"Đúng vậy, chủ nhân, ngươi không biết ta ?" Nó thực ủy khuất trừng mắt một đôi đôi mắt nhỏ tình.
"Vô nghĩa, ngươi bỗng nhiên theo khổng tước biến thành bồ câu, ta làm sao có thể nhận được!" Ta chấn động, nó làm sao có thể đi theo ta đi vào hiện đại? Còn có, nó như thế nào có thể tùy ý biến ảo ngoại hình? Rất bất khả tư nghị đi?
"Nga, lần trước thay đổi khổng tước thiếu chút nữa bị ăn luôn, xem ra ta còn là biến cái bình thường điểm ngoại hình tốt lắm." Lỗ nhỏ vuốt cánh,"Chủ nhân, ngươi xem ta cái dạng này có thể hay không yêu?"
"Ngươi đến tột cùng là cái gì yêu quái? Cư nhiên có thể đi theo ta đến hiện đại?" Ta dùng tràn ngập hoài nghi ánh mắt đánh giá nó. Nó tuyệt đối, tuyệt đối không phải một cái bình thường điểu.
"Chủ nhân, kỳ thật ta là điểu tộc tinh linh, cho nên ta có thể ý biến ảo các loại loài chim bộ dáng nga. Về phần vì sao đi vào nơi này, bởi vì ngươi đã cứu ta a, cho nên ta liền đi theo ngươi ." Nó rung đùi đắc ý nói xong.
"Cái gì? Nếu là loài chim tinh linh, lần trước như thế nào còn muốn ta cứu ngươi?"
"Mỗi một năm, ta đều đã có mười ngày thời gian cái gì pháp lực đều không có, lần trước vừa vặn là ta không có pháp lực thời điểm, kết quả đã bị bắt được, may mắn chủ nhân đã cứu ta nga, cho nên chủ nhân về sau cũng muốn bảo hộ ta nga......" Nó còn chấn chấn có từ.
Ta một tay lấy nó theo của ta đầu vai thu xuống dưới, lộ ra một tia tà ác tươi cười,"Đi theo ta, tốt...... Ngươi biết không? Ta thích nhất ăn nướng nhũ cáp , phì phì , còn mạo hiểm du, oa ha ha, cái kia hương vị, thật sự là quá tốt......" Ta một bộ sẽ chảy nước miếng bộ dáng hiển nhiên đem nó dọa đến.
"Chủ nhân, ta, ta đi trước nơi đó nhìn xem!" Nó chớp chớp đen thùi đôi mắt nhỏ tình, nhanh chóng tránh ......
Nhìn nó biến mất ở của ta trong tầm mắt, ta thu hồi trên mặt tươi cười, kỳ quái, vì sao nó có thể đi theo ta theo cổ đại đến hiện đại đâu? Nếu chính là điểu tộc bình thường tinh linh, cũng không khả năng có như vậy pháp lực.
Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra đâu?
Mặt trời chiều ngã về tây, bóng đêm dần dần buông xuống.
Ta ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái thiên không, màu đen màn đêm trung đầy sao lóe ra, giống nhau gần trong gang tấc. Thời gian trôi qua, năm xưa quay lại, tuy rằng vẫn là thân ở cùng một ngày không hạ, hết thảy lại sớm cảnh còn người mất.
Quảng trường thượng như trước người đến người đi, cho rằng ma đăng trẻ tuổi nam nữ hi cười theo của ta bên người xuyên qua mà qua. Ta đứng dậy thân cái lười thắt lưng, tính vẫn là đi sớm một chút nhà ga có vẻ hảo.
Xuyên qua quảng trường thời điểm. Ta bỗng nhiên cảm thấy một trận không hiểu cảm giác mát, lơ đãng gian, giống nhau có lạnh như băng hơi thở gặp thoáng qua. Ta quay đầu nhìn lại, vừa vặn nhìn đến một đôi nam nữ bóng dáng, cơ hồ là cùng khi, cái kia nam nhân dừng cước bộ, cũng hồi qua đầu.
Tử màu bạc tóc dài theo gió bay lên, đồng sắc đôi mắt ở tinh quang hạ lưu chuyển hơi quỷ dị sáng bóng, khóe miệng biên chính giơ lên một chút tựa tiếu phi tiếu thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...