Chương 24

246 10 0
                                    


cho nên trên đường người đi đường bị tạp đến chuyện thường xuyên phát sinh. Bất quá không quan hệ, La Mã đã muốn chuyên môn thông qua một cái pháp luật, giống ngươi như vậy thụ hại giả là có thể được đến bồi thường ." 7


Ta theo bản năng tiếp nhận rảnh tay khăn, quay đầu hướng người nọ nói thanh cám ơn. Đứng ở ta trước mặt là cái thanh tú cô gái, theo của nàng diện mạo cùng cho rằng đến xem, cũng không như là La Mã người địa phương.


Nàng cũng hướng ta ôn hòa cười, lại bất đắc dĩ nhìn mặt trên."Bất quá, vị kia người gây ra họa, chỉ sợ là sẽ không lộ diện ."


Ta lau một chút trên mặt uế vật, hướng nàng trừng mắt nhìn,"Kia khả vị tất."


Cư nhiên chọc tới ta Diệp Vãn, cho dù không cần ma pháp ta cũng muốn trị trị ngươi.


"Nga, của ta thần a, rất gặp may mắn , này túi rác lý thế nhưng còn có 2 a tư!" Ta hưng phấn kêu lớn, vừa dứt lời, chợt nghe gặp lầu 3 truyền đến một nữ nhân hổn hển thanh âm,"Ngươi này ngu ngốc, nhưng rác thời điểm không thấy rõ sao! Cư nhiên đem tiền cũng ném!"


Tận lực bồi tiếp một người nam nhân ủy khuất thanh âm,"Nhưng là ta rõ ràng nhìn......"


"Đông!" Hình như là cái gì nện ở đầu thượng thanh âm...... Tận lực bồi tiếp khóc nháo thanh, mắng thanh......


Ta nhíu mày, khóe miệng lộ ra một cái tà ác tươi cười, ách --------- cái này viên mãn .


Cái kia cô gái nhịn không được khanh khách nở nụ cười,"Đúng rồi, nhìn ngươi này phó bộ dáng, không bằng tới nhà của ta tẩy một chút, đổi thân quần áo đi."


Ta hai mắt mạo sao nhìn nàng,"Vậy cám ơn ngươi !" Xem ra, vận khí còn không có lưng rốt cuộc, ít nhất còn có tốt như vậy tâm nhân.


Đi theo nàng, ta đi tới bên cạnh nhất đống nhà trọ nội. Đây là đống tầng năm nhà trọ lâu, lầu một dựa vào phố phòng ở đều là cửa hàng, còn lại trụ nhân. Lâu trung gian là sân nhà, để cấp trung gian phòng ở cung cấp chiếu sáng. Lầu một cùng lầu hai còn có nhà vệ sinh công cộng, ta quên đi tính, như vậy một cái nhà trọ đại khái có thể ở 40 nhiều nhân.


Cô gái gia ngay tại lầu hai, so với cái khác mấy hộ nhân gia, của nàng gia tựa hồ hơi chút lớn hơn một chút.


"Nếu ta không đoán sai, ngươi là theo tắc Lí Tư đến sao? Bởi vì ta phía trước cùng phụ thân cùng đi quá tắc Lí Tư, cảm thấy ngươi có chút giống nơi đó nhân, bất quá, giống như lại cùng bọn họ có chút bất đồng...... Hơn nữa, của ngươi mặc cùng bọn họ không lớn giống nhau." Nàng hai mắt vụt sáng lên hỏi.


Ta đang cúi đầu nghe chính mình trên người hương vị, tuy rằng giặt sạch tắm, nhưng tổng cảm thấy trên người còn mang theo kia cổ thối ngư vị.


Đúng rồi? Nàng nói cái gì? Tắc Lí Tư? Đúng rồi, đây là cổ đại Hy Lạp cùng La Mã đối lúc ấy Trung Quốc xưng hô, ý tứ là "Ti " Hoặc "Ti đến địa phương". Bởi vì lâu dài tới nay, Trung Quốc vẫn là trên thế giới duy nhất có thể tạo mềm nhẹ xinh đẹp tơ lụa quốc gia.


Nguyên lai này cô gái đi qua Trung Quốc...... Ta không khỏi đối nàng hơn vài phần hảo cảm.


"Của ta thật là theo tắc Lí Tư đến, ngươi đâu?"Của ta bộ dáng đương nhiên cùng bọn họ có điểm bất đồng , nhân gia tốt xấu cũng là cái con lai a, chẳng qua hơi chút nhiều lăn lộn một ít lão mẹ nó gien thôi.


"Thật vậy chăng? Thật tốt quá, ta thực thích nơi đó đâu." Nàng cười meo meo ở ta bên người ngồi xuống, thân thiết cùng ta bắt chuyện đứng lên.


Nguyên lai này kêu ha phỉ cô gái đến từ Ba Tư quốc, của nàng phụ thân ở trong này phía trước có gian rất lớn cửa hàng, chuyên môn bán ra Đông Phương hương liệu cùng Trung Quốc tơ lụa, nhưng sau lại sinh ý bồi bản, cũng chỉ hảo thay đổi gia tiểu cửa hàng, chuyên môn bán chút Đông Phương tạp hoá . Gia cũng theo nguyên lai căn phòng lớn chuyển đến nơi này nhà trọ lâu.


Ta vòng vo đảo mắt châu, cũng dối xưng chính mình là theo thương nhân đội ngũ tọa thuyền tới , kết quả ở nhanh đến La Mã thời điểm bởi vì gặp hải tặc, kết quả cùng mọi người thất lạc . Nói đến một nửa thời điểm, ta linh cơ vừa động, không bằng rõ ràng trang đáng thương một ít, như vậy nói không chừng tạm thời sẽ có cái lối ra.


Hãy nghe ta nói hoàn, nàng quả nhiên vẻ mặt đồng tình nhìn ta,"Này rất đáng thương , Tiểu Vãn, ngươi không bằng trước trụ đến nhà của ta đi."

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ