"Là từ dị quốc đến nữ nhân đi, xem ra có chút giống này thôi la nhân, nhưng là lại không hoàn toàn giống. Chẳng lẽ là Tây Đốn nhân?"
"Bất kể nàng là từ đâu lý đến, ta xem này con nhóc bộ dạng không sai, thủ lĩnh ngươi liền rõ ràng đem nàng mang về đi!"
Nghe bọn họ thất chủy bát thiệt nói xong, ta bỗng nhiên có điểm hoài nghi chính mình phán đoán, này đó tiếng huyên náo nam nhân thật là cường đạo sao? Như thế nào cảm giác như là ở chợ lý đụng tới một đám đại tẩu a.
Lúc này, chỉ nghe một cái đàng hoàng thanh âm theo đầu ta trên đỉnh phương truyền đến,"Nữ nhân, trả lời ta, ngươi là theo chỗ nào đến?"
Ta mới lười trả lời, chính là tự cố tự đắc ăn trong tay quả hải táng. Chỉ cần đừng đến gây chuyện ta, ta cũng sẽ không xen vào việc của người khác. Cho dù bọn họ là cường đạo, cho dù bọn họ giết người phóng hỏa, cũng tất cả đều cùng ta không quan hệ.
Nhưng là, cố tình còn có cái loại này không nhìn được tướng nhân.
"Cư nhiên dám không trả lời! Ngươi có biết hay không ta là ai? Ta chính là tại đây vùng tiếng tăm lừng lẫy, không người không biết, không người không nhìn được cường đạo đầu lĩnh ------ ba ba a lý!"
Ba ba a lý...... Kỳ quái, tên này như thế nào như vậy quen tai...... Giống như ở địa phương nào nghe được quá......
Ta có điểm tò mò ngẩng đầu lên, thấy được hé ra bị vẻ mặt râu xồm che khuất mặt, tuy rằng thấy không rõ hắn lớn lên trông thế nào, nhưng theo của hắn thanh âm đến phán đoán, này cường đạo đầu lĩnh hẳn là sẽ không rất lão.
"Bá!" Một tiếng tiên vang, hắn bay nhanh giơ lên roi trừu đến, ta nghiêng người nhất trốn, trong tay quả hải táng phác lỗ phác lỗ điệu đến thượng.
Ách ------- ba ba a lý, cái này ngươi chọc tới ta ......
Ta không nói hai lời, nhặt lên thượng quả hải táng, đối với này râu xồm liền trịch đi ra ngoài, chỉ nghe Một tiếng trống vang lên, râu xồm hét lên rồi ngã gục, cái khác cường đạo nhất thời kinh hãi, đều đề đao hướng ta đánh tới.
Đông, đông, đông......
Ở hơn mười thanh thùng thùng thùng thanh qua đi, thượng đã muốn nằm ngã nhất đại phiến.
Ta thuận tay theo bọn họ yên ngựa chỗ thủ hạ nơi đó túi nước, rầm rầm uống lên vài khẩu, vừa rồi quả hải táng ăn ta miệng khô lưỡi khô, uống nước xong liền thoải mái hơn.
Uống xong rồi thủy, ta đi tới mã mặt sau, giải khai mấy người kia dây thừng, cầm trong tay túi nước đưa cho trong đó một cái tuổi dài nam nhân.
"Vị cô nương này, cám ơn ngươi ." Cái kia nam nhân hướng ta được rồi hành lễ.
"Không cần cảm tạ ta, ta cũng không phải cố ý cứu các ngươi ." Ta xem xem bọn hắn,"Hiện tại nếu không có việc gì , các ngươi cũng có thể về nhà đi."
Hắn thần sắc bi ai lắc lắc đầu,"Chúng ta đã muốn trở về không được, cho dù trở về, cũng trốn bất quá bị giết vận mệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...