Nói xong, hắn chỉ nhẹ nhàng niệm một câu, bốn phía liền rộng mở trong sáng đứng lên, phương xa phía chân trời, phi màu đỏ sáng lạn ánh nắng chiều đúng là tốt nhất, yên tĩnh thành thị thấm vào ở tịch sắc chiếu sáng trung, coi như khuynh đảo rượu nguyên chất hương thơm, huân huân nhưng mà không biết, ngẫu mà vang lên tam vị tuyến nhạc thanh mát lạnh liệt bạch bình thường rung động lòng người......
Đã muốn --- ra cái kia kết giới ......
"Hôm nay chuyện cảm tạ." Ta hướng hắn nói một câu tạ, chuẩn bị lập tức khai lưu, nhưng là tựa như phim hoạt hình lý miêu cùng con chuột giống nhau, chạy động vài cái đi sau hiện chính mình còn dừng lại ở tại chỗ, bỗng nhiên phản ứng lại đây, tay của ta cổ tay còn bị hắn gắt gao lôi kéo.
"Ta phải đi." Ta hảo tính tình cười cười, sau đó dụng lực trừu ------
Của hắn tử màu bạc đôi mắt nội chớp động làm cho người ta đoán không ra sáng bóng, nếu không không buông tay, ngược lại vươn tay kia thì, chế trụ ta đang ở lộn xộn thủ, cúi đầu đến, lạnh như băng hơi thở ở ta bên tai vờn quanh,"Vừa rồi nếu ta không hiện ra, ngươi hội dùng ma pháp sao? Hắn theo như lời hết thảy, ngươi thật sự tin tưởng sao?"
Ta vi ngạc nhiên, lập tức hiểu được a hi lễ trong miệng hắn là tư âm.
"Vì sao không tin, chỉ có hắn mới có thể giúp ta tìm được mẹ ta."
Hắn lạnh lùng nở nụ cười,"Xem ra Tát na đặc tư đem ngươi bảo hộ thật tốt quá, phải biết rằng thế giới này thượng, trừ ngươi ra chính mình, ai cũng không thể tin tưởng."
Ta nhấp hé miệng,"Như vậy, ta cần gì phải tin tưởng của ngươi nói đâu?"
Của hắn trên mặt bỗng nhiên lộ ra một tia bất đắc dĩ ý cười, chậm rãi buông ra tay của ta,"Thật sự là không có biện pháp đâu.
"Ta đây đi trước ." Ta cười hướng hắn phất phất tay, ở xoay người trong nháy mắt, ta liễm nổi lên tươi cười, người kia, vì sao mỗi lần đều đã xuất hiện? Rốt cuộc có cái gì không thể cho ai biết bí mật?
"Thầm thì......" Bụng lại ở phía sau không không chịu thua kém vang lên, ta buồn bực nhu nhu bụng, như thế nào cố tình ở phía sau......
"Ta mời ngươi ăn cơm đi." Hắn ở sau người cười nói.
"Không cần." Ta lập tức cự tuyệt.
"Nghe nói này phụ cận có một nhà phi thường chính tông hoài vật liệu đá để ý......"
Hoài vật liệu đá để ý? Của ta trước mắt bỗng nhiên sáng ngời, ở Nhật Bản tự điển món ăn trung, sớm nhất chính thống nhất chế biến thức ăn hệ thống là "Hoài vật liệu đá để ý", cự nay đã có bốn trăm năm mươi nhiều năm lịch sử ...... Nghĩ đến đây, ta còn là kiên quyết lắc lắc đầu, tiếp tục đi phía trước đi đến, khi ta Diệp Vãn là loại người nào, ta là cái loại này chỉ cần nhìn thấy mỹ thực liền phạm choáng váng ngu ngốc sao?
Hừ -------
"A ni tát đã ở nơi đó." Của hắn những lời này vẫn là đem của ta cước bộ cấp xả trở về, của ta trong đầu lập tức hiện ra cái kia mắt to Ả Rập cô gái, nhịn không được hỏi,"Nàng được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...