Chương 29

174 9 1
                                    

thực, của các ngươi tội không thể tha thứ, người tới, đem các nàng trước áp tải lao lý!" e


"Đợi chút, cho dù có tội, cái đó và nàng không quan hệ đi." Ha phỉ bỗng nhiên đứng dậy chỉa vào người của ta run giọng nói,"Nàng chính là ta mướn đến nhân viên!"


Tâm lý của ta hơi hơi vừa động, không nghĩ tới nàng......


"Nàng cũng là cái người ngoại quốc, ai biết có phải hay không cùng các ngươi nhất khỏa , toàn bộ mang đi!" Hắn không kiên nhẫn phất phất tay. Ta mắt lạnh nhìn này hết thảy, hiện tại sự phát đột nhiên, quấy rầy kế hoạch của ta, kế tiếp ta nên làm như thế nào? Cho dù không sử dụng pháp thuật trong lời nói, với ta mà nói, vô luận là một mình đấu vẫn là quần ẩu, này vài cái binh lính cũng không ở nói hạ.


Huống chi, ha phỉ là người tốt, cũng giúp ta không ít việc, chẳng lẽ trơ mắt nhìn nàng bị bắt đi?


Ta ngắm liếc mắt một cái bốn phía, tìm kiếm có thể làm công kích vũ khí thay thế phẩm.


"Các ngươi tính như thế nào xử trí chúng ta? Muốn xử tử chúng ta sao?" Ha phỉ tựa hồ so với vừa rồi bình tĩnh một ít.


"Kia đổ vị tất, các ngươi có lẽ còn có một đường sinh cơ." Kia La Mã binh lính lộ ra một chút quỷ dị tươi cười,"Nói các ngươi vận khí rất hảo đâu vẫn là vận khí quá xấu, chấp chính quan vừa mới ra lệnh, phàm là địch quốc gian tế, giống nhau đưa đến đấu thú tràng. Ta nghĩ vài ngày sau cùng Xyri sư tử gian quyết đấu, các ngươi có lẽ sẽ có lên sân khấu cơ hội."


Hắn nói còn chưa nói hoàn, ha phỉ đã muốn sắc mặt tái nhợt , mà ta, đang nghe hoàn sau lại cải biến động thủ chủ ý.


Mấy đầu sư tử, căn bản không đủ sợ hãi. Ngày đó quyết đấu, ốc đại duy sẽ đi quan khán đi? Có lẽ, đó là một khiến cho hắn chú ý hảo cơ hội.


"Mang các nàng đi!" Người nọ ra lệnh một tiếng, vài cái binh lính liền đem chúng ta trói lại đứng lên.


Ha phỉ không nói được một lời, trong ánh mắt cầm đầy nước mắt. Ta hơi áy náy nhìn nàng một cái, thực xin lỗi , ha phỉ...... Ta bây giờ còn không thể cứu ngươi. Bất quá, ngươi yên tâm, ta nhất định hội bảo hộ ngươi, tuyệt không sẽ làm ngươi tử ,


Xin mời, hơi chút nhẫn nại một chút đi..


======================================


Có lẽ là sợ chúng ta duy trì không đến ngày đó, bọn họ cũng không có đem chúng ta đưa đến trong ngục giam, mà là đem chúng ta quan vào một cái một mình phòng, ở đồ ăn thượng cũng là không có bạc đãi chúng ta.


Liên tục như vậy qua mấy ngày, đến thứ sáu thiên chạng vạng thời gian, đến đưa cơm binh lính mang đến làm cho chúng ta ngày mai lên sân khấu tin tức.


"Tiểu Vãn, ta không muốn ăn ......" Ha phỉ hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhìn ta,"Dù sao ngày mai cũng là sẽ bị sư tử cắn chết."


Ta đem đồ ăn đổ lên của nàng trước mặt, cười cười,"Cho dù ngày mai bị sư tử cắn chết, chúng ta cũng không thể đói bụng nha, không thể làm cho này sư tử vừa thấy chúng ta liền cảm thấy dễ khi dễ thôi."


Nàng rưng rưng xì một tiếng bật cười,"Tiểu Vãn, ngươi như thế nào còn có tâm tình hay nói giỡn," Nói xong, thần sắc của nàng lại lập tức trở nên đau thương,"Thực xin lỗi, Tiểu Vãn, đem ngươi cũng liên lụy vào được......"


Ta tránh thoát ánh mắt của nàng, cúi đầu,"Đừng nghĩ nhiều , cho dù ngày mai sống không được, cũng muốn vô cùng cao hứng quá hoàn này cuối cùng một ngày, không phải sao?"


Của nàng trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc,"Tiểu Vãn, ngươi còn tuổi nhỏ, như thế nào có thể như vậy bình tĩnh đâu?"


Ta nhẹ nhàng cười, không nói gì.


Thân là tremere thân tộc vương Tát na đặc tư nữ nhi, của ta tự điển lý khả chưa bao giờ sợ hãi này hai chữ!


--------------------------


Hiện đại kia tòa cho chúng ta sở quen thuộc La Mã đấu thú tràng, ở lúc ấy còn không có tu kiến đứng lên. Bất quá nghe áp giải của chúng ta La Mã binh lính nói, chúng ta sở muốn đi là lúc ấy nhất to lớn đấu thú tràng, hơn nữa ốc đại duy chấp chính quan cũng sẽ tự mình tiến đến quan khán.


Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ