Chương 59

138 8 3
                                    

kia quyền ở góc tường lý nữ nhân, nàng xem đi lên tiều tụy không chịu nổi, quần áo lam lũ, hỗn độn tóc dài rối tung, vừa vặn che khuất của nàng mặt, vì nàng bằng thêm vài phần quỷ dị hương vị.


" Ngươi là an mĩ y địch ti? Làm sao có thể cùng vương hậu cùng tên?"


Hơn nữa, nàng vừa rồi kêu vương hậu ------- thụy kéo?


Chẳng lẽ, chẳng lẽ ------- ở trước mặt ta vị này vương hậu...... Của ta sau lưng bốc lên một cỗ hàn khí, ta khả năng nghĩ sai rồi nhất kiện ------ rất trọng yếu chuyện.


" Ta không phải cùng nàng cùng tên......"Của nàng trong thanh âm mang theo một tia run run," Ta mới là thước để công chúa, Babylon vương hậu ---- an mĩ y địch ti."


===============


Sáp nhập phiếu tên sách


--------------------------------------------------------------------------------


Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:


Hôm nay vừa lấy được năm xưa chuyển 2 dạng thư, là màu lam bìa mặt, bên trong a hi lễ họa thật sự suất nga, ha ...


Nhưng là bởi vì vội vàng ra thư, cho nên tranh minh hoạ vốn không có mong muốn nhiều .


Năm xưa chuyển 1 đã muốn đưa ra thị trường . năm xưa chuyển 2 quá vài ngày cũng rất nhanh đưa ra thị trường ...


Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ hai cuốn Babylon chi long cuối cùng bí mật 2


Chương và tiết số lượng từ:4592 đổi mới thời gian:07-12-19 18:41


Ta đổ rút một ngụm lãnh khí, trong đầu nháy mắt trống rỗng...... Nàng nói cái gì? Nàng là vương hậu, nàng là vương hậu...... Nàng mới là vương hậu! Nói như vậy trong lời nói, đứng ở ta trước mặt này nữ nhân, là ai?


Ta lập tức quay lại thân, theo bản năng động tác chính là đem nàng che hai gò má tóc liêu lên, xuất hiện ở trước mặt ta rõ ràng là trương -------- cùng vương hậu giống nhau như đúc khuôn mặt!


"Tại sao có thể như vậy......" Ta thẳng tắp nhìn chằm chằm của nàng mặt, vô luận như thế nào cũng không thể dùng tốc độ nhanh nhất tỉnh táo lại.


"Như vậy khiến cho ta liền nói cho ngươi sự tình chân tướng đi, dù sao, chúng ta vĩnh viễn cũng ra không được ." An mĩ y địch ti ngẩng đầu, tràn ngập oán hận ánh mắt đầu hướng về phía vương hậu,"Một năm trước, ta ngàn dặm xa xôi theo thước để gả đến Babylon, Babylon vương mẫu thân là của ta bác, có lẽ là vì vậy nguyên nhân, vương đối ta so với đối khác phi tử nhóm muốn hôn thiết nhiều. Nhưng là, ta vạn vạn thật không ngờ, chính mình bên người thị nữ thụy kéo thế nhưng cũng yêu thượng vương. Nàng dùng không biết từ nơi này học được ma pháp, biến thành của ta bộ dáng, mà đem ta giam cầm ở tại nơi này."


Ta sai lầm rồi, nguyên lai, ta đem hết thảy đều nghĩ sai rồi......


Mệt ta còn ở vẫn nghĩ như thế nào bảo hộ vị kia giả vương hậu, không nghĩ tới, chân chính vương hậu lại ở trong này nhận hết cực khổ. Này cũng là chậm chạp tới nay, ta tìm không thấy là ai mưu hại vương hậu nguyên nhân.

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ