Chương 101

330 8 1
                                    

ngươi không có việc gì là tốt rồi......” Mấy ngày nay, sở hữu ủy khuất tựa hồ đều theo nước mắt cùng nhau bừng lên.
“Ta biết, ta biết, Tiểu Vãn, lúc này thật sự hảo vất vả, có phải hay không?” Nàng gắt gao ôm ta,“Hoàn hảo, hết thảy đều đã xong. Chúng ta về nhà, được không?,,
“Tiểu ẩn......” Tư âm kêu một tiếng của nàng tên,“Ta biết mạnh mẽ đem ngươi lưu lại, ngươi rất tức giận, nhưng là, hoài đứa nhỏ ngươi làm sao có thể đi mạo hiểm? Ta nghĩ nếu Tát na đặc tư biết đến nói, cũng sẽ đồng ý của ta thực hiện.”
“Sư phụ!” Mẹ vẻ mặt không hờn giận nhìn hắn một cái,“Ta biết ngươi là tốt với ta, nhưng là Tiểu Vãn đối ta trọng yếu như vậy, vạn nhất mất đi nàng, ta...... Ta không phải trách ngươi, sư phụ, chính là hy vọng ngươi hiểu được, gia nhân của ta so với ta chính mình là trọng yếu hơn.” Nàng dừng một chút,
“Cũng bao gồm ngươi, sư phụ, các ngươi đều là ta là quan trọng nhất nhân.”
“Nếu giải quyết , các ngươi trở về gia đi thôi.” Tư âm nghiêng đi mặt,“Tát na đặc tư cũng nên tỉnh.”
“Sư phụ, ngươi đâu?” Mẹ trên mặt lộ ra một tia buồn bã,“Ngươi cũng muốn đi trở về sao?”
Ta quay đầu lại nhìn a hi lễ liếc mắt một cái, bỗng nhiên kinh ngạc phát hiện ở của hắn bên người, cư nhiên đang đứng một vị mặc lục y nam nhân, một đầu lóe sáng đen thùi tóc dài sâu kín cúi hạ, giống như đêm tối mảnh nhỏ. Hắn rất đẹp, mĩ cho ngươi cảm thấy hắn không gì sánh kịp, nhưng lại sẽ không cho ngươi quên hắn là một người nam nhân.
“Mẹ, người kia là ai?” Ta chỉ chỉ cái kia phương hướng.
Mẹ theo ta ngón tay phương hướng nhìn lại, nhất thời chấn động, bật thốt lên hô lên một cái tên:“Sửa?”
Cái kia nam nhân ngẩng đầu lên nhìn lại nàng, bỗng nhiên liền chảy ra nước mắt, khóc cái không ngừng. Càng khoa trương là, hắn cư nhiên còn không biết từ nơi này rút ra một cái tay nhỏ bé quyên lau nước mắt.
“Sửa, ngươi như thế nào vẫn là cái dạng này, một chút đều không có sửa?” Mẹ nhịn không được nở nụ cười, còn đi qua giúp đỡ hắn mạt nước mắt.
Hắn nức nở vài cái:“Tiểu ẩn, đã lâu không thấy, không, có lẽ hẳn là gọi ngươi y sa?” Của hắn vừa dứt lời, tư âm sắc mặt liền hơi đổi.
Mẹ rất nhanh lắc lắc đầu:“Vẫn là bảo ta tiểu ẩn đi, y sa là y sa, ta là ta.” Nàng tựa hồ dừng một chút, lại thấp giọng nói,“Ta phía trước cũng nghe an đề nói qua, của các ngươi trí nhớ phong ấn giải trừ thời gian đã muốn đến.”
Hắn gật gật đầu, lại lau một chút nước mắt:“Tiểu ẩn, khôi phục trí nhớ sau, minh Vương đại nhân cùng minh sau đều thực nhớ thương ngươi.” Nói xong, hắn lại nhìn phía tư âm, sắc mặt liền dẫn theo vài phần khó chịu,“Nguyên lai thượng đế đã ở nơi này.”
“Mẹ, này nữ lý nữ khí tên là loại người nào a?” Ta liếc mắt nhìn hắn, đối với mẹ nhận thức này nhân có chút khó hiểu.
“Hắn không phải nhân.” Tư âm thản nhiên tiếp khẩu,“Hắn là minh giới -- tử thần.”
Ta đương trường thạch hóa ...... Tử thần? Này thích khóc sướt mướt nam nhân cư nhiên là thao túng sinh sát quyền to tử thần? Như vậy hắn là đến......
“Ngươi là đến hắn hồi minh giới sao?” Ta lập tức nghĩ tới điểm này, vội vàng chỉ chỉ a hi lễ.
Sửa gật gật đầu:“Không sai, ta vừa rồi đã muốn đưa hắn linh hồn đưa đến minh giới.”
A hi lễ linh hồn, đã muốn đi minh giới sao...... Góc áo bị ta gắt gao giảo ở trong tay, lần đầu tiên như vậy dùng sức nắm chặt giống nhau này nọ, góc áo thượng hoa văn cơ hồ các tiến trong lòng bàn tay. Chẳng lẽ, thật sự không thể vãn hồi rồi sao?
Của ta trong đầu bỗng nhiên nhớ tới mẹ từng nói qua chuyện xưa, trước mắt bỗng dưng sáng ngời, ngăn ở của hắn trước mặt, nhìn chăm chú vào hắn tối tăm trong vắt đôi mắt, gằn từng chữ:“Tử thần đại nhân, thỉnh mang ta đi minh giới!”
“Tiểu Vãn” Mẹ hiển nhiên bị hoảng sợ,“Ngươi nói cái gì?”
Sửa con ngươi đen trung xẹt qua một tia kinh ngạc:“Đi minh giới? Chẳng lẽ ngươi tưởng......”
“Năm đó âu lộ phi tư có thể đi minh giới yêu cầu minh vương cho hắn một lần cơ hội cứu hắn người yêu, như vậy, cũng thỉnh cho ta một lần đồng dạng cơ hội, xin cho ta thấy gặp minh Vương đại nhân!” Ta ngữ khí kiên định nói.
Sửa khẽ cười lên:“Mang ngươi gặp minh Vương đại nhân cũng không phải kiện việc khó, dù sao lại nói tiếp, ngươi cũng là của hắn...... Nhưng là, a hi lễ không phải nhân loại bình thường, cho nên minh Vương đại nhân cấp không cho ngươi cơ hội này cũng không biết.”
Nghe hắn ý tứ trong lời nói, giống như hấp dẫn. Ta cũng không có nghĩ nhiều, không khỏi mừng rỡ:“Vô luận như thế nào, ta đều muốn thử xem!”
“Tiểu Vãn......” Mẹ nếu có chút đăm chiêu nhìn ta, bỗng nhiên ôn nhu nở nụ cười,“Ta đây cùng ngươi cùng đi, dù sao, cũng thật lâu không đi vào trong đó .,,
“Mẹ?” Trong lòng ta có vài phần vui sướng, vài phần kinh ngạc, cũng có vài phần nghi hoặc.
“Vô luận ngươi cuối cùng quyết định là cái gì, ta đều đã duy trì ngươi.” Mẹ ôn nhu sờ sờ đầu ta phát,“Bất quá, chúng ta đuổi ở ba ngươi tỉnh lại phía trước trở về.”
“Ta cũng đi.” Tư âm bỗng nhiên mở miệng nói,“Hiện tại, minh giới cùng chúng ta thiên giới quan hệ đã muốn đại không bằng tiền, ta và các ngươi cùng đi, thuận tiện cùng minh vương đàm một chút tương lai liên minh.”
“Sư phụ, vậy ngươi tạm thời không quay về ?” Mẹ trên mặt lập tức lộ ra một cái đứa nhỏ bàn tươi cười, xem tư âm gật gật đầu, nàng lại cười đến khoái trá.
“Như vậy, chúng ta liền xuất phát đi.” Sửa trong tay nổi lên lục quang, trong nháy mắt đem chúng ta bao vây trong đó, ta bỗng nhiên nhớ tới cái gì, theo kia tầng lục quang trung lại đi ra, vẫn đi tới La Lan thêm lạc trước mặt.
Hắn tựa hồ có chút kinh ngạc, nhưng khóe miệng lập tức gợi lên một đạo độ cong, tản mạn thanh âm như trước mang theo vài phần trào phúng:“Ta hiện tại bất quá là cái người thường , chẳng lẽ ngươi tưởng ở phía sau bỏ đá xuống giếng?”‘
Của ta bên môi dần dần dạng nổi lên mỉm cười, chỉ nói một câu:“Cám ơn ngươi.”
Hắn giống nhau bị cái gì định trụ bình thường, thẳng tắp nhìn ta, cái gì cũng không có nói.
“Bất quá, lần sau gặp mặt lại giao thủ thời điểm,. ta còn là sẽ không thủ hạ lưu tình.” Ta lại nhanh chóng bỏ thêm một câu, mới xoay người rời đi.
Ngay tại ta xoay người trong nháy mắt, nghe được của hắn thanh âm theo của ta sau lưng truyền đến:“Cho dù mất đi thần lực, ta cũng nhất định sẽ có mạnh hơn của ngươi một ngày. Chung có một ngày, ta sẽ lấy nhân loại thân phận đem ngươi đả bại --” Của hắn thanh âm đè thấp vài phần,“Bất quá lúc này đây, ta sẽ dựa vào ta lực lượng của chính mình.”
Ta ngừng cước bộ, giơ giơ lên khóe miệng:“Như vậy, ta ở tòa thành lý tùy thời xin đợi của ngươi khiêu chiến.”
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ năm cuốn đáy biển hạ vương quốc minh giới
Chương và tiết số lượng từ:7033 đổi mới thời gian:08-02-13 02:06
Ở sửa lục ánh sáng màu mũi nhọn vây quanh hạ, chính là trong nháy mắt, chúng ta theo đáy biển chuyển dời đến này với ta mà nói tràn ngập xa lạ cùng thần bí địa phương -- minh giới.
Trong truyền thuyết, minh vương sở thống trị này hắc ám âm lãnh địa phương, không có xuân phong phất quá, nhất không có thanh tuyền trào ra, càng không có chim chóc ca xướng, bốn phía yên trần tràn ngập, nhộn nhạo một loại không có thời gian cảm màu xám, mà đến lui tới mê hoặc chính là mọi người tuyệt vọng linh hồn.
Nhưng là khi ta đứng ở minh vương trong đại điện khi, lại nhịn không được có chút kinh ngạc. Phóng nhãn nhìn lại, bốn phía là một mảnh màu đen, màu đen thủy tinh sàn, màu đen thủy tinh vách tường, màu đen thủy tinh y, cao cao gầy khởi trong đại sảnh cách màu đen tơ lụa màn, hết thảy nhìn qua là như vậy âm trầm khủng bố, nhưng là, cùng này đó hoàn toàn không phối hợp là, cung điện các góc đều bãi làm ra vẻ sắc thái khác nhau, quyến rũ động lòng người cây thuốc phiện hoa, đem chỗ ngồi này cung điện phụ trợ càng như là một cái đại nhà ấm trồng hoa.
“Tiểu ẩn, thăm lại chốn xưa, có cái gì cảm giác sao?” Sửa như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, bên môi nổi lên mỉm cười.
Mẹ trừng mắt nhìn:“Ta còn nghĩ đến muốn tới tử thời điểm mới có thể trở lại nơi này đâu.”
“Mẹ, ngươi trước kia đã tới?” Của ta trong óc đánh đầy dấu chấm hỏi.
“Nàng đâu chỉ đã tới, còn một người ngay cả sấm bát ngục tam cốc mười hào tứ vòng, không biết có bao nhiêu lợi hại.” Sửa tiếp tục cười, liền ngay cả ở một bên mặc không ra tiếng tư âm cũng tựa hồ thần sắc nhu hòa đứng lên.
Ta mở to hai mắt nhìn, mẹ cư nhiên từng một người sấm minh giới? Ta thật sự là thật không thể giải thích chính mình mẹ , xem ra, về sau cũng muốn đối nàng nhìn với cặp mắt khác xưa mới đúng. Hoặc là nói, mẹ lại có bao nhiêu ta sở không biết bí mật nật? Thượng đế, minh vương...... Này đó cao cao tại thượng thần vì sao đều cùng nàng có liên quan?
“Nơi này bố trí còn giống như trước đây.” Mẹ bỗng nhiên thì thào nói một câu, tựa hồ lâm vào nhớ lại trung.
“Không sai, nơi này bố trí cùng trước kia giống nhau như đúc, bởi vì y sa ngươi đã trở lại, hết thảy đương nhiên muốn khôi phục nguyên trạng.” Của chúng ta phía sau bỗng nhiên truyền đến một cái lười biếng thanh âm.
Theo tiếng nhìn lại, một vị mặc màu trắng trường bào trẻ tuổi nam tử chính tựa vào màu đen thủy tinh hành lang trụ thượng, khâm biên đừng một đóa kiều diễm cây thuốc phiện hoa, của hắn ánh mắt u lam ướt át, giống dưới ánh trăng thâm thúy Aegean Sea bình thường, sâu không thấy đáy, làm cho người ta kìm lòng không đậu lưu luyến. Hắn xanh thẳm sắc hải ba giống nhau tóc dài lưu thủy bàn thuận hoạt, làm nổi bật hắn trắng nõn tuấn mỹ khuôn mặt, ai đều không thể không tim đập thình thịch.
“Hi bạc!” Mẹ lộ ra một tia kinh hỉ biểu tình.
“Đó là minh giới ngủ thần.” Sửa ở ta bên tai nhẹ nhàng nói một tiếng.
Ta máy móc địa điểm gật đầu, tư duy còn dừng lại tại đây vị ngủ thần vừa rồi nói trong lời nói thượng. Chẳng lẽ mẹ nàng...... Đầu ta càng ngày càng hôn mê.
Mẹ giống như lại muốn đến cái gì, hướng bốn phía nhìn xung quanh một chút:“An đề đâu? Như thế nào không thấy hắn?”
Hi bạc bên môi quải thượng một cái dày tươi cười:“Hắn còn tại dỗi nật.”
“Dỗi?” Mẹ vẻ mặt khó hiểu.
“Ở của chúng ta trí nhớ khôi phục sau, tuy rằng rất muốn cùng ngươi liên hệ, nhưng là lại không nghĩ quấy rầy của ngươi cuộc sống, cho nên đối với cho của ngươi hết thảy, chúng ta cũng không lại can thiệp. Lần này chuyện tình, chúng ta mặc dù sớm cảm kích, nhưng thượng đế phía trước đã muốn nói cho chúng ta biết không được nhúng tay. Hết thảy hắn đều đã giải quyết. Khả an đề lại nhịn không được trước nói cho ngươi, biết được chân tướng sau lại muốn thông tri Tiểu Vãn rời đi hải giới, ta không thể không trước đưa hắn nhốt tại của ta kết giới lý.” Hi bạc nhìn phía vẫn không có lên tiếng tư âm,“Là như thế này đi, thượng đế?”
Tư âm cũng không có trả lời hắn, chính là thản nhiên nói câu:“Minh vương khi nào thì đi ra?”
Của hắn vừa dứt lời, trong đại sảnh màu đen tơ lụa màn chậm rãi bị xốc đứng lên, một người cao lớn bóng người xuất hiện ở của chúng ta trước mặt, màu tím như tơ trù bàn lóe sáng tóc dài, như lưu thủy bình thường lẳng lặng ở hắn trên người chảy xuôi, lướt qua màu đen ti chất trường bào, vẫn lan tràn đến màu đen thủy tinh sàn thượng. Thiển màu xám đôi mắt liền giống như minh giới vĩnh viễn u ám thiên không, xa xưa mà bát ngát, vọng không đến để, lại coi như nhất lũ khói nhẹ, mông lông giống như huyễn, lãnh đạm mà cao quý.
Ở của hắn bên người, là vị tóc đen nữ tử, màu đỏ tía sắc trường bào che lấp ở nàng trắng nõn gần như trong suốt làn da, sấn nàng sáng ngời con ngươi, mềm nhẹ ánh mắt giống nhau ngày xuân rực rỡ hoa rụng.
Mẹ ngơ ngác đứng lại bất động, thẳng đến kia nam tử hơi hơi sườn phía dưới, thiển màu xám đôi mắt giữa dòng lộ ra một tia phức tạp thần sắc, nhẹ nhàng hoán một tiếng:“Y sa.”
Ta tinh tường nhìn đến mẹ thân thể hơi hơi quơ quơ, dùng một loại nhỏ không thể nghe thấy thanh âm lẩm bẩm nói:“Minh vương......”
Nguyên lai đây là minh vương cùng minh sau, quả nhiên khí thế phi phàm a, nhưng là, vì sao bọn họ đều kêu mẹ vì “Y sa”?
Nghe thế cái xưng hô, minh vương trên mặt tựa hồ xẹt qua một tia thất vọng:“Thượng một lần, ta cư nhiên không có nhận ra ngươi tới, y sa......”
“Minh vương, ta là diệp ẩn, thế giới này thượng đã muốn không có y sa .” Mẹ mỉm cười.
Minh vương hơi hơi sửng sốt, bất đắc dĩ nói:“Đúng vậy, ngươi đã muốn không phải y sa , ta cũng không lại là ngươi ...... Phụ thân rồi.”
Tuy rằng ta đã muốn thực chết lặng , nhưng “Phụ thân” Này hai chữ truyền nhân trong tai, vẫn là đem ta cấp tạc đến tây bá Lợi Á. Phụ thân? Minh vương là mẹ phụ thân?
“Mẹ...... Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”
“Tiểu ẩn tiền sinh, là minh vương dưỡng nữ.” Sửa ở ta bên tai bay nhanh giải thích.
Ta nghi hoặc địa điểm gật đầu, nguyên lai mẹ tiền sinh cư nhiên là minh vương dưỡng nữ, nhưng là nếu nói như vậy, nàng lại vì sao hội trở thành một nhân loại đâu?
Minh sau an ủi dường như vỗ vỗ minh vương thủ, trên mặt lộ ra một chút ôn nhu ý cười:“Đi qua đều đã qua đi, tiểu ẩn, như vậy ta lấy một vị cảm tạ giả thân phận đối với ngươi nói tiếng cám ơn, nếu không phải ngươi, ta cùng y Lai Tư trong lúc đó hiểu lầm chỉ sợ đến bây giờ đều không có cởi bỏ.”
“Y Lai Tư, theo trí nhớ khôi phục bắt đầu, liền đã quên nàng từng là ngươi nữ nhi đi.” Tư âm ở một bên thản nhiên nói,“Nàng không thuộc loại ngươi, cũng không thuộc loại ta, nàng chỉ thuộc loại......”
“Nàng thuộc loại ba ta.” Ta nhịn không được xen mồm nói, vừa dứt lời, liền cảm giác được vài đạo khó chịu tầm mắt dừng ở của ta trên người.
Minh vương thế này mới lưu ý đến của ta tồn tại, đánh giá ta vài lần:“Tiểu ẩn, đây là của ngươi nữ nhi? Như thế nào cùng ngươi tuyệt không giống?” Ta sửng sốt, trong lúc vô ý thấy được chính mình bay lên màu bạc sợi tóc, thế này mới phản ứng

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ