Ta hướng nàng cười cười, trang làm lơ đãng hỏi,"Đúng rồi, a lệ na, sau ta là không phải nên đi bái kiến vương hậu? Không biết vương hậu dung không dễ dàng ở chung đâu?"
"An mĩ y địch ti vương hậu a,"A lệ na trên mặt hiện lên một tia kỳ quái thần sắc, do dự một chút nói," Vương hậu tuy rằng theo thước để gả lại đây bất quá mới nửa năm, đã muốn trở thành vương sủng ái nhất nữ nhân. Ta cảm thấy Vương phi tốt nhất sáng mai phải đi bái kiến vương hậu, bằng không......"
Nghe xong lời của nàng, ta thoáng thả tâm, hoàn hảo, xem ra ta tới cũng không trễ. Bất quá nghe của nàng ngữ khí, tựa hồ vương hậu cũng không phải tốt lắm ở chung.
"Vậy ngươi nhóm vương đâu? Nghe nói hắn là cái thực đáng sợ nhân......" Ta trang làm tốt kì mở to hai mắt. Nàng cuống quít ý bảo ta không cần nói đi xuống, lại hướng chung quanh nhìn nhìn, thế này mới thấp giọng nói," Ngài có biết hay không, rất nhiều người ở trong cung công tác thật lâu cũng không biết vương lớn lên trông thế nào, bởi vì cơ hồ không có gì người dám ngẩng đầu nhìn hắn.
"Không thể nào?" Ta bỗng nhiên cảm thấy có điểm buồn cười, này Babylon vương sẽ không là cái người quái dị đi?
"Vương gần nhất dẫn quân thân chinh Ô Lạp Nhĩ đồ, nghe nói đánh cho đối phương hoa rơi nước chảy, mấy ngày nay sẽ hồi Babylon ." Của nàng trên mặt rồi đột nhiên lại hiện lên một chút hâm mộ thần sắc,"Vương phi, ngài có thể gả cho của chúng ta vương, thật sự là thiên đại vận khí."
"Ôi chao?" Ta trên trán gân xanh đẩu động một chút, ta cũng không cho rằng đây là cái gì vận khí......
Bất quá theo nàng nơi này đã muốn đạt được không ít hữu dụng tư tấn, nếu vương hậu bây giờ còn hảo hảo , như vậy ta chỉ muốn trành nhanh vương hậu liền mọi sự đại cát , về phần cái kia Babylon vương, chỉ cần ta cẩn thận một chút, điệu thấp một chút, tại đây khổng lồ hậu cung lý, như ta vậy tiểu quốc công chúa hẳn là thực dễ dàng bị vương xem nhẹ điệu đi.
-----------------------------------------
Ngày hôm sau sáng sớm, ta vừa đứng lên, a lệ na liền tiến vào hầu hạ ta giặt sạch mặt, ngay tại nàng muốn ở đầu ta phát thượng đồ thượng một tầng dầu vừng khi, bị ta thập phần đúng lúc ngăn trở......
Thơm ngào ngạt dầu vừng ta thích, bất quá, ta càng thích ăn đến trong bụng, mà không phải lãng phí ở tóc thượng.
Nàng đành phải thôi, thay ta thay một bộ Babylon trang phục, Babylon nhân quần áo so với đồng kỳ Ai Cập cùng á thuật đều phải hơi chút phức tạp một ít, lí lí ngoại ngoại cư nhiên có ba tầng, đầu tiên là vừa được chân là bố chất liệu nội y, sau đó ở bên trong y ở ngoài tráo thượng nhất kiện mỏng manh lông dê áo khoác, cuối cùng còn muốn hơn nữa một tầng mang theo dây kết áo choàng.
A lệ na một mặt sơ của ta tóc dài, một mặt cười nói,"Vương phi ngài như vậy xinh đẹp, nhất định có thể được đến vương niềm vui."
Ta nhìn chăm chú vào Thanh Đồng kính lý chính mình, cũng có chút hơi hơi giật mình. Trước kia như thế nào vẫn không có cảm thấy, nguyên lai chính mình cũng trưởng thực không sai a, nhất định là phía trước ở lão ba sắc đẹp bóng ma bao phủ hạ, cái gì tự tin cũng chưa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...