"Như vậy ta liền đi thẳng vào vấn đề , ta gọi là tương ánh, nhà của ta là cái mồ côi cha gia đình, từ nhỏ đến lớn, mẹ ta sẽ không ngừng đem ta cùng khác đứa nhỏ so với, luôn ở trước mặt ta nếu nói đến ai khác đứa nhỏ hảo, nói của ta không phải. Ta làm hảo là hẳn là, làm không tốt liền đổi lấy một chút côn bổng, nàng đối yêu cầu của ta hảo cao, vừa muốn mặt mũi, mỗi lần cuộc thi đều phải ta khảo thứ nhất danh, bằng không liền quyền đấm cước đá, ta thật sự mệt chết đi, ta thật sự chịu không nổi," Nàng một hơi nói này rất nhiều, lại quàng quạc mà chỉ, nhìn tư âm gằn từng chữ,"Nếu có thể, ta thật sự hy vọng nàng có thể theo của ta trước mắt vĩnh viễn biến mất."
"Cái gì!" Ta lạnh lùng nhìn nàng một cái,"Ngươi điên rồi! Đó là mẹ ngươi!"
Tư âm cũng không có gì phản ứng, chính là đem ngón trỏ đặt ở của nàng trán, chỉ thấy nơi đó xuất hiện một loạt xoay vặn vẹo khúc văn tự.
"Dục biết tiền sinh sự, kiếp này sở bổ ngữ, kiếp trước chi nhân, đời sau chi quả, này nhất thế các ngươi mẹ con nháo như vậy không thoải mái, xét đến cùng vẫn là ở chỗ các ngươi ở phía trước thế sở loại hạ số mệnh căn nguyên."
"Cái gì số mệnh căn nguyên?" Tương ánh bật thốt lên nói.
"Của các ngươi số mệnh căn nguyên, ở cự nay 2000 nhiều năm trước cổ La Mã, có một vị tên là làm khắc lợi áo bội đặc kéo Ai Cập nữ vương, bởi vì dễ tin La Mã chấp chính quan ốc đại duy nói dối, ở hải chiến trung cố ý bị thua, phản bội chính mình tình nhân An Đông Ni, ốc đại duy, chính là lợi dụng nàng."
"Cái đó và ta có cái gì quan hệ?" Tương ánh vẻ mặt mờ mịt.
"Của ngươi mẫu thân, kiếp trước chính là vị kia Ai Cập nữ vương, mà ngươi......" Tư âm dừng một chút.
"Chẳng lẽ của nàng kiếp trước chính là ốc đại duy?" Ta bật thốt lên nói.
Tư âm lắc lắc đầu,"Của nàng kiếp trước, là ốc đại duy bên người một vị tên là a cách lý khăn trẻ tuổi tướng quân."
"Cái gì?" Ta nghi hoặc nhìn hắn."Nhưng là chiếu ngươi nói như vậy, cho dù oán hận, nàng cũng nên oán hận ốc đại duy đi, vì sao là a cách lý khăn?" Ta nghĩ nổi lên mới trước đây sở xem lịch sử thư,"Cái đó và a cách lý khăn có cái gì quan hệ?"
"Này trong đó nguyên do, liền cần ngươi đi giải khai." Tư âm mắt vàng trung tràn ngập nắm lấy không chừng.
Tương ánh ngơ ngác sững sờ ở nơi đó, đã lâu mới nói một câu,"Nói hươu nói vượn, làm sao có thể đâu? Ta cùng nàng, kiếp trước dĩ nhiên là loại quan hệ này? Nhưng là, cho dù là thật sự, đều trải qua nhiều như vậy luân hồi , chẳng lẽ nàng còn tại oán hận sao?"
Tư âm liếc nàng liếc mắt một cái,"Tuy rằng đã trải qua vô số luân hồi, nhưng số mệnh bắt đầu khi thương tổn, vẫn là hội không nhận thức được ảnh hưởng nàng, ngay cả nàng hiện tại nội tâm yêu ngươi, sở biểu hiện ra ngoài thủ pháp cũng sẽ làm cho người ta khó có thể nhận."
Tương ánh cười lạnh một tiếng,"Nàng yêu ta? Ta xem nàng cũng hận không thể ta sớm một chút biến mất đi."
"Chỉ có trở lại cái kia thời đại, thay đổi của các ngươi số mệnh căn nguyên, như vậy hiện tại hết thảy đều đã thay đổi."
"Nếu nàng có thể biến mất mới tốt nhất." Tương ánh hừ lạnh một tiếng, xoay người về tới chính mình chỗ ngồi thượng.
Vừa ngồi xuống, chúng ta bên này chợt nghe đến mẹ nàng thầm oán thanh.
"Ngươi đều nghe rõ rồi chứ?" Tư âm nâng lên đôi mắt nhìn phía ta.
"Ta đều nghe rõ rồi chứ, kỳ thật tốt lắm giải quyết a, nếu nàng là ở hải chiến trung hoà ốc đại duy kết minh, mới đưa đến như vậy kết cục, như vậy ta khiến cho bọn họ kết bất thành minh tốt lắm."
Của hắn sắc mặt một mảnh trầm tĩnh,"Tiểu Vãn, có một chút ngươi phải nhớ kỹ, lịch sử hào phóng hướng là không thể sửa đổi , nếu bởi vì ngươi nhúng tay làm cho ốc đại duy bị thua, cải biến trọng đại lịch sử sự kiện, như vậy hiện đại hết thảy cũng sẽ tùy theo thay đổi. Ngươi sở muốn giải quyết cùng thay đổi , càng nhiều là nhân loại nội tâm chấp niệm."
Ta gật gật đầu,"Nói như vậy cũng không có quan hệ, yên tâm đi, điểm ấy sự là nan không đến ta, ta nhất định có thể nghĩ đến khác phương pháp. Hơn nữa, về nơi đó lịch sử ta cũng quen thuộc thực, từ nhỏ ta liền thích đọc này lịch sử thư."
"Từ nhỏ liền xem?" Tư âm tựa hồ có chút kinh ngạc,
"Ân, bởi vì mẹ nói nàng từ nhỏ liền xem này thư, cho nên trong nhà giá sách lý cũng đều là loại này thư, nàng cảm thấy ta nhiều đọc chút này cũng không phải
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...