Chương 8

477 12 2
                                    

"Vị này lão huynh, ngươi có biết hay không, như thế nào mới xem như đẹp nhất vị đồ ăn đâu?" Ta tà liếc mắt nhìn hắn,"Ở ta tuyển định đồ ăn sau, ta trước hội đem nàng mang về trong nhà, dùng tối chất lượng tốt nước khoáng uy nàng ba ngày, trừ lần đó ra, cái gì cũng không làm cho nàng ăn. Chỉ có như vậy, mới có thể cam đoan máu hương vị thuần túy, nhưng lại giàu có khoáng vật chất, đây mới là khoa học lại dưỡng sinh ăn pháp đâu."


Hắn lại là nhẹ nhàng cười,"Nga? Loại này phương pháp ta nhưng thật ra chưa từng nghe qua. Nghe qua giống như thú vị thực."


"Nhìn ngươi hào phóng như vậy mời ta ăn cái gì, khiến cho ta mời lại một lần, không bằng khiến cho ta trước đem nàng mang về gia, cẩn thận bào chế, ba ngày sau chỗ cũ gặp?" Ta cười dài nói.


Hắn không sao cả gật gật đầu,"Cũng tốt, ta cũng là muốn thử xem tân khẩu vị." Nói xong, hắn ngẩng đầu nhìn xem ta," Như vậy, nơi này liền giao cho ngươi , ba ngày sau gặp."


Vừa dứt lời, hắn liền biến mất không thấy .


Ta phải ý giơ lên khóe miệng, cái gì thần cấp huyết tộc chi vương, còn không phải bị ta lừa......


Ta nâng dậy tiểu hi, nàng như trước buông xuống đầu, hôn mê bất tỉnh. Dưới ánh trăng, nàng nhân cúi đầu mà lộ ra kia tiệt cổ trong suốt như ngọc, coi như phấn ngẫu bình thường.


Một loại chưa bao giờ từng có kỳ dị cảm giác nảy lên của ta trong lòng.


Của ta miệng bỗng nhiên cảm thấy có chút phát chát, ngực nội giống nhau có cái gì ở run rẩy bành trướng, thật là khó chịu...... Nói không nên lời khó chịu...... Loại này giống như đã từng quen biết cảm giác......


Giống như có cái gì ở kêu gọi ta, là cái gì ở kêu gọi ta? Là --- cái gì?


Toàn thân giống nhau không nghe khống chế, đáng sợ dục vọng ở bên trong tâm xuân thảo bình thường sinh trưởng tốt, ta cảm thấy trước nay chưa có sợ hãi ---


Ta cuống quít ném nàng, che chính mình ngực, giống như một khi buông ra, sẽ có cái đó hội dũng mãnh tiến ra,


Nên làm cái gì bây giờ? Thật là khó chịu, thật sự thật là khó chịu......


Đầu giống nhau sẽ nổ tung , yếu ớt con muỗi thanh âm không ngừng ở ta bên tai tiếng vọng...... Ong ong một mảnh, lại hoàn toàn nghe không rõ là cái gì......


Đúng lúc này, bốn phía hết thảy dần dần mơ hồ đứng lên, giống nhau ở trong nháy mắt tiêu thất.


Một đạo màu vàng quang mang đằng khởi ở tối đen bầu trời đêm, sau đó đột nhiên tán làm vô số quang điểm, phảng phất đom đóm......


Tại kia nhiều điểm sáng lạn kim quang bên trong, thế nhưng ẩn ẩn xuất hiện một bóng người.


Ta không thể tin được nhu nhu ánh mắt, ta đây là hơn phân nửa đêm gặp quỷ sao?


"Cái gì đông đông?" Ta hướng về phía người kia ảnh la lớn.


Màu vàng quang mang dần dần tản ra, người nọ ảnh càng ngày càng rõ ràng, nhưng ở kỹ càng màu trắng khăn trùm đầu bao vây hạ, ta chỉ có thể nhìn đến của hắn đôi.


Dĩ nhiên là --------- màu vàng đôi mắt.


Tinh quang vô hạn kéo, trằn trọc phủ kín của hắn đáy mắt, bừng tỉnh lưu kim tràn đầy màu, ở hắn ánh mắt lưu chuyển nháy mắt, này khoảnh khắc mĩ, giống nhau một cái lưu tinh ma thuật, làm phép chung quanh hết thảy bình thường biến ảo thành thần bí nhất xinh đẹp kính tượng.


Chính là, cùng này hình thành mãnh liệt đối lập là, của hắn tả mắt cũng là ảm đạm không ánh sáng.


Bất quá, điểm này cũng không ảnh hưởng ta đối với của hắn dung mạo tưởng tượng.


Tựa như của ta lão ba, cho dù mất đi một con mắt, cũng không giống nhau phong hoa tuyệt đại, cái loại này mĩ, không ở cho của hắn bề ngoài, mà đến tự hắn nội tâm tràn ngập cường hãn tự tin.


Cho dù chỉ có một con mắt, hắn cũng có thể cấp sở yêu nhân ---- toàn thế giới.


Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ nhất cuốn La Mã phong vân bất an dự cảm


Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ