Chương 79

147 7 0
                                    

"Cự người mới?" Ta trên mặt cơ bắp co rúm một chút, chẳng lẽ hắn chỉ là -- tư âm?


Hắn thật mạnh gật đầu:"Chính là rất mạnh rất mạnh rất mạnh, mạnh hơn của ta món chính điểu lão ba......"


Ta trên mặt cơ bắp tiếp tục co rúm. Người kia, đều là dùng "Người mới" Đến hình dung lợi hại người sao? Ta lão mẹ thật đúng là hại người rất nặng a.


Ấn hắn nói như vậy, a hi lễ có phải hay không cũng coi như cái món chính điểu ma cà rồng đâu? Nghĩ đến đây, ta bỗng nhiên lại cảm thấy có chút buồn cười...... Ta rất nhanh phục hồi tinh thần lại, bưng lên kia chén nước, hướng về phía tiểu đăng nháy mắt mấy cái:"Người mới ma vương, có nghĩ là đợi lát nữa xem tràng trò hay?"


Tiểu đăng trên mặt lộ ra một tia tò mò thần sắc, gật gật đầu.


"Ân, vậy ngươi ngay tại một bên ngoan ngoãn đợi, đợi lát nữa vô luận phát sinh chuyện gì cũng không cần ra tay." Nói xong, ta uống lên mấy khẩu trong bát thủy, bùm một tiếng té lăn quay thượng.


Nếu bọn họ hy vọng ta uống xong này chén nước, ta đây liền rõ ràng đến cái tương kế tựu kế, xem bọn hắn rốt cuộc tưởng ngoạn cái gì đa dạng. Chỉ tiếc, bọn họ vô luận như thế nào cũng tưởng không đến, ta Diệp Vãn là bách độc bất xâm .


Không qua bao lâu, ta chợt nghe đã có nhân đẩy cửa mà vào.


"Mẫu thân, nàng quả nhiên uống thuốc ." Nói chuyện dĩ nhiên là cái ngốc kia cô nương nhụy na.


"Như thế rất tốt , của ta nữ nhi, ngươi không cần đi chỗ đó cái đáng sợ địa phương ." La na trong thanh âm hơn một tia thoải mái.


"Đúng vậy, mẫu thân, không nghĩ tới ta giả ngu tử cũng trốn tránh không được rút thăm. Bất quá hiện tại tốt lắm, này nữ nhân đã muốn uống thuốc. Chờ nàng tỉnh lại thời điểm chính là cái ngốc tử , vừa vặn thay thế ta ngày mai đi rút thăm. Dù sao nàng biến thành ngốc tử, cái gì cũng không biết."


"Ha ha, cũng mất đi thần phù hộ, hôm nay vừa vặn làm cho ta gặp được này cùng ngươi có vài phần giống tha hương nhân. Một cái tha hương nhân mất tích, không có nhân truy cứu ."


"Mẫu thân, cái này ta khả yên tâm , bằng không ta thật sự rất sợ hãi a."


"Ngoan nữ nhi, chúng ta như thế nào bỏ được muốn ngươi đi chịu chết." Một người nam nhân thanh âm cũng sáp tiến vào,"Mạng của ngươi là cỡ nào cao quý, này đê tiện nhân tài cán vì ngươi mà tử, hẳn là cảm thấy vinh hạnh mới đúng."


"Phụ thân, của chúng ta vận khí thật sự thật sự là quá tốt. Ha ha a......"


"Của các ngươi vận khí thật sự tốt lắm a......" Ta cười hì hì nói một câu.


"Đúng vậy, đúng vậy......" Người một nhà còn không có phản ứng lại đây, cư nhiên còn ứng vài tiếng. Chờ bọn hắn bỗng nhiên phản ứng lại đây nói lời này đúng là hẳn là bị hôn mê bổn cô nương ta khi, nhất thời quá sợ hãi.


"Ngươi, ngươi, ngươi......" Nhụy na trừng mắt ta, nói không nên lời một câu.


" Ta ta ta cái gì?" Ta cười dài đứng dậy, ở bọn họ ra tiếng kêu cứu tiền, nhanh chóng đồng phục bọn họ, tay chân lanh lẹ dùng sàng đan đưa bọn họ trói đứng lên.

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ