiin ata yung pag punas ko. Hai. Habang pinupunasan ko yung labi niya napansin ko ang pula ng lips niya. Baka dahil sa dugo Tonie? sabi ng isip ko. Parang ang lambot ang kissable.. Napalunok ako bigla..ang.. shet! Natauhan ako ng hawakan niya yung kamay ko nagkatinginan kami. I saw him smile. Ngiting mapang asar ganern! Bigla kong hinila yung kamay ko at nagiwas ng tingin ugh! kinabahan ako dun aa.

"A o-ok na wala ng dugo" Iwas tingin kong sabi saka pumunta sa lababo at naghugas ng kamay. Grabe yung puso ko!!! Jusmio! Pag tapos kong maghugas shet!Bat ang lapit niya. Pag lingon ko nasa likod ko siya ang lapit namin sa isat isa yung mga titig niya sakin. y-yung labi niya este yung puso ko ano ba tong nararamdaman ko ang lakas ng tibok ng puso ko. Unti unti niyang nilalapit yung muka nya sakin... Napaiwas ako

"Thank you." He whisper to my ear. Tas bigla siyang umalis at pumuntang sala shit ka talaga Kai!!!! Yung chan ko parang ewan yung puso ko muntik na atang lumabas tsk ano ba tong nararamdaman ko. Kumuha ako ng isang basong tubig at uminom. Haist.

_______

Kai's POV


"Thank you." I whisper to her . Tas tumalikod nako papuntang sala. Hahaha! Ang epic ng mukha niya shet! Ewan ko bat naisip ko gawin yon. I just want to tease her hahahaha! That was epic!

Love & BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon