Chương 54

132 8 0
                                    

"Ngươi liền nghĩ như vậy đi chịu chết?" Hắn hừ lạnh một tiếng.


"Ta chưa bao giờ làm không nắm chắc chuyện, ta nhất định đem vương hậu cứu ra, cho ngươi không có hậu cố chi ưu tấn công Jerusalem." Của ta ngữ khí kiên định.


Hắn hầm hầm nhìn ta, theo gắn bó gian băng ra một câu,"Ngươi đi chịu chết ta sẽ không ngăn ngươi. Cút đi! Sáng mai vô luận như thế nào, ta đều đã đúng giờ phát động tiến công!"


"Ni bố giáp ni tát, đừng xem thường ta." Ta lạnh lùng bỏ rơi những lời này, xoay người hướng doanh trướng ngoại đi đến, còn chưa đi đến ngoài cửa, bỗng nhiên chỉ cảm thấy bên tai sưu một tiếng, giống như có cái gì bay qua, chờ ta phản ứng lại đây, chỉ thấy trước mặt đã muốn sáp một phen kiếm, thân kiếm còn tại hơi hơi chớp lên .


"Ni bố giáp ni tát, ngươi muốn giết......"Ta căm giận quay đầu lại đi, đã thấy hắn cặp kia ngân mâu trung bắt đầu khởi động kỳ quái thần sắc, chậm rãi mở miệng,"A thước y tư, ta và ngươi cùng đi."


Ta mở to hai mắt nhìn,"Ngươi? Ngươi là Babylon vương, như thế nào có thể mạo hiểm như vậy?"


"Đừng nhiều lời, phải đi liền hiện tại đi, bất quá ngươi phải nhớ kỹ, cũng chỉ có lúc này đây cơ hội, sáng sớm phát động tiến công mệnh lệnh là sẽ không thay đổi .


"Nhưng là ngươi hiện tại cái dạng này chỉ biết tha ta chân sau." Ta cũng không cảm kích.


"Lớn mật nữ nhân, ta cái dạng này, ai có thể hoài nghi của ta thân phận, nhưng lại có thể rất tốt che giấu thân phận của ngươi."


Của ta trước mắt sáng ngời, đúng vậy, mang theo một cái đứa nhỏ, không phải càng dễ dàng trà trộn vào thành đi sao?


Nghĩ Babylon vương cũng muốn kêu ta một tiếng lão mẹ, trong lòng không khỏi ý đứng lên.


Hắn ở phân phó mã mã một việc sau, lập tức cùng ta xuất phát.


"Nhưng là vạn nhất khác binh lính hỏi của ngươi nói......"


"Không có vạn nhất, chúng ta nhất định sẽ ở hừng đông tiền trở về." Hắn lại nhìn ta liếc mắt một cái,"Vô luận có hay không tìm được, đây là của chúng ta ước định."


"Ai cùng ngươi ước định ......"


Khi chúng ta đi tới Jerusalem cửa thành ngoại, mộc chế đại môn nhắm chặt, lặng yên không một tiếng động, chỉ có tường thành mặt trên vô số đứng vài cái binh lính.


"Ni bố giáp ni tát, nhớ kỹ, từ giờ trở đi đều phải nghe ta ." Ta giơ lên khóe miệng,"Chờ xem kịch vui trình diễn đi."


Ở hắn hơi hơi ngây người thời điểm, ta một tay lấy hắn lược ở trên lưng hướng đại môn đi đến, một mặt lớn tiếng khóc kêu đứng lên,"Ai tới đáng thương đáng thương ta này số khổ nữ nhân a......"


Trên tường thành binh lính nghe được động tĩnh, tìm hiểu đầu đến, tức giận quát,"Gào khóc thảm thiết làm cái gì! Còn không mau cút đi!"


Có đáp lại là tốt rồi, ta tiếp tục khàn cả giọng khóc,"Thỉnh xin thương xót, hài tử của ta được bệnh cấp tính cũng sắp muốn chết, thỉnh mở cửa làm cho chúng ta vào đi thôi...... Chỉ cần ở trong thánh điện hướng thần cầu nguyện, ta đứa nhỏ bệnh liền nhất định hội hảo...... Van cầu các ngươi......"

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ