Ốc đại duy ha ha nở nụ cười,"Bất quá a cách lý khăn khó được theo ta lược thuật trọng điểm cầu, ta sẽ không cự tuyệt , hắn đối đãi nô lệ cùng hạ nhân là có tiếng hiền lành. Nói sau, vừa rồi hay là hắn ra tay......"
Ta sửng sốt, thế này mới phát hiện trong tay kiếm dĩ nhiên là của hắn, như vậy nói đến, vừa rồi thanh kiếm ném đến chẳng lẽ chính là --------
Không thể nào, hắn hội tốt như vậy tâm?
"Nàng thuộc loại ngươi , ta trung thành bằng hữu." Ốc đại duy cười cười, đứng dậy rời đi.
Ta ở trong lòng thở dài một hơi, cúi đầu, chậm quá hoạt động cước bộ, đem kiếm đệ đi qua, không ngờ bị hắn cầm ở tay của ta cổ tay, cúi đầu thanh âm ở ta bên tai quanh quẩn,"Như thế nào, trộm của ta quần áo đã nghĩ như vậy quên đi?"
Bang ----- ta lại nghe đến đầu bị tạp thanh âm, hắn, hắn như thế nào liền nhận ra ta ?
Cái này nhưng là đại sự không ổn......
"Không nghĩ tới ngươi cư nhiên ở trong này xuất hiện......" Của hắn bên môi lộ ra như ẩn như hiện tươi cười,"Yên tâm, ta đối hạ nhân là rất hòa thuận ."
Nghe được hiền lành hai chữ theo hắn trong miệng nói ra, của ta sau lưng không lý do toát ra một cỗ hàn khí.
Hiện tại loại tình huống này, tiếp cận không được ốc đại duy, như vậy lui mà cầu tiếp theo, tiếp cận a cách lý khăn cũng là tốt, dù sao, hắn cũng là kia cọc nhiệm vụ trung trọng yếu mục tiêu nhân vật chi nhất, chỉ cần vẫn đi theo hắn, liền nhất định sẽ biết Ai Cập nữ vương oán hận của hắn nguyên nhân đi.
"Từ giờ trở đi, ngươi sở làm hết thảy, đều phải phục tùng cho ta," Hắn buông ra tay của ta cổ tay, đắc ý nói,"Hiểu chưa? Đến từ tắc Lí Tư nô lệ?"
Làm sao bây giờ? Ta hảo tưởng đá nhân a......
==================================================
A cách lý khăn biệt thự vào chỗ cho cách nhân dân quảng trường không xa địa phương, đây là một tòa tiêu chuẩn cổ La Mã thời kì nội đình thức cùng vây trụ thức viện tướng kết hợp nơi ở. Đến từ Hy Lạp màu trắng đá cẩm thạch cấu thành tao nhã khoán trụ thức tạo hình đình viện, đình viện trung ương, còn có một cái loại nhỏ Thanh Đồng điêu khắc bể phun nước, trong suốt giọt nước mưa rơi xuống nước ở chung quanh hoa hồng thượng, dưới ánh mặt trời lóng lánh mê muội nhân sáng bóng.
Toàn bộ đình viện lý, tràn ngập một loại lãng mạn hơi thở.
Thật vất vả đem toàn thân rửa, thay một bộ thúc thắt lưng áo khoác, ta mới cảm giác giống như hoãn lại đây , vừa rồi đấu thú tràng lý một màn mạc còn không khi ở trong đầu hồi phóng, hôm nay, thật sự là tràn ngập kích thích một ngày a......
Đi đến đình viện lý thời điểm, vừa vặn nhìn đến a cách lý khăn nghiêng người bán nằm ở hé ra dài bên cạnh bàn, chân trời tịch dương lưu luyến không đi, ở của hắn trên người phóng một tầng thản nhiên kim quang, choáng váng nhiễm ra một loại trong vắt tao nhã sắc điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...