Chương 52

147 7 0
                                    

Ta chạy nhanh ngã cho hắn đẩy tới, hắn thân thủ tiếp nhận, uống một ngụm, ngẩng đầu nhìn bên ngoài bóng đêm, bỗng nhiên nói,"Thời điểm nhanh đến ."


"Khi nào thì?" Ta vẻ mặt không hiểu.


Miệng hắn giác biên ý cười đã muốn biến mất,"Đợi lát nữa sẽ biết."


Hắn chính là ngồi ở chỗ kia uống rượu, không có nói nữa. Tâm lý của ta thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đã ở bên cạnh ghế trên ngồi xuống, theo thời gian một phần một phần trôi đi, buồn ngủ dần dần đánh úp lại, ta lấy tay chống đỡ chính mình cằm, cảm thấy có chút mệt rã rời......


"Phanh!" Cũng không biết trải qua bao lâu, hoảng hốt gian, của ta cằm bỗng nhiên đụng đến trên bàn, này va chạm nhất thời đem của ta sâu gây mê tất cả đều đánh bay .


"Như vậy cư nhiên cũng có thể ngủ." Bên cạnh truyền đến một cái lạnh lùng thanh âm, ta ngẩng đầu vừa thấy, không khỏi cả kinh, ngồi ở chỗ kia nhân đã muốn không hề là ni bố, mà là -------- tiểu ni.


"Ngươi chính là vương, vương chính là ngươi, đúng hay không?" Ta rốt cục nói ra này làm cho ta cảm thấy vô cùng vớ vẩn đoán rằng.


Hắn trầm mặc một lát, thấp giọng nói,"Chính như ngươi chứng kiến."


"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ ngươi hội biến thân?" Của ta trong đầu bỗng nhiên hiện ra đêm trăng tròn biến thân người sói bộ tộc.


Hắn gật gật đầu,"Không sai, mỗi đêm phía sau, ta đều đã biến thành thất tám tuổi bộ dáng, thẳng đến mau hừng đông thời điểm mới có thể khôi phục."


"Cho nên ngươi mới từ đến không ở phi tử nơi này qua đêm?" Ta lập tức nghĩ tới điểm ấy,"Nhưng là, vì sao hội như vậy?"


Hắn nhìn ta liếc mắt một cái, nắm cái chén nhẹ tay chiến một chút,"Bởi vì, đó là một cái nguyền rủa."


"Nguyền rủa?" Ta cảm thấy có điểm bất khả tư nghị,"Nhưng là vô luận là như thế nào nguyền rủa, nhất định có giải trừ phương pháp ."


"Giải trừ phương pháp là có," Hắn nhất ngửa đầu uống hết rượu,"Nhưng là, đó là ta vĩnh viễn không thể làm được ."


"Ai buộc chuông thì người đó đi cởi chuông, này hướng ngươi thi hạ nguyền rủa nhân, nhất định cũng có giải trừ nguyền rủa phương pháp."


Hắn mặt không chút thay đổi dừng ở cái chén,"Người kia, đã muốn đã chết."


Ta không có nói nữa, nếu nói như vậy, của hắn nguyền rủa chỉ sợ là rất khó giải trừ . Chẳng lẽ nông lịch sử thượng đại danh đỉnh đỉnh ni bố giáp ni tát nhị thế, thế nhưng vẫn lưng đeo này quỷ dị nguyền rủa sao?


Hắn buông chén rượu, đứng dậy, lắc lắc lắc lắc tiêu sái đến bên giường, cư nhiên một đầu liền gặp hạn đi xuống.


"Uy, đây là của ta giường," Của ta kháng nghị căn bản không có hiệu quả, hắn đã muốn phát ra rất nhỏ ngủ say thanh......


Có lẽ, như vậy cũng tốt, khiến cho hắn vừa cảm giác ngủ thẳng đại hừng đông tốt lắm, nhìn hắn kia trương thất tám tuổi đứa nhỏ mặt, ta cũng không hảo đưa hắn một cước đá phi...... Chỉ phải thuận tay đem một cái thảm cái ở của hắn trên người, chỉ thấy của hắn lông mi hơi hơi giật giật.

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ