Chương 26

200 9 2
                                    

-----------------------------


Nguyên lai, ha phỉ mang ta đến địa phương là --------- La Mã trong thành công cộng nhà tắm.


Chỗ ngồi này nhà tắm tuy rằng không có sau lại Tạp Lạp Tạp Lạp hoàng đế sở kiến tạo kia tòa nhà tắm to lớn, bất quá nhìn qua cũng đủ xa hoa , hơn nữa bởi vì ngay lúc đó công cộng nhà tắm đều là từ người giàu có quyên tiền tu kiến, làm xã hội công ích, cho nên thu phí rất thấp, bình thường nam tính thu phí 1 khoa đức luân tư, nữ tính gấp bội, nhi đồng miễn phí.


Từng ở thư thượng nhìn đến quá, công cộng nhà tắm đối với cổ La Mã người đến nói không chỉ có là tắm rửa địa phương, còn khởi xã giao trung tâm tác dụng. Cho nên một cái hoàn thiện công cộng nhà tắm, còn phải xứng có thư viện, phòng khách, tập thể hình thất, nhà hàng, cửa hàng cùng hoa viên, quả thực tựa như một cái loại nhỏ trung tâm thương mại thôi.


"Tiểu Vãn, cảm thấy nơi này thế nào?" Ha phỉ mang theo ta vào phòng thay quần áo, thuần thục bỏ đi quần áo, ở toàn thân đồ thượng dầu vừng,"Ngươi cũng lau một ít đi, sau đó đi vận động thất ra một thân hãn, như vậy lại đi nước ấm trì lý phao phao hiệu quả hội rất tốt."


Ta xem xem chung quanh, tất cả đều là một mảnh sáng choang thân thể, đổ có điểm ngượng ngùng cúi đầu, ma cọ xát cọ bỏ đi trường bào, kia dầu vừng ta cũng không lau, cảm giác đầy mỡ ngấy .


"Tiểu Vãn, da của ngươi phu thật đẹp a," Nàng không khỏi tán thưởng một câu.


"Cái kia, hoạt động thất cho dù , ta còn là đi trước nước ấm trì đi......" Ta cầm lấy kia khối hàng da khăn đem chính mình nghiêm kín thật bao vây lên, như vậy quang thân mình đi hoạt động thất, tổng cảm giác không được tự nhiên, ta còn không tại kia sao nhiều người trước mặt cởi sạch quang quá đâu.


Nàng cười chỉ chỉ tiền phương,"Cũng tốt, ta đây đợi lát nữa tới tìm ngươi, đúng rồi, nhà ấm đi hoàn sau, còn muốn đi nóng thất ngồi ở ghế trên nóng bức khí, lại ngâm mình ở nước ấm trì lý, cuối cùng đến lãnh thất, nhảy vào nước lạnh trì, thế này mới tính hoàn thành một lần tiêu chuẩn La Mã thức phòng tắm hơi nga."


"A......" Ta trên trán gân xanh nhảy dựng, thật sự là siêu phức tạp tắm rửa trình tự, như vậy tẩy hoàn, ta sợ ta sẽ cảm mạo nha.


Vận động thất ngay tại phòng thay quần áo bên cạnh, ta xem vận động trong phòng vừa vặn đi ra mấy người phụ nhân, liền đi theo các nàng đi trước nhà ấm.


Xem kia mấy người phụ nhân xinh đẹp đầy đặn, mặt mày ngả ngớn, một cỗ tử phong trần vị. Bất quá ta cũng không nghĩ nhiều, một cước đạp đi vào.


Làm -------------


Đang nhìn đến trước mắt tình cảnh khi, ta lại một lần nữa thạch hóa , đầu phía trên giống nhau có vô số sao nhỏ tinh xoay tròn, lại giống như có trăm ngàn chỉ quạ đen lả tả bá bay qua......


Vì sao...... Ao lý còn có ----- nam nhân loại này sinh vật!


A...... Ta như thế nào đem chuyện này cấp đã quên, cổ La Mã đế quốc giai đoạn trước, ở công cộng nhà tắm lý, nam nữ là có thể cộng dục , như vậy cho phép cũng làm cho lưỡng tính quan hệ hỗn loạn, thậm chí không hề thiếu kỹ nữ đã ở nơi này lãm khách, như vậy nói đến, đi ở ta phía trước kia mấy người phụ nhân --- có lẽ chính là làm cái kia ngành sản xuất ??


Nga...... A...... A...... Ta xem ta còn là nhanh chút tránh nhân có vẻ hảo.


Hoàn hảo, hoàn hảo, ta còn bao một khối hàng da khăn, không đến mức cảnh xuân đại tiết...... Thật sự là vạn hạnh......


Nghĩ đến đây, ta ngay cả việc cúi đầu, vội vã xoay người đi ra ngoài, vừa quay người lại, ta liền phịch một tiếng đánh vào một cái kiên cố thân thể thượng.


Ô oa, cư nhiên vừa vặn đánh vào của ta trên mũi!


Ta nhu nhu cái mũi của mình, theo song song tầm mắt nhìn lại, của ta da mặt run rẩy một chút, thân thể này ---- là cái bình ngực...... Như vậy...... Đó là một -- nam nhân......


Lỗi a lỗi, làm cho ta này tiểu cô gái thấy được này đó nhi đồng không nên hình ảnh...... Sống đến lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy hỏa bạo trường hợp......


Vẫn là lần đầu tiên cùng xa lạ nam nhân như vậy thân mật tiếp xúc......


Của ta mặt, bá một chút đỏ lên.


Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ