Chương 31

196 6 1
                                    

Đôi lời muốn nói
Tất cả các chương từ chương 30 trở về trc theo như world là mỗi chương tương đương vs 3 trang (riêng chương 1 là 7 trang)
Kể từ chương 31 trở đi mỗi chương tương ứng vs 10 trang world để mn đọc truyện dc nhìu hơn
Chúc các bạn đọc vui vẻ:))

gợn sóng, khuếch tán đến rộng lớn vô cùng, trình cầu thang trạng phân bố khán đài thượng. Mặt trên mấy tầng là nguyên lão tịch, mà ở nguyên lão tịch thượng có cái ghế lô, nếu không có đoán sai, kia nhất định là ốc đại duy chuyên tòa.


Xa xa nhìn lại, chỉ cảm thấy khí thế bức người, lại thấy không rõ bộ dáng của hắn.


Rầm ...... Bàn kéo chuyển động thiết liên thanh âm bỗng nhiên vang lên, đối diện của chúng ta kia phiến môn chậm rãi thăng lên......


Theo một trận sư tử gầm nhẹ thanh truyền đến, khiến cho thính phòng thượng một mảnh xôn xao. Làm kia hai đầu quái vật lớn xuất hiện ở đây thượng khi, khán giả lại hưng phấn, có rõ ràng đứng lên đến.


Ta kéo chặt ha phỉ thủ, thấp giọng nói,"Không phải sợ, ta cam đoan ngươi không có việc gì."


Mặt nàng sắc tái nhợt gật gật đầu.


, sư tử tựa hồ cũng rục rịch, nâu đôi mắt trung lộ ra đói khát ánh mắt.


Địch đụng đến ta động.


Địch bất động ta cũng động.


Ta bỏ qua rồi ha phỉ thủ, dùng tốc độ nhanh nhất hướng kia hai đầu sư tử vọt đi qua, sư tử nhóm tựa hồ cũng ngẩn ngơ, phỏng chừng không nghĩ tới chúng nó con mồi hội tiên tiến đi phản kích đi, không biết vì sao, ta bỗng nhiên nhớ tới a hi lễ trong lời nói, trong đầu xuất hiện một mâm đường dấm chua sườn cầm tiểu đao hướng ta phát động tiến công hình ảnh......


Ách...... Hàn...... 51


Ai, loại này thời điểm ta còn ở loạn tưởng cái gì......


Ta vọt tới sư tử trước mặt, một cái xoay người, nhẹ cưỡi ở nó trên lưng, lấy tay khửu tay ở nó đầu thượng nhất xao, bốc lên nó lỗ tai trảo a trảo...... Lại ở nó trên lưng trảo a trảo...... Còn tại nó bên tai lẩm bẩm......


Sư tử bỗng nhiên an tĩnh lại ......


Ta xoay người xuống dưới, lại hướng về phía một khác đầu sư tử như pháp bào chế một phen, làm cho người ta kinh ngạc chuyện tình đã xảy ra, kia đầu sư tử cũng an tĩnh lại, biểu tình cũng ôn nhu rất nhiều.


"Lại đây, khiêu!" Ta dùng nhánh cây chỉ vào lùm cây một chút, cầm đầu một đầu sư tử lập tức phóng qua lùm cây, ta vỗ vỗ nó đầu,"Hảo ngoan!"


Tuy rằng ta không thể dùng ma pháp, nhưng là, ta học quá thuần thú thuật a...... Này bộ trảo trảo thuần thú đại pháp nhưng là sư nổi danh môn, nó yếu lĩnh lại đơn giản bất quá, tổng kết đứng lên chính là mười hai cái tự mà thôi.


Tả trảo trảo, hữu trảo trảo,


Thượng trảo trảo, hạ trảo trảo.


Lại xứng thượng đồng dạng khẩu quyết, trảo trảo đại pháp liền đại công cáo thành !

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ