Chương 11

441 11 2
                                    

Phi điểu hì hì cười,"Nhưng lại mạnh hơn quá của ngươi lão ba, bằng không nhất định sẽ bị hắn đá ra đến." Hắn lại nhìn nhìn mẹ, như là cảm khái bàn nói,"Tiểu ẩn, thời gian quá thực mau, chỉ chớp mắt Tiểu Vãn cũng lớn như vậy , chúng ta cũng đều bắt đầu biến già đi."


Mẹ cũng tốt giống lâm vào nhớ lại bên trong, thần sắc trở nên có chút ảm đạm,"Rất nhớ khi đó ở quán trà cùng các ngươi cùng nhau ngày, tưởng niệm hắn...... Bất quá," Nàng vừa cười cười,"Này nhớ lại đều là tốt đẹp, ta sẽ hảo hảo quý trọng này nhớ lại."


"Hắn vẫn đều đã nhìn chúng ta. Hắn, chỉ cần ngươi hạnh phúc là tốt rồi." Phi điểu khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng cầm mẹ thủ."Cho nên, tiểu ẩn, muốn vẫn hạnh phúc đi xuống."


Mẹ cúi hạ mi mắt, lông mi khẽ nhúc nhích, dùng một loại nhỏ không thể nghe thấy thanh âm lẩm bẩm nói,"--------- vẫn sao?"


Hai người bỗng nhiên lặng im không nói gì, ngoài cửa sổ thản nhiên ánh sáng mặt trời chiếu ở bọn họ trên mặt, lóe ra mờ mịt yên tĩnh sáng bóng.


-------------------------


Ta mười tám tuổi sinh nhật rất nhanh đi ra , phi điểu sớm ở ven hồ cư đính tốt nhất vị trí. Đó là mẹ thích nhất nhà ăn, cũng là ta thích nhất , hơn nữa thích nơi đó đường dấm chua sườn. Nhất tưởng đứng lên liền nhịn không được chảy nước miếng...... Hoàn hảo không có giống lão ba như vậy, bằng không này đó mỹ vị tất cả đều thường không đến .


Kỳ thật, chỗ ngồi này nhà ăn phía sau màn lão bản vẫn là của ta lão ba. Bởi vì mẹ thích nơi này đồ ăn, cho nên hắn đã sớm lấy bối kia nhiều hầu tước thân phận mua hạ chỗ ngồi này nhà ăn.


Kia tựa hồ là rất nhiều năm trước chuyện , ta đều còn không có sinh ra đâu. Tuy rằng đối ba mẹ dài lâu tình sử là chưa hiểu rõ hết, bất quá xem lão ba đối lão mẹ nó cái kia khủng bố sủng ái trình độ, ngu ngốc cũng tưởng được đến, lúc trước lão ba chắc là tử triền lạn đánh không ít thời gian.


Hiện tại ven hồ cư, đều giao cho phi điểu chưởng quản . Hắn vừa muốn quản nhà ăn, vừa muốn quản quán trà, xem ra thật đúng là thực cần một cái hiền vợ.


"Tiểu Vãn, ngươi đã muốn mười tám tuổi, đã muốn trưởng thành, về sau muốn càng ngoan một chút nga." Phi điểu hiệp nhất đại khối đường dấm chua sườn đặt ở của ta trong bát.


"Ta vẫn đều thực ngoan a." Ta không khách khí một ngụm cắn đi xuống, ân, hảo hảo ăn, so với lão mẹ nó phiên gia xào trứng không biết cường bao nhiêu.


Ta ngẩng đầu nhìn xem ba mẹ, bọn họ không nói gì, chính là mỉm cười nhìn ta. Bất quá, mẹ đôi mắt lý tựa hồ ẩn ẩn lưu động một chút lưu luyến sắc.


Ăn không bao lâu, lão mẹ thật giống như có điểm say rượu...... Phi điểu đi ra ngoài phân phó phòng bếp cấp mẹ làm bát tỉnh rượu canh, ta cũng thuận tiện đi phương tiện một chút. Hồi ghế lô tiền, ta rất kinh nghiệm ở cửa tạm dừng một chút, hướng trong phòng nhìn, vạn nhất đã quấy rầy ba mẹ thân thiết hành động sẽ không tốt lắm......


"Ai......" Lão ba bỗng nhiên thở dài một hơi,"Tiểu ẩn, như vậy không được a.."


"Cái gì?" Nàng có điểm mạc danh kỳ diệu.


"Chúng ta cố gắng hơn mười năm, mới có một cái Tiểu Vãn, có phải hay không quá ít ?"


"Còn thiếu? Một cái thì tốt rồi, may mắn Tiểu Vãn cùng thường nhân không khác nhau, bằng không nếu sinh hạ một đám răng nanh hấp huyết cục cưng, còn không đem ta dọa choáng váng!"


"Tiểu ẩn," Hắn khẽ mỉm cười, ôn nhu dừng ở nàng,"Còn nhớ rõ chúng ta lần đầu tiên gặp lại tình cảnh sao? Mấy ngày nay không biết vì sao, ta cuối cùng là muốn mới đầu thứ gặp lại cảnh tượng."


Trên mặt nàng thần sắc mang theo vài phần hoảng hốt, vài phần nhu hòa, vài phần ngọt ngào.


"Tát na đặc tư, Tiểu Vãn là chúng ta là quan trọng nhất nhân, ngươi nhất định phải hảo hảo bảo hộ nàng."


"Tiểu ẩn, ngươi đang lo lắng cái gì?" Hắn có điểm nghi hoặc.


"Không có gì." Nàng cúi đầu.


"Lại đây, tiểu ẩn."


"Cái gì?"


Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ