Tonie's POV
Andito ako ngayon sa rooftop. Maaga natapos ang klase namin ngayun dahil may meeting daw ang mga prof's. Nagbabasa lang ako ng libro sa dating pwesto ko habang kumakain ng cookies.
"Hi! Busy?" Napaangat yung tingin ko sa nagsalita.
"H-hello? Hindi ako busy nagpapalipas oras lang hehe" si Liam pala. Hehe umupo siya sa tabi ko.
"Anong binabasa mo?" napatingin siya sa binabasa ko
"A-ah ito ba wala naman romance novel lang hehe" nakakainis yung dila ko bat nauutal ako pag kaharap ko si Liam haist!
"Cookies?" inabot ko sa kanya
"Wow. Thanks" inabot naman niya at kinain agad. Napatulala naman ako sa kanya habang ngumunguya siya, parang nilalasahan niya talaga..
"O-ok ba? masarap ba? hehe"
nag thumbs-up siya at kumuha pa ng isa kinain ulit
"Ang sarap! San mo nabili to? Nutella ba tong fillings?" siya mukang sarap na sarap nga siya hehe ang cute niya ngumuya parang bata hahahha!
"Hehe ako nag bake nyan hehe gusto mo ipag bake kita?" yiee hindi ko maalis yung ngiti ko shemay!
"Sure sure. Thank you na agad Tonie marunong ka pala magbake? Grabe ang sarap" Bola pa more hahahha
"May Bake shop kami kaya natuto ako hehe.. T-teka may chocolate ka dun" ninguso ko yung chocolate sa gilid ng lips nya ang kalat lang kumain eyy
"Ay sandali hehe" nahihiyang sabi niya at pinunasan nya gamit ang kamay niya
"Hahahahha! anu ka ba kinalat mo may chocolate yung kamay mo. Akin na" lumapit ako sa kanya at pinunasan yung chocolate malapit sa lips niya. Pinunasan ko gamit ang kamay ko tapos naisubo ko yung daliri ko sa galing sa kanya Ayyayay! nakakahiya..
"S-sorry wala kasing tissue saka sayang hehehe" nahihiyang sabi ko. Nagsmile naman siya sakin Yieee bat ang cute ng smile niya parang gusto kong kurutin yung pisnge nya kyaahh!!! sobrang pagpipigil ko na sa sarili ko nakakahiya feeling ko ampula na ng muka ko!!!
"Ang cute mo" sabi niya tas nagsmile! Kyaaahhhh!!
"Aray! hahaha! Lakas ng hampas mo ah" nahampas ko siya bigla
"Sorry! ikaw kasi ee hahahah!" pinakilig mo ko yieeee! Bwiset!
Puro kwentuhan at tawanan lang kami hanggang sa magaya siyang bumaba.
"Tara bili tayo ng maiinom" hinatak niya ko patayo. Tapos hinila na naman niya ako yieee grabe naman kinikilig talaga ako. Pero mas kikiligin sana ako kung sa kamay niya ako hinahawakan diba makahila nanaman siya ee yiee pero okay na din! Hahaha
________________
Kai's POV
Naglalakad kami kasama ko yung 2 ugok. Galing kami sa tambayan namin dito sa lumang building.
"Kai! Nakita mo yung bumaba sa hagdan?" Si Earl siniko ako
"Oo anong akala mo sakin bulag!" angil ko sa kanya. Pasiko siko pa eh kita ko naman yung babaeng maton kasama si.. Liam! Aish!
"Woah! easy boy!" si Gino sinipa ko kasi yung lata na nadaanan namin diretso ito sa hagdan at nahulog. Biglang uminit nanaman ang ulo ko. Nakakasar!
BINABASA MO ANG
Love & Blood
FanfictionSabi nga nila blood is thicker than water. Na mas matimbang parin ang kadugo kesa sa ibang tao. Pero...... pano pag puso na ang umeksena? Blood is thicker parin ba? O Love is thicker than blood na?