Của hắn nói còn chưa nói hoàn, bỗng nhiên ngoài cửa truyền đến một cái lược hiển thương lão thanh âm:" điện hạ, xin cho hứa vi thần đem trúc điền vương tử trước mang về."
Tô ta tôm di bật thốt lên nói:" phụ thân đại nhân, ngài đã trở lại?"
Ta nâng mâu nhìn lại, chỉ thấy một người mặc màu tím bào phục trung niên nam tử chính đi vào đến, nhìn hắn dung mạo xác thực cùng tô ta tôm di có vài phần tương tự. Không cần phải nói, vị này nhất định chính là đương triều quyền thần tô ta cái bô.
Trúc điền vương tử giống nhau gặp được cứu tinh bình thường, nhất thời cười ha hả:" cứu hộ, ta nói ngươi không thể đem ta thế nào đi! Ngay cả ông trời đều giúp ta, tô ta đại nhân yêu cầu nói vậy ngươi sẽ không cự tuyệt đi."
Cứu hộ thái tử nhẹ nhàng túc khởi mi, bất đắc dĩ thở dài một hơi:" nếu tô ta đại nhân nói như vậy , ta tự nhiên sẽ cho ngươi mặt mũi."
Trúc điền vừa nghe lời này, lại mặt lộ vẻ sắc, hung tợn theo dõi hắn nói:" cứu hộ, ta sẽ không cho ngươi như nguyện !" nói xong, hắn liền đi theo tô ta cái bô nghênh ngang mà đi.
Vừa thấy sự tình đã muốn chấm dứt, các vị đại thần cũng đều đều cáo từ, chỉ chớp mắt bước đi mất dạng.
Cứu hộ thái tử thế này mới cúi gập thắt lưng, lẳng lặng nhìn nếu diệp thi thể, sau một lúc lâu, mới nghe được của hắn thanh âm:" là ta hại nàng."
Ta vỗ nhẹ nhẹ chụp vai hắn:" hiện tại nói này đó cũng vô dụng , vẫn là hảo hảo làm của nàng hậu sự đi."
" điện hạ......" bên người vẫn không có lên tiếng tế nhân bỗng nhiên bùm một tiếng quỳ xuống," thuộc hạ cùng nếu diệp cũng coi như đồng sự nhất chủ, của nàng hậu sự, có thể hay không giao cho thuộc hạ làm? Thuộc hạ......"
" vậy cầu xin ngươi ." cứu hộ thái tử đánh gãy của hắn nói, đứng dậy, nhìn ta liếc mắt một cái," thế thanh, ngươi trước theo ta hồi chim ngói cung."
Ta đang muốn gật đầu, bỗng nhiên nhớ tới vừa rồi nếu diệp trước khi chết trong lời nói, trong lòng hơi hơi vừa động, mở miệng nói:" tại hạ cùng nếu diệp cũng coi như quen biết một hồi, nếu nếu có thể, ta cũng tưởng giúp chút việc."
Cứu hộ thái tử tựa hồ có chút kinh ngạc:" nhưng là......"
" của nàng tử nói như thế nào cũng cùng ta có quan hệ. Nếu không sự tình lần trước, trúc điền vương tử cũng sẽ không đối nàng ghi hận trong lòng." ta cần một cái lưu lại lý do.
Hắn suy nghĩ một chút, vẫn là gật gật đầu.
Nhìn theo hắn sau khi rời khỏi, ta xoay người, chỉ thấy tế nhân còn quỳ gối nơi đó vẫn không nhúc nhích, nhưng hắn hai vai lại ở rất nhỏ run run, tựa hồ ở cố nén cái gì. Tâm lý của ta không khỏi có vài phần kinh ngạc, không thể tưởng được hắn cùng nếu diệp quan hệ tốt như vậy...... Này thật sự không giống của hắn cá tính.
" tế nhân, ngươi đi phân phó bọn thị nữ chuẩn bị một bộ sạch sẽ quần áo, giúp nếu diệp thay." ta nói vài lần, hắn mới hồi phục tinh thần lại, trong mắt có vài đạo sâu cạn không đồng nhất tơ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...