Chương 65

138 7 2
                                    

Nó lập tức gật đầu,"Nghe nói qua, đây là một loại sinh trưởng ở đáy biển độc hoa, nếu lầm thực nó, sẽ mê man ba tháng."


"Tốt lắm, ta muốn ngươi đi giúp ta tìm đến."


"A?? Chủ nhân, nhưng là...... Đó là đáy biển a," Nó khó xử vòng vo đảo mắt châu,"Ta nhưng là con chim a......"


"Ta biết, bất quá nếu thân là điểu tộc tinh linh, ngươi nhất định biết một loại đã muốn diệt sạch loài chim đi, loại này điểu sinh hoạt tại trễ đá phấn trắng thế thời kì Bắc Mĩ châu, nó lớn nhất đặc điểm chính là có thể lẻn vào đáy biển vồ......"


"Là lặn xuống nước điểu!" Lỗ nhỏ xen mồm nói.


"Ân, đúng vậy, ngươi không phải có thể biến hóa thành các loại loài chim bộ dáng sao?" Ta có chút tự đắc cười cười,"Ngươi làm đến, không phải sao?"


"Nguyên lai là như vậy, ta hiểu được, chủ nhân!" Lỗ nhỏ bừng tỉnh đại ngộ, lập tức biến hóa nhanh chóng, biến ảo thành một cái bộ dáng có điểm giống bát ca điểu, màu cam miệng, xứng thượng màu đen lông chim, hai linh mẫn chân bốc, nhìn qua phi thường đáng yêu.


Nó hướng ta gật gật đầu, vỗ vỗ cánh, một đầu chui vào hải lý.


Không bao lâu, nó liền ướt sũng theo hải lý chui đi ra, màu cam miệng lý chính hàm một gốc cây thiên màu lam lan thủy tiên.


Ta tiếp nhận lan thủy tiên, thật cẩn thận để vào trong lòng, bên môi vãn nổi lên một cái mấy không thể nhận ra độ cong.


Giương mắt nhìn hướng phía chân trời, tịch dương dư huy đã muốn tan hết.


Không biết nơi nào là, mặt trời mọc quốc gia.


Ban đêm thời gian, ta thừa dịp người hầu tới bắt bữa ăn khuya cơ hội, đem lan thủy tiên đặt ở tô nhân cao kia bát đồ ăn trung, sau đó sẽ chờ nơi đó truyền đến ta nghĩ muốn biết đến tin tức.


Hết thảy đều giống ta đoán trước như vậy, không quá nhiều lâu, ta chợt nghe đến bên ngoài lung tung không chịu nổi tiếng bước chân, bỗng nhiên có nhân mạnh mẽ đẩy cửa tiến vào, cao giọng nói," Lưu thẩm, vừa rồi các ngươi làm là cái gì bữa ăn khuya!"


Lưu thẩm ngạc nhiên nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nói,"Vừa rồi chính là bình thường bữa ăn khuya...... Phát sinh chuyện gì !"


"Cái này khả sấm đại họa , đại nhân hắn ăn xong về sau liền ngất đi thôi, như thế nào cũng kêu bất tỉnh !" Người tới lo lắng nói.


Ta kiềm chế trụ trong lòng mừng thầm, ra vẻ kinh hoảng nói,"Tại sao có thể như vậy? Kia Tô đại nhân hắn......"


"Cái gì Tô đại nhân?" Người tới không kiên nhẫn nhìn ta liếc mắt một cái,"Ngất xỉu đi là bùi đại nhân!"


Làm ---------


Giống như có cái gì ở ta trên đỉnh đầu phương nổ tung ...... Không có sai, thật là có nhân trung chiêu......


Nhưng là, trúng chiêu người kia làm sao có thể là ----------- bùi thế thanh!


Sáp nhập phiếu tên sách

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ