Chương 67

138 7 1
                                    

Mọi người bất khả tư nghị nhìn ta, liền ngay cả trứng tôm đồng học cũng chần chờ hỏi một câu,"Bùi đại nhân, ngài họa tốt lắm?"


Ta gật đầu, tiếp tục cười.


Mọi người hai mặt nhìn nhau, thái tử trên mặt cũng lộ ra một chút thản nhiên kinh ngạc.


Trứng tôm đồng học kinh ngạc rất nhiều, cũng bất chấp cái gì phong độ, vọt lại đây, nhìn thoáng qua, nhất thời thạch hóa . Ở thạch hóa một lát sau, hắn thế này mới phục hồi tinh thần lại, nhìn chằm chằm kia phó họa cuồng tiếu đứng lên.


" Tô ta đại nhân, rốt cuộc họa là cái gì?" Có chút nóng vội thần tử đã muốn kiềm chế không được , tô ta cười to sau một lúc, đem của ta họa run lên, mặt hướng mọi người, cười đến thượng khí không tiếp hạ khí,"Này, này cũng kêu họa......"


Làm mọi người xem thanh kia phó họa khi, cũng đều nháy mắt thạch hóa ......


Cùng đi tiến đến vài vị sử đoàn đại nhân nhóm lập tức lộ ra muốn tìm khối đậu hủ một đầu đâm chết biểu tình, tiểu dã muội tử khóe miệng đang ở run rẩy , trúc điền vương tử bên môi hiện lên một tia châm biếm.


Màu trắng giấy thượng, chỉ có một màu đen vòng.


Duy nhất còn vẫn duy trì bình tĩnh biểu tình , chỉ sợ chỉ có thái tử điện hạ rồi, cứ việc của hắn trong mắt cũng hiện lên một tia hơi kinh ngạc thần sắc.


"Bùi đại nhân, xin hỏi đây là cái gì?" Hắn nhịn không được hỏi một câu.


Ta vẫn duy trì sắp cương điệu ngoại giao tươi cười,"Thái tử điện hạ, đây là một quả đản."


Mọi người ngẩn người, vừa cười lên......


"Một quả đản?" Hắn nhíu mày,"Có thể có chỗ đặc biệt?"


Ta nhấp hé miệng,"Đương nhiên ......" Vừa dứt lời, bỗng nhiên chợt nghe đến theo giữa không trung truyền đến một trận phát cánh thanh âm, mấy con nho nhỏ chim sẻ bay đến đình viện lý, rất nhanh, lại có mấy chỉ yến tử bay lại đây, ngay sau đó, lại bay tới một đám líu ríu chim khách, chỉ thấy chim chóc càng ngày càng nhiều, chủng loại cũng càng ngày càng nhiều dạng, ngũ thải ban lan vẹt, uyển chuyển đề minh hoạ mi, giương cánh phi tường chim diều, trân quý hiếm thấy Dạ Oanh......


Thậm chí là hoa mỹ động lòng người khổng tước, tao nhã cao quý thiên nga...... Vô luận là có thể nghĩ đến , vẫn là không thể nghĩ đến loài chim, cơ hồ đều đi tới nơi này...... Giật mình gian, chỉ nghe điểu ngữ thanh thanh, các màu chim chóc, tranh diễm đấu lệ, đẹp không sao tả xiết, tựa như ảo mộng, giống nhau thân ở trăm điểu chức liền kiều diễm tiên cảnh......


Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn này hết thảy, liền ngay cả vẻ mặt bình tĩnh thái tử điện hạ cũng lộ ra khó có thể tin biểu tình.


"Này, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!" Tô ta tôm di rống lên một tiếng.


"Không có nghe nói qua trăm điểu hướng phượng sao?" Ta định liệu trước cười cười.


"Phượng? Nơi này không nên phượng?"


Ta cầm lấy kia phó họa, chỉ vào họa trung cái kia vòng nói,"Này cũng không phải là một quả bình thường đản, đây là một quả ----- phượng hoàng đản!"

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ