Nghe thấy lời này, ta theo bản năng ngẩng đầu lên. Giống nhau đang chờ giờ khắc này giống nhau, của chúng ta tầm mắt giao hội ở tại cùng nhau. Hắn cặp kia màu thủy lam đồng mâu lẳng lặng đối ta mỉm cười, bên môi tươi cười như gợn sóng bàn chậm rãi khuếch tán, huân huân nhiên, ấm dào dạt, làm cho người ta không ẩm tự túy. Màu rám nắng sợi tóc bị gió thổi khởi, tiếp theo, hắn chậm rãi, chậm rãi nhích lại gần......
"Xem, đó là ha tác ngươi thần miếu nga!" Ta mạnh mẽ nhảy dựng lên, chỉ vào cách đó không xa một tòa lược nhỏ (tiểu nhân) thần miếu hô, không nhìn cho hắn thực khó chịu biểu tình, bay nhanh chạy tới kia tòa thần miếu tiền.
Ở thần miếu tiền, ta ổn ổn chính mình tim đập, hắn vừa rồi hành động hảo ái muội......
"Này thần miếu có cái gì đặc biệt ." Hắn không biết khi nào ở của ta sau lưng xuất hiện.
Ách --------- như thế nào giống cái u linh dường như......
"A, ngươi biết không, đây chính là kéo mĩ Tây Tư nhị thế vì hắn vương hậu sở kiến tạo thần miếu nga," Ta hưng phấn vuốt trên tường phù điêu, bỗng nhiên ở cửa bắt mắt địa phương phát hiện hai hàng tự. Trải qua một ngàn nhiều năm phong hoá ăn mòn, hai hàng tự đã muốn có điểm mơ hồ, nhưng vẫn là có thể phân biệt đi ra .
Làm ngươi nhẹ nhàng đi qua của ta bên người, liền mang đi của ta tâm.
Ta đối với ngươi yêu là độc nhất vô nhị.
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ nhất cuốn La Mã phong vân kéo mĩ Tây Tư thần miếu 2
Chương và tiết số lượng từ:3007 đổi mới thời gian:07-10-18 01:02
Di? Này không phải là vì hiện đại nhân biết kia hai câu nổi tiếng tình nói sao?
"Hắn thật sự là thương hắn vương hậu, còn đem tình thi khắc vào thần miếu lý, vẫn vẫn truyền lưu đi xuống, một ngàn năm, hai ngàn năm, ba ngàn năm, dài hơn thời gian đều ngăn cản không được của hắn yêu say đắm tưởng niệm." Ta chỉ vào kia hai hàng Ai Cập tượng hình văn, phiên dịch cho hắn nghe, còn thuận tiện phát biểu một phen cảm tưởng.
"Nga, tương lai ta cũng kiến một tòa thần miếu, đem tên của ta khắc vào mặt trên, vẫn vẫn truyền lưu đi xuống, ân, nhưng thật ra cái lưu danh bách thế hảo biện pháp." Hắn nhìn ta cười không ngừng.
"Cười cái gì a," Ta trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái,"Thực không lãng mạn, lưu chính ngươi tên có cái gì ý tứ."
"Ta là nói thật, tương lai ta cũng muốn kiến một tòa to lớn thần miếu, bất quá chúng ta La Mã thần thật sự nhiều lắm, nên kiến ai thần miếu hảo đâu?"
" Kia rõ ràng đem sở hữu thần đều đặt ở một cái thần miếu lý tốt lắm."
" Ân, này chủ ý không sai, a! Tên ta cũng tưởng tốt lắm, phi thường có khí thế tên nga, đã kêu làm ---------"
"Ta nói, chúng ta có phải hay không cần phải trở về a......" Ta đánh gãy của hắn nói xoay người đi dẫn ngựa.
"Không phải cùng ngươi đã nói , thân là nô lệ không cần tùy tiện đánh gãy chủ nhân trong lời nói!" Đối với theo ta phía sau truyền đến phát điên thanh, ta còn là lựa chọn ------- không nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomansaTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...