Chương 55

133 6 1
                                    

"Vương thực lo lắng ngươi, hắn làm sao có thể không cứu ngươi, ngươi cùng Babylon, với hắn mà nói, đều là ---- rất trọng yếu ." Ta theo lời của nàng nói hai câu. Vừa nói xong, ta kia đội nhẫn ngón tay, không biết vì sao bắt đầu dần dần nóng lên, càng ngày càng nóng, càng ngày càng nóng, ta chỉ thấy một trận hỏa thiêu dường như cảm giác đánh úp lại, tiếp theo vốn không có tri giác ......


Khi ta lại mở to mắt thời điểm, nhất thời bị shock .


Xuất hiện ở trước mắt không phải kia u ám thông đạo, mà là một gian kim bích huy hoàng phòng, trong phòng đôi đầy các loại trân bảo, tản mát ra lưu tinh loá mắt quang mang, bừa bãi lưu quang tràn đầy màu .


Nơi này --------- chỗ nào?


"Ngươi là người nào, làm sao có thể tiến vào phòng này?" Một cái thanh thấu thanh âm theo của ta bên người truyền đến, ta nghiêng đầu vừa thấy, chỉ thấy một vị tuổi trẻ nam tử chính nhìn ta.


Hắn có một đầu hiếm thấy vàng nhạt tóc dài, nhạt như trong suốt thiển màu trà đôi mắt biểu lộ thản nhiên kinh ngạc, trong vắt tao nhã khuôn mặt cùng tư thái, tựa như bầu trời xanh phía trên lưu vân, xuyên qua khoảnh khắc lưu quang, không cẩn thận rơi vào rồi nhân gian.


"Ta làm sao có thể ở trong này, ta rõ ràng ở Sở La Môn thánh điện phía dưới! Ngươi lại là người nào?" Ta cũng mộng , này rốt cuộc lại là sao lại thế này?"


Hắn hơi hơi sửng sốt,"Ngươi xem nhìn thấy ta?"


"Vô nghĩa, ta thấy thế nào không thấy ngươi."


Hắn nhìn ta,"Thường nhân là nhìn không tới của ta, càng tìm không thấy nơi này, nơi này là để đặt Sở La Môn bảo tàng ước á thầm nghĩ."


"Ước á thầm nghĩ?" Ta vẻ mặt dấu chấm hỏi.


Hắn cẩn thận lại nhìn nhìn ta,"Nguyên lai có ngươi một nửa huyết tộc huyết thống, trách không được có thể nhìn thấy ta, còn có......" Của hắn ánh mắt bỗng nhiên dừng lại ở của ta nhẫn thượng, sắc mặt khẽ biến,"Ngươi làm sao có thể có này nhẫn?"


Ta coi liếc mắt một cái nhẫn, không cho là đúng nói,"Đó là mẹ ta gì đó, có cái gì kỳ quái sao?"


"Kia cái nhẫn là tìm đến ước á thầm nghĩ cái chìa khóa, ta nhớ rõ ta đem nó đặt ở một cái thực ẩn mật địa phương. Ta nghĩ, đây là ngươi vì sao sẽ xuất hiện ở trong này nguyên nhân."


"Không thể nào?" Ta giật mình lại nhìn thoáng qua nhẫn, lão mẹ làm sao có thể có loại này này nọ, nghĩ, ta lại ngẩng đầu hỏi,"Như vậy, ngươi đâu? Ngươi lại là người nào? Bảo tàng người thủ hộ?"


Hắn lẳng lặng nhìn ta,"Ta chính là này mai cái chìa khóa chủ nhân ---- Sở La Môn vương."


"A a!" Ta trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn,"Ngươi, ngươi là Sở La Môn vương!" Nói như vậy, hắn là Sở La Môn vương linh thể?


"Không sai," Của hắn trên mặt liễm nổi lên thản nhiên mây đen,"Như vậy, hiện tại, liền đem cái giới chỉ này trả lại cho ta."


Ta ngay cả việc bắt tay phóng tới sau lưng,"Không được, đây là mẹ ta gì đó, ta sẽ không cho ngươi. Ai nói nhất định là của ngươi, ngươi lại không có chứng cớ."

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ