Nếu hiện tại có nhân tiến vào, nhất định sẽ bị như vậy cảnh tượng kinh hách đến...... Đôi ta như hổ rình mồi nhìn nhau, màu đỏ chất lỏng chính theo của chúng ta hai gò má đi xuống lưu......
Cái này cũng thật chọc não hắn ......
Ta vừa định đứng lên tránh nhân, đã bị hắn một phen túm đi qua, còn không có phục hồi tinh thần lại, đã muốn bị hắn áp đến dưới thân.
Hắn kia hơi tức giận ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm ta, dần dần , dần dần , cặp kia trong ánh mắt bỗng nhiên trào ra ý cười, càng ngày càng nhiều ý cười...... Giống nhau lưu thủy bình thường bừng lên......
"Tiểu Vãn......" Hắn cúi đầu gọi , cúi đầu đến, cảm giác hắn ấm áp hơi thở cách ta càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, của ta toàn thân cơ bắp đều căng thẳng , không biết nên làm cái gì phản ứng, ngay tại của hắn môi muốn đụng tới của ta thời điểm, ta dùng sức một tay lấy hắn đẩy khai đi, vội vàng đứng dậy, hướng ngoài cửa đi đến.
Ngay tại ta đi tới cửa thời điểm, nghe được theo phía sau truyền đến của hắn thanh âm.
"Tiểu Vãn, hôm nay nói qua trong lời nói ta sẽ không quên, ta nhất định hội đưa ngươi vĩnh không điêu linh hoa hồng, trải qua mấy ngàn năm cũng sẽ không điêu linh hoa hồng."
Ta không nói gì, chính là bước nhanh đi rồi đi ra ngoài.
Vẫn đi tới đình viện lý, ta mới ngồi xuống, bình phục một chút chính mình hỗn loạn tâm tình. Không có việc gì , không có việc gì , hắn có lẽ là đối ta có điểm hảo cảm, bất quá cũng chỉ là một chút hảo cảm mà thôi đi. Ta đến nơi đây đến không phải vì lâm vào như vậy cảm xúc trung, hoàn thành nhiệm vụ mới là là quan trọng nhất.
Về phần tâm tình của hắn, ta không có thời gian đi nghĩ nhiều, thời đại này, đã sớm biến mất ở tại dài dòng lịch sử sông dài lý, mà hắn, cũng bất quá là sông dài lý một nho nhỏ cát đá.
Hiện tại ta sở phải làm , là muốn so với a cách lý khăn tới trước bá lặc ni cơ cảng, so với hắn nhanh hơn từng bước tìm được Khải Tát lý ngang.
Ta có biện pháp làm cho a cách lý khăn thuyền ở trên biển trì hoãn một đoạn thời gian, nhưng là, muốn như thế nào mới có thể tìm được Khải Tát lý ngang đâu?
"Thầm thì...... Chủ nhân, ngươi ở trong này ngẩn người sao?" Bên cạnh cây cối lý bỗng nhiên truyền đến một cái quen thuộc thanh âm, ta trên trán gân xanh hơi hơi nhảy dựng, ôi chao? Kia chim công?
Quả nhiên, khổng tước tiên sinh đẩu đẩu nó xinh đẹp cái đuôi, theo cây cối lý chui đi ra, xem ra, nó ở trong này hỗn cũng không tệ lắm, giống như cũng không có nhân muốn đem nó làm như đồ ăn .
"Ta đang ở lo lắng sự tình đâu, đừng đánh xóa." Ta liếc nó liếc mắt một cái.
"Chủ nhân, ngươi có chuyện gì có thể nói cho ta biết a, đừng nhìn ta là chim công, ta cũng có rất nhiều bằng hữu nga, có lẽ có thể giúp ngươi đâu." Nó nháy đen lúng liếng viên ánh mắt.
Ta tức giận thuận miệng nói,"Kia bá lặc ni cơ cảng ngươi có biết hay không a."
Nó lập tức hưng phấn đứng lên,"Ta biết, ta biết a, của ta bác sẽ ngụ ở bá lặc ni cơ cảng, ta còn có rất nhiều bồ câu bằng hữu ở nơi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...