đáy lòng tối mềm mại địa phương bị cái gì đánh trúng bình thường, không hiểu đau đớn đứng lên. Ta xả qua a hi lễ thân mình, làm cho hắn mặt hướng ta, dùng ánh mắt hỏi hắn.
Hắn bỗng nhiên cúi đầu tránh được của ta ánh mắt, dùng một loại hư vô ngữ điệu nhẹ nhàng nói một câu:“Tiểu Vãn, thực xin lỗi......”
Ta kinh ngạc nhìn này hai người, tựa hồ có sương mù khí trời ở trước mắt. Trong lòng đã có cái gì quay về ra một mảnh thanh minh. Nguyên lai, hắn theo như lời hết thảy đều là lời nói dối, nguyên lai, hắn sở làm hết thảy đều có mục đích; Nguyên lai, cho ta bị thương chính là một vòng tròn bộ; Nguyên lai...... Của hắn nhiệm vụ chính là làm cho ta -- gả cho hải hoàng.
Nguyên lai, của hắn “Thực xin lỗi” Là ý tứ này...... Như vậy, của hắn ôn nhu, của hắn ôm, của hắn hôn môi đâu? Hết thảy hết thảy, toàn bộ là giả ...... Vì sao? Vì sao hắn phải làm như vậy?
Thương tổn...... Thương tổn kỳ thật cũng không đáng sợ, nhưng là nếu đến từ phi thường để ý nhập, kia nó cơ hồ là trí mạng . Nó giống như một phen ma độn đao, lại chui vào trái tim tối mềm mại khắp ngõ ngách.
Ta đột nhiên cảm giác được ngực một trận kịch liệt đau đớn, quả thực muốn đem của ta linh hồn tê toái giống nhau đau. Sau đó đau đớn đột nhiên biến mất, hết thảy trong phút chốc trở nên chỗ trống. Giống như, tâm cũng không phục tồn tại.
La Lan thêm lạc hơi hơi nhấp hé miệng:“A hi lễ, hiện tại nàng chỉ sợ là sẽ không theo ngươi đi rồi.”
A hi lễ ngẩng đầu lên, ngân màu tím đôi mắt nội là không thể dao động kiên định;“Cho dù nàng không theo ta đi, ta cũng muốn mang nàng rời đi nơi này.”
La Lan thêm lạc khẽ hừ một tiếng:“Đừng quên, lần trước ngươi vì diễn rất thật làm cho nàng tin tưởng, nhưng là thực đã trúng một chút của ta băng hỏa hai cực, ngươi xác định ngươi có thể ở ta mí mắt hạ mang đi nàng sao?” Của hắn đáy mắt ở chỗ sâu trong bắt đầu khởi động không biết tên u ám hỏa diễm,“Nếu hiện tại hối hận, lúc trước cần gì phải như vậy lao lực. Hiện tại, nàng đã muốn là ta La Lan thêm lạc thê tử .”
“Ngươi thú nàng bất quá là vì lợi dụng nàng đến cởi bỏ phong ấn, nhưng giải khai phong ấn, nàng hội......” A hi lễ sắc mặt chợt tắt, không có nói thêm gì đi nữa.
La Lan thêm lạc cũng trầm hạ mặt:“Nàng sẽ không chết , chỉ cần đến ngày mai là tốt rồi.”
Đối với bọn họ còn nói chút cái gì, ta đã muốn không nghĩ đi quan tâm. Ta chỉ là chậm rãi đi tới cạnh cửa, vẻ mặt bình tĩnh làm một cái thỉnh bọn họ hai người đi ra ngoài thủ thế.
Tâm, tuy rằng rất đau, nhưng là, ta không nghĩ ở trên mặt biểu lộ ra nửa phần.
La Lan thêm lạc phất một chút trên trán tóc, lộ ra một cái dự kiến trung tươi cười cửa trước phương hướng đi đến.
A hi lễ trên mặt cái gì biểu tình cũng không có, ở ta mỉm cười lại hướng hắn làm một chút thủ thế sau, hắn mới từng bước một cửa trước biên đi đến. Ta cũng không hiểu được, vì sao dưới tình huống như vậy, ta cư nhiên còn có thể lộ ra tươi cười.
Cho dù -- đó là cái không có gì độ ấm tươi cười.
Nhìn hắn càng ngày càng tiếp cận, của ta cổ chỗ chợt lại là một trận đau nhức đánh úp lại, thật sâu hít một hơi, ta nhẹ nhàng đỡ môn, ngay tại hắn trải qua ta bên cạnh trong nháy mắt, hắn bỗng nhiên kéo lại của ta tay trái, không đợi ta phản ứng lại đây, của ta tay phải cũng bỗng dưng bị nhân bắt được, theo kia thủ hướng lên trên vọng, kia thủ chủ nhân rõ ràng là vẻ mặt âm trầm La Lan thêm lạc.
“A hi lễ, chịu thương còn muốn dùng nháy mắt dời đi sao?” Tay hắn ở âm thầm dùng sức, đem ta hướng của hắn phương hướng kéo.
A hi lễ trong mắt hiện lên một tia lệ khí, thủ hạ cũng không thấy sử điểm kính, lại đem ta tha trở về một ít.
Hai người thiển mắt lam trừng ngân tử mắt nhìn nhau, trầm mặc, một mảnh trầm mặc, nhưng là thủ hạ kính nhi lại khiến cho càng lúc càng lớn, chính bọn họ không biết là, tay của ta xương cốt đã muốn mau bị niết chặt đứt, nhưng là cố tình miệng lại phát không ra tiếng âm...... Đau ta mồ hôi lạnh chảy ròng......
Ta chán ghét bọn họ, thế giới này thượng ghét nhất bị nhân là bọn họ hai cái!
“Tiểu Vãn, ngươi làm sao vậy?” A hi lễ rốt cục đã nhận ra của ta không thích hợp, vội vàng buông ra thủ, không sai biệt lắm là cùng trong nháy mắt, La Lan thêm lạc cũng buông lỏng tay ra, hai người nói trả về đồng thời phóng, ta một chút không đứng vững, vừa vặn đụng vào bên giường kia sắp xếp tự san hô nến thượng, ta theo bản năng đi cản một chút, lại đem tận cùng bên trong kia chỉ nến cấp chạm vào rớt.
Bất khả tư nghị chuyện tình đã xảy ra, ta bỗng nhiên phát hiện chính mình sở đứng mặt đang ở không ngừng hạ hãm, hạ hãm...... Hãm người một mảnh nặng nề trong bóng đêm......
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ năm cuốn đáy biển hạ vương quốc a hi lễ là ai?
Chương và tiết số lượng từ:6473 đổi mới thời gian:08-02-13 02:05
Quanh mình là một mảnh nặng nề mà nùng trù hắc ám, trong không khí có mơ hồ chấn chiến, y hi giống nhau là từ xa xa truyền đến phạm âm. Bốn phía bỗng nhiên sáng lên một loạt ngọn nến, sáng ngời ánh sáng lập tức tràn ngập chỗ này. Ta đánh giá một chút chung quanh, nguyên lai đây là một tòa dùng xám trắng . nham thạch xây thành đại điện, đơn sơ phong cách cùng hoa lệ hải hoàng cung điện tựa hồ hoàn toàn khanh khách không nhân, nham trên vách đá tựa hồ còn miêu tả rất nhiều thoạt nhìn niên đại đã muốn thật lâu xa bích hoạ.
“Của ta cung điện lý như thế nào còn có loại địa phương này?” La Lan thêm lạc hơi kinh ngạc đứng dậy, đi tới này bích hoạ tiền.
A hi lễ chính là quét này bích hoạ liếc mắt một cái, lại nhìn phía ta, ta lập tức xoay quá, cũng đứng dậy đi tới bích hoạ tiền.
Bích hoạ lý miêu tả rất nhiều người nhóm cuộc sống cảnh tượng, có nhưỡng rượu, làm bánh, dưỡng nga, nhìn qua tựa hồ là cái giàu có an tường vương quốc, ta tò mò dọc theo thạch bích một vài bức xem qua đi, ngay tại tối mạt địa phương, lại thấy được một mảnh khủng bố đỏ như máu. Nhan sắc còn bảo trì thập phần tiên diễm, cho nên nhìn qua thập phần quỷ dị. Một vị bộ mặt mơ hồ nam tử cầm trong tay tam xoa kích, giống nhau đang ở tức giận, vô số mang theo sợ hãi biểu tình đầu người ở đỏ như máu trung như ẩn như hiện, tràn ngập huyết tinh cùng dã man.
Của ta trong đầu bỗng nhiên hiện ra tư âm từng nói qua trong lời nói, hải hoàng La Lan thêm lạc bởi vì phạm hạ nhất kiện không thể tha thứ đắc tội nghiệt, mà bị chúng thần sở phong ấn...... Cái kia cầm trong tay tam xoa kích nam tử, chẳng lẽ chính là hải hoàng?
“Người kia ngư chuyện xưa còn có câu dưới.” La Lan thêm lạc không biết khi nào đứng ở của ta bên người,“Hải hoàng bởi vì mất đi người yêu, mà giận chó đánh mèo cho nhân loại vương tử, cùng với cùng vị kia vương tử kết hôn công chúa, vì thế mượn tam xoa kích cường đại lực lượng nhấc lên cơn sóng gió động trời, hủy diệt rồi này hai cái quốc gia, sở hữu quốc dân không một may mắn thoát khỏi. Này phạm vào tam giới tối kỵ.”
Ta thế này mới bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là vì vậy hành vi phạm tội, chúng thần mới đưa hải hoàng lực lượng phong ấn . Nghĩ đến đây, ta thân thủ chỉ chỉ bích hoạ lý tam xoa kích, lại chỉ chỉ hắn, lộ ra một cái hiện tại này này nọ ở nơi nào biểu tình.
Hắn lập tức liền phản ứng lại đây:“Nó cùng hải hoàng lực lượng cùng nhau bị phong ấn tại một cái ai cũng không biết địa phương, trừ bỏ tỷ tỷ của ta.” Nói xong, hắn lại nhìn ta liếc mắt một cái,“Chỉ có cởi bỏ này phong ấn, ta mới có thể được đến toàn bộ lực lượng. Mà có thể cởi bỏ phong ấn nhân, chỉ có -- ngươi.”
“Vì sao?” Ta dùng ánh mắt hỏi .
Hắn lắc lắc đầu:“Ta không biết vì sao, đây là hải hoàng tỷ tỷ, hoặc là nói, là ta hiện tại tỷ tỷ nói cho ta biết .”
“Ngươi thật muốn biết vì sao?” A hi lễ tà ỷ ở tường biên, hai tay giao nhau ở trước ngực, bên môi lộ ra kia mạt ta sở quen thuộc dụ hoặc tươi cười.
Không biết vì sao, này tươi cười làm cho ta cảm thấy phá lệ chói mắt.
Nhưng là vì biết sự tình chân tướng, ta còn là gật gật đầu. Hắn nhẹ nhàng cười:
“Ngươi là không phải cảm thấy kỳ quái, vì sao ngươi có khi hội nghe được có cái gì ở kêu gọi của ngươi thanh âm?”
Ta hơi kinh hãi, trên mặt lộ ra ngươi làm sao mà biết được biểu tình.
“Vô luận là a cách lý khăn kiếm, ni bố giáp ni tát thiết kiếm, vẫn là thánh đức thái tử cung tiễn cùng với thuộc loại Mễ nặc đào lạc tư trường kiếm, mỗi lần ở trong tay ngươi thời điểm, ngươi tổng hội nghe được cái loại này kêu gọi của ngươi thanh âm đi.”
Ta cái này nhưng là chấn động, hắn như thế nào tất cả đều biết?
“Ta thừa nhận, ta theo ngay từ đầu tiếp cận ngươi chính là có mục . Ngươi sở hoàn thành mỗi một cái nhiệm vụ, ta đều xem ở trong mắt, còn nhớ rõ La Mã đấu thú tràng lý kia chỉ phát cuồng Báo tử sao, kia chính là ta vì thử ngươi một chút.” A hi lễ tùy tay ngoạn chính mình sợi tóc,“Theo La Mã đến Hy Lạp, ngươi sở hoàn thành hết thảy cũng cho ta cảm thấy giật mình. Ngươi cùng ta tưởng tượng , thực bất đồng.”
Ta lẳng lặng nhìn hắn, bỗng nhiên cảm thấy tựa hồ cũng không phải như vậy kinh ngạc , một lần một lần xảo ngộ, bất quá là hắn thiết kế, làm cho ta có thể cùng hắn càng ngày càng quen thuộc, làm cho ta có thể chậm rãi bị hắn hấp dẫn, do đó thuận lợi hoàn thành cuối cùng từng bước, làm cho ta dễ dàng trúng kia chiêu khổ nhục kế.
“Lúc trước ở chúng thần phong ấn hải hoàng cùng của hắn tam xoa kích khi, trạch lệ pháp trả giá thật lớn đại giới, ăn cắp ra một nửa thần lực, này một nửa thần lực đi theo hải hoàng bất đồng chuyển thế nhân ở thích hợp thời điểm thức tỉnh, nhưng là thật đáng tiếc, đã trải qua thượng vạn năm, ở mã đế phía trước, còn không có gặp được quá thích hợp chuyển thế nhân, bởi vì cho dù là chuyển thế nhân, loại này thần lực cũng có khả năng cả đời cũng không hội thức tỉnh.” Hắn dừng một chút, ánh mắt xẹt qua thần sắc phức tạp La Lan thêm lạc, tiếp tục nói,“Tam xoa kích không phải nhất kiện bình thường thần khí, nó có chính mình ý thức cùng tư duy, theo mỗ cùng lúc mà nói, nó coi như là thần, cho nên, nó cũng sẽ chuyển thế. Nhưng là, nó sở có toàn bộ thần lực, đều bị phong ấn đi lên."
La Lan thêm lạc bỗng nhiên nhìn ta liếc mắt một cái, không tin bật thốt lên nói:“Chẳng lẽ nàng là......”
“Tiểu Vãn, ngươi chính là kia đem tam xoa kích chuyển thế nhân, bởi vì trước ngươi đoạt đi người nhiều như vậy sinh mệnh, sát khí quá mạnh mẽ, cho nên mỗi một lần đều là chuyển thế vì nhân gian lợi khí, theo a cách lý khăn kiếm đến thuộc loại Mễ nặc đào lạc tư kiếm, thẳng đến lần này, ngươi mới chuyển thế vì nhân loại, không --” A hi lễ loan loan khóe môi,“Hoặc là nói bán nhân bán yêu càng thích hợp.”
Của ta đầu óc ầm ầm nổ tung, chung quanh bay ra mảnh nhỏ quanh quẩn tất cả đều là đồng dạng dư âm --
Ngươi chính là kia đem tam xoa kích chuyển thế nhân......
Ngươi chính là kia đem tam xoa kích chuyển thế nhân......
Ta muốn bình tĩnh, ta hiện tại thật sự cần bình tĩnh. Nhưng là làm một người biết nguyên lai chính mình kiếp trước là đem đại dĩa ăn, lại có vài người có thể bình tĩnh?
“Này nghe qua xác thực không thể tưởng tượng!” A hi lễ nhìn ta bắt đầu phát điên mặt, mỉm cười,“Nếu muốn giải trừ tam lại kích phong ấn, vốn là ít khả năng , nhưng bởi vì niên đại quá mức cửu viễn, này phong ấn lực lượng càng ngày càng nhỏ, rất nhanh sẽ mất đi hiệu quả , nhưng không ai biết mất đi hiệu lực cụ thể thời gian, có lẽ là một ngày, một tháng, có lẽ là một trăm năm, một ngàn năm. Nhưng trạch lệ pháp đã muốn chờ không kịp , có vừa mới xuất hiện đã muốn khôi phục một nửa lực lượng hải hoàng chuyển thế nhân, cho nên, kế tiếp nàng liền cần tam xoa kích chuyển thế nhân, vì vậy nhân tài là giải trừ phong ấn cái chìa khóa. Cho nên, Tiểu Vãn, đây là vì sao chỉ có ngươi mới có thể làm được nguyên nhân.”
Như vậy, vì sao muốn ta gả cho hải hoàng đâu? Tâm lý của ta lập tức nghi ngờ.
“Chỉ cần qua đêm nay 12 điểm, ngươi là có thể cởi bỏ tam lại kích phong ấn, bất quá kia về sau, ngươi --” La Lan thêm lạc ánh mắt tối sầm lại,“Ngươi cũng không cho đi, bởi vì ngươi trao đổi tin tưởng vật là ngươi tự do.”
Ta mặc kệ hắn, trong lòng nỗi băn khoăn cũng là càng lúc càng lớn. Vì sao a hi lễ, một cái huyết tộc chi vương sẽ biết nhiều như vậy về hải giới chuyện tình? Huyết tộc cùng hải giới, căn bản là bát cột đánh không đến a. Bất quá hiện tại này đó cũng không trọng yếu, quan trọng là ta theo La Lan thêm lạc trong lời nói lý bắt giữ đến ta sở cần tin tức, chỉ cần qua đêm nay 12 điểm, nói không chừng ta là có thể nương giải trừ phong ấn danh nghĩa tiếp cận tam xoa kích ......
Tuy rằng như thế nào đem tam xoa kích sáp nhập La Lan thêm lạc ngực vẫn là cái đại nạn đề, cũng chỉ có thể đi từng bước tính từng bước , vô luận như thế nào, cho dù phần thắng lại tiểu, ta cũng muốn thử một lần.
Nghĩ đến đây, ta không khỏi lại nhìn liếc mắt một cái La Lan thêm lạc, thiếu niên nếu có chút đăm chiêu nhìn bích hoạ lý tam xoa kích, cằm cùng cổ buộc vòng quanh một đạo hoàn mỹ đường cong.
Của ta trước mắt hiện lên mới trước đây cùng hắn gặp nhau một màn mạc, bỗng nhiên cảm thấy trong lòng có điểm chịu khổ sở, vì sao không nên ngươi chết ta sống nật, tuy rằng hắn là cái không phúc hậu tên, nhưng là, thật muốn làm cho ta tự tay giết chết hắn...... Bất quá, vì mẹ...... Mặc kệ người nào, ta đều có thể hạ thủ được.
Bỗng nhiên, tâm lý của ta lại toát ra một cái khác nỗi băn khoăn, nghe a hi lễ nói nửa ngày, nhưng là việc này tựa hồ cùng mẹ ta hoàn toàn không có vấn đề gì a.
“A hi lễ, ngươi nếu đều biết nói như vậy rõ ràng, vì sao còn muốn phản bội ta? Ngươi chẳng lẽ quên , ngươi nghe lệnh cho tỷ tỷ của ta, cũng muốn nghe lệnh cho ta.” La Lan thêm lạc con ngươi lý kết thành băng,“Ở của ta trong mắt, nàng chính là nhất kiện giải trừ phong ấn công cụ.”
A hi lễ tao nhã vãn nổi lên khóe miệng, làm như trêu tức:“Nếu nói như vậy, như vậy xin mời bệ hạ ở phong ấn giải trừ sau đem cái này công cụ tặng cho ta đi.”
La Lan thêm lạc túc nổi lên mi, đáy mắt xẹt qua một tia tức giận, giơ lên thủ, một đạo lam quang nhanh chóng hướng a hi lễ đánh tới, ngay tại này nói lam quang chặn đánh trung a hi lễ thời điểm, bỗng nhiên ở giữa không trung tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi .
Toàn bộ phòng bị một loại màu tím sương mù quang sở bao phủ, ngay tại giữa không trung, chậm rãi xuất hiện một vị nữ nhân. Nàng có một đầu màu tím tóc dài, cả người giống như ánh trăng bình thường thanh lệ phiêu dật, giống nhau thanh tuyền thượng một gốc cây thủy tiên, mặc cho trần thế ồn ào náo động, cũng không từng lây dính nửa điểm bụi bậm. Cùng ta phía trước nhìn đến bức họa lý nữ nhân giống nhau như đúc.
“Tỷ tỷ?” La Lan thêm lạc thanh âm chứng thật của ta đoán.
Này nữ nhân là -- hải hoàng tỷ tỷ trạch lệ pháp.
Nàng đối với La Lan thêm lạc gật gật đầu, lại đem ánh mắt đầu hướng về phía a hi lễ, thanh âm giống như mưa tích lạc ở mặt băng thượng như vậy trong trẻo nhưng lạnh lùng:“A hi lễ, ngươi có biết chính mình đang làm cái gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...