Chương 83

115 5 2
                                    

một tầng hơi nước, bỗng nhiên cúi đầu đến, thật dài lông mi nhẹ nhàng đụng chạm đến của ta ngạch, mang theo một loại ấm mà ngứa xúc cảm.
Ta thế này mới lưu ý đến, công chúa nhưng lại so với ta cao hơn rất nhiều......
“Còn không mau phù công chúa đi lên, thuận tiện thay nàng đổi thân quần áo, bằng không hội cảm lạnh .” Không biết là không phải trong phòng tắm quá mức ấm áp quan hệ, của ta mặt cũng không đoan đoan địa nhiệt lên.
Bọn thị nữ đem công chúa phù ra bể, kỳ quái nhìn ta liếc mắt một cái sau, thay công chúa bỏ đi quần áo.
“Tiểu Vãn, ngươi cũng đổi thân quần áo, bằng không cũng sẽ cảm lạnh.” Công chúa ý bảo thị nữ cầm một khối mềm mại khăn mặt cùng một bộ ngủ phục cho ta.
Ta tiếp nhận khăn mặt, thuận miệng nói:“Công chúa, về sau nếu giống như vậy bỗng nhiên phát bệnh, trừ bỏ lãnh túi chườm nóng tử ngoại, ngâm mình ở nước ấm lý cũng khả......” Khi ta ánh mắt trong lúc vô ý đảo qua thân thể của nàng khi, nửa câu sau nói ngạnh ở tại trong cổ họng, như thế nào cũng nói không được nữa.
“Như thế nào không nói đi xuống ?” Nàng kia phỉ thúy sắc đồng trung chậm rãi tạo nên vi lan.
Ta nhu nhu ánh mắt, lại nhu nhu ánh mắt, không có nhìn lầm! Ta không có nhìn lầm! Công chúa trần trụi trước ngực bằng phẳng một mảnh. Bất chấp nhiều như vậy, ta xông lên tiền, sờ thượng của nàng ngực, này, này rõ ràng chính là...... Ta kiềm chế trong lòng chấn động, chậm rãi đem ánh mắt dừng lại ở càng phía dưới vị trí. Chỉ liếc mắt một cái, ta lập tức điện giật bàn ngẩng đầu, thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, dùng ta chính mình cũng khó lấy tin bình tĩnh ngữ điệu hỏi:“Ngươi là nam nhân?”
Của hắn bên môi nổi lên một cái cực kỳ quyến rũ tươi cười:“Đúng vậy.”
“A lý A Đức niết công chúa -- là nam nhân?”
“Đúng vậy.”
Ta không nữa nói cái gì, xoay người đi ra ngoài, hít sâu, lại hít sâu.
“Tiểu Vãn, ngươi hãy nghe ta nói.” Hắn phủ thêm nhất kiện áo khoác, bỗng dưng đứng dậy, tiến lên vài bước kéo lại ta. Ta mạnh quay đầu, đang nhìn đến ta vẻ mặt vặn vẹo biểu tình khi, hắn hoảng sợ, vừa định buông, của ta tả câu quyền đã muốn chuẩn xác không có lầm đánh trúng của hắn mũi.
“Công chúa, ngài đổ máu ......” Bọn thị nữ một trận hô to gọi nhỏ.
“Tiểu Vãn, ngươi xuống tay hảo trọng!” Hắn ôm cái mũi, vẻ mặt ai oán nhìn ta.
Ta dùng thập phần khinh bỉ ánh mắt liếc trắng mắt, hung hăng lược hạ hai chữ:“Gay!” Nói nhất vừa hoàn, ta lập tức dùng tốc độ nhanh nhất ra phòng, bởi vì ta biết, lại đãi đi xuống trong lời nói, ta nhất định hội vận dụng tối tà ác ma pháp...... Hơn nữa khi ta nhớ tới hắn nương nữ nhân danh nghĩa ăn hết của ta đậu hủ, không có ngôn ngữ có thể hình dung ta lúc này phẫn nộ rồi! Ta Diệp Vãn từ nhỏ đến lớn còn không có ăn qua lớn như vậy mệt!
Chết tiệt, a lý A Đức niết công chúa làm sao có thể là cái nam nhân?
Đi rồi trong chốc lát sau, ta bỗng nhiên phát hiện chính mình lại lạc đường . Ta rõ ràng lại gần một cây cây cột ngồi xuống, lạnh như băng tảng đá kề sát của ta lưng, làm cho tâm tình của ta cũng hơi chút bình tĩnh một ít. Ta không có kiên nhẫn tiếp tục cùng người kia yêu tiêu hao dần, ở hiến tế ngày đã đến phía trước, mặc kệ dùng cái gì phương pháp, đánh choáng váng hắn, uy hiếp hắn, ta cũng muốn biết kia đem bảo kiếm rơi xuống. Sau đó giao cho thắc Tu Tư, chờ hắn giết cái kia quái vật, hết thảy liền đại công cáo thành.
Cách đó không xa bỗng nhiên vang lên một trận hỗn độn tiếng bước chân, còn cùng với mọi người nói chuyện thanh âm.
“Không biết hắn chạy đi nơi đâu sao?”
“Không biết, nghe nói là từ này phương hướng chạy.”
“Chạy nhanh tìm được hắn, bằng không thất đối đồng nam đồng nữ thiếu một cái sẽ không tốt lắm.”
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ bốn cuốn Hy Lạp ảo tưởng địa hạ cung điện 2
Chương và tiết số lượng từ:1219 đổi mới thời gian:08-02-13 01:50
“Cái kia tiểu nam hài, hình như là kêu tây tạp sao?”
Vừa nghe đến tây tạp tên này, ta mạnh phục hồi tinh thần lại, sao lại thế này? Hắn chạy? Chạy đi nơi đâu ?
Trong đầu bỗng nhiên vang lên tư âm nói qua trong lời nói:
“Ở bị đưa vào mê cung khi, ngươi từng lén chạy ra ngoài, nhưng cuối cùng vẫn là không có thể chạy ra rắc rối phức tạp mê cung, trước khi chết sợ hãi trí nhớ làm ngươi khó có thể quên, vẫn kéo dài đến kiếp này kiếp.”
Ta lập tức đứng dậy, tính đi tìm hắn. Ở muốn bước ra môn thời điểm, ta miết mắt gian thấy được trên tường hai lưỡi búa đồ án. Di? Này không phải lần trước ta cùng tây tạp trong lúc vô ý vào phòng sao? Không nghĩ tới, lần này lại đánh bậy đánh bạ xông vào nơi này. A? Ta bỗng nhiên chú ý tới phía trước cái kia ao đi vào đá phiến phòng vách tường thiển tào lồi đứng lên, trong lòng bỗng nhiên hiện lên một cái ý niệm trong đầu, tây tạp hắn có thể hay không...... Nghĩ đến đây, giống nhau bị cái gì sử dụng dường như, ta chậm rãi vươn rảnh tay, đặt tại cái kia thiển tào thượng. Bất khả tư nghị chuyện tình đã xảy ra......
Ta sở dựa vào kia bức tường mạnh rụt đi vào, lộ ra một cái đen sì sì cái động khẩu, ở ta còn chưa kịp phản ứng lại đây, đã bị một cỗ kỳ dị lực lượng hút đi vào.
Hắc ám, bốn phía tràn ngập khôn cùng dính trù hắc ám, không có một tia ánh sáng, so với tội ác càng thuần khiết màu đen, làm cho người ta không có tới từ cảm thấy tuyệt vọng hắc ám. Khi ta mở to mắt thời điểm, ánh vào mi mắt chính là một mảnh yên lặng hắc ám.
Đây là -- chỗ nào?
“Ngươi không có chuyện đi?” Một người nam nhân thanh âm theo trong bóng đêm truyền đến, giống nhau tối đen trong trời đêm lóe ra tinh quang bàn ánh sáng ngọc êm tai, ôn nhu tựa như ở âu yếm con mèo nhỏ thủ, lại giống như ám ẩm ướt mưa dầm mùa xuân qua đi đầu hạ ấm áp thân thiết dương quang.
Như vậy âm trầm địa phương, lại bỗng nhiên xuất hiện một cái như thế thanh âm ôn nhu, làm cho ta không khỏi cảm thấy một trận mao cốt tủng nhiên.
“Ngươi là ai?” Ta thấp giọng hỏi nói.
“Ngươi xoa bóp hai lưỡi búa hạ gì đó đi?” Của hắn tiếng bước chân ở dần dần tới gần. Ở hoàn toàn không biết người này là ai vậy tình huống hạ, ta tinh thần rung lên, làm tốt chuẩn bị công kích tư thế.
“Chẳng lẽ nơi này là trong mê cung địa lao?” Ta bỗng nhiên nghĩ tới điểm này.
Đối phương tựa hồ ngừng lại:“Cũng có thể nói như vậy.”
Ta hơi hơi sửng sốt. Nếu nơi này là trong mê cung địa lao, như vậy này nam nhân lại là người nào? Làm sao có thể êm đẹp xuất hiện ở trong này?
“Vậy ngươi làm sao có thể ở trong này?” Ta bật thốt lên hỏi.
“Ta vẫn đều ở nơi này.”
Vẫn ở nơi này? Ta bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, thân mình bỗng dưng cứng đờ, chỉ cảm thấy chính mình thanh âm tựa hồ nhẹ nhàng rung rung một chút:“Kia -- tên của ngươi?”
Cái kia thanh âm ôn nhu lại lại vang lên, mang theo một chút u buồn:“Ta không nổi danh tự.”
“Như vậy, ngươi có thể hay không điểm cái ngọn nến cái gì.” Tuy rằng của hắn thanh âm nghe qua cũng không có nguy hiểm, nhưng ta còn là không có thả lỏng cảnh giác. Ở đây vẫn ở lại , không phải chỉ có trong truyền thuyết -- ngưu đầu nhân thân quái sao?
Hắn tựa hồ do dự một chút, chỉ nghe xích một tiếng, có ánh nến trong phút chốc đốt đứng lên, dược động trần bì chiếu sáng bốn phía.
Nương hôn ám chúc quang, của ta ánh mắt dần dần hướng lên trên di, đây là một cái dáng người thập phần cao nam nhân, thon dài thẳng tắp chân, quần áo đơn giản Khắc Lý đặc trang phục lại làm cho hắn có vẻ nùng tiêm có độ, mơ hồ đó có thể thấy được khỏe mạnh cơ ngực hình dáng cùng mềm mại thắt lưng phúc tuyến, lại tiếp tục hướng lên trên, khi ta ánh mắt dừng lại ở của hắn trên mặt, không khỏi hơi hơi lắp bắp kinh hãi. Của hắn trên mặt đội một cái dữ tợn ngân chất mặt nạ, chỉ tại khe hở chỗ lộ ra đôi, ẩn ẩn mang theo vài phần quỷ dị.
Ta nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoàn hảo, chính là cái nhân loại bình thường.
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ bốn cuốn Hy Lạp ảo tưởng địa lao lý người đeo mặt nạ
Chương và tiết số lượng từ:5768 đổi mới thời gian:08-02-13 02:00
“Ngươi không sợ hãi?” Hắn tựa hồ có chút kinh ngạc.
Ta lắc lắc đầu:“Chính là một cái mặt nạ mà thôi. Ngươi không nghĩ lấy chân diện mục kì nhân, luôn luôn của ngươi nguyên nhân.”
Hắn loan hạ thân mình, đem ngọn nến nhẹ nhàng để vào một cái đào quán lý, thấp giọng nói:“Ta đội mặt nạ, đó là bởi vì ta thực xấu, xấu hội dọa người xấu.”
Ta thẳng đứng lên tử muốn đứng lên, hai tay dùng sức thời điểm, bỗng nhiên theo bên phải khửu tay các đốt ngón tay địa phương truyền đến một trận đau nhức, cúi đầu nhìn lại, thế này mới phát hiện cánh tay thượng chính chảy huyết. Không xong, nhất định là vừa rồi té chỗ này làm phá . Vừa rồi vẫn thần kinh độ cao khẩn trương, thế nhưng không có lưu ý đến chính mình bị thương.
“Ngươi bị thương?” Hắn lập tức đã nhận ra của ta khác thường.
Ta lắc lắc đầu:“Không có việc gì, chính là một chút trầy da.” Tuy rằng ta không giống lão ba như vậy, vô luận chịu cái gì thương đều có thể tự động khép lại, bất quá, ta trên người gì miệng vết thương, vượt qua mười ngày đều đã biến mất.
“Vẫn là băng bó đứng lên có vẻ hảo.” Hắn theo góc tường lý cầm một quyển bố đi ra, đi đến của ta trước mặt, nhẹ nhàng mà cầm lấy tay của ta, thật cẩn thận ở mặt trên một tầng một tầng quấn quanh .
Như vậy gần khoảng cách, theo mặt nạ khe hở chỗ vọng đi vào, ta phát hiện của hắn ánh mắt là phỉ thúy sắc , chợt vừa thấy đi, tựa hồ có chút quen thuộc cảm giác. Tuy rằng cách thật dày mặt nạ, lại che không được đôi mắt lý toát ra đến ôn nhu cẩn thận, ta bỗng nhiên cảm thấy có chút tò mò, vì sao như vậy nam nhân sẽ bị nhốt tại địa lao lý?
“Có lẽ ta lắm miệng , nhưng là vì sao ngươi hội đãi ở trong này?” Ta nhịn không được hỏi.
Của hắn động tác đình trệ một chút, dùng yếu ớt văn minh thanh âm nói:“Bởi vì ta rất xấu , hội dọa người xấu .”
Lúc này của ta đề phòng tâm cũng thoáng giảm bớt một ít, thuận miệng nói:“Bề ngoài xấu có cái gì quan hệ, nội tâm xấu xí mới là chân chính xấu xí.”
Hắn hơi hơi sửng sốt, chuyển mở đầu.
“Đúng rồi, ta như thế nào mới có thể từ nơi này đi ra ngoài?” Ta hướng bốn phía đánh giá một chút, thoạt nhìn tựa hồ không có xuất khẩu, ngay cả từ nơi này rơi vào đến đều nhìn không tới .
Hắn chần chờ một chút:“Tạm thời ngươi là ra không được , bất quá chờ thêm vài ngày, thủ vệ sẽ đến tuần tra cùng đưa đồ ăn, khi đó ngươi có thể cho bọn họ mang ngươi rời đi.”
“Quá vài ngày?” Ta nghi hoặc nhìn hắn một cái,“Bọn họ cách nhiều như vậy thiên tài đưa một lần đồ ăn cho ngươi sao?”
Hắn không có lên tiếng, ta bỗng nhiên nhớ tới tây tạp, vội vàng hỏi:“Đúng rồi, ngươi có hay không nhìn thấy một cái thất tám tuổi tiểu nam hài đến rơi xuống?”
Hắn đứng dậy, cầm trong tay ngọn nến đi phía trước đi đến:“Đi theo ta!”
Ta đi theo hắn đi phía trước đi đến, thế này mới phát hiện nguyên lai nơi này cũng là một cái cùng loại mê cung địa phương, xuyên qua một cái hành lang, hắn chỉ vào trong đó một cái phòng nói:“Cái kia nam hài ngay tại nơi này, ngã xuống tới thời điểm đã muốn ngất đi thôi.”
Ta đẩy ra môn, nương chúc quang, ẩn ẩn thấy được hé ra quen thuộc khuôn mặt nhỏ nhắn, quả nhiên là tây tạp! Chỉ thấy hắn nhắm chặt hai mắt, trên trán miệng vết thương đã muốn bị cẩn thận băng bó đứng lên.
“Không cần lo lắng, hắn chính là bị điểm vết thương nhẹ, ta nghĩ hắn rất nhanh sẽ tỉnh lại .” Hắn dấu thượng môn,“Nếu ta không đoán sai, các ngươi là theo Athen mà đến tế phẩm đi?”
Ta gật gật đầu:“Ngươi gặp qua Mễ nặc đào lạc tư sao?”
Chúc quang ở của hắn mặt nạ thượng đầu hạ minh ám luân phiên bóng ma.“Không có.” Hắn nhẹ nhàng nói,“Chỉ biết là nó là cái quái vật.”
“Quái vật......” Ta tựa vào trên cửa,“Nếu có thể lựa chọn trong lời nói, nó cũng không hy vọng có như vậy vận mệnh đi. Vận mệnh thường thường không phải chính mình có thể lựa chọn , có thể thay đổi cũng có lẽ chính là trong phạm vi nhỏ , hữu hạn vận mệnh.”
Hắn không có nói cái gì nữa, tiếp tục dẫn ta đi phía trước đi, hành lang hai bên có không ít đại môn nhắm chặt phòng. Ta càng ngày càng hoang mang , nơi này thật là địa lao sao?
“Ta cho tới bây giờ chưa thấy qua lớn như vậy địa lao.” Ta sáp một câu.
“Lại như thế nào đại địa phương, cũng là một cái nhà giam mà thôi.” Hắn đứng ở một cái phòng tiền, đẩy cửa mà vào, đem ngọn nến đặt ở trên bàn,“Mấy ngày nay ngươi liền tạm thời ở nơi này đi. Có chuyện gì đã kêu ta, ta ngay tại của ngươi cách vách.”
Ta nhìn lướt qua phòng, bên trong chỉ có hé ra cái bàn, mấy đem ghế dựa cùng hé ra đơn giản giường gỗ, không khí lý còn ẩn ẩn mang theo một cỗ môi vị. Mặc dù có điểm buồn bực, vẫn là kiên trì đi rồi đi vào, ai kêu đã biết sao không hay ho, cư nhiên hội điệu đến loại này địa phương quỷ quái.
Hắn đi ra phòng, bỗng nhiên quay đầu nói một câu:“Đúng rồi, nếu không có việc gì, ngươi có thể đi gì một cái phòng, bất quá, trừ bỏ hành lang dài cuối kia gian.”
Ta lên tiếng, nhìn theo của hắn bóng dáng biến mất ở của ta trước phòng.
Tại đây cái một mảnh hắc ám địa phương, ta căn bản phân không rõ khi nào thì hội hừng đông, nhìn cuối cùng một chút hỏa diễm toát ra biến mất ở trên bàn, ta bất đắc dĩ nhắm hai mắt lại.
Này kỳ quái nam nhân rốt cuộc là ai? Tuy rằng phía trước hoài nghi quá hắn là ngưu đầu nhân thân quái, nhưng là, hắn rõ ràng là cả nhân loại, hơn nữa, có như vậy ôn nhu quái vật sao? Tuy rằng hắn nói bởi vì hắn rất xấu xí mới bị nhốt tại nơi này, ta còn là có điểm nửa tin nửa ngờ, nếu thật sự sợ rất xấu dọa người trong lời nói, giết hắn không phải càng rõ ràng, làm gì đại phí trắc trở đưa hắn nhốt tại nơi này đâu? Thân phận của hắn, nhất định thực thần bí.
Nghĩ nghĩ, buồn ngủ dần dần đánh úp lại...... Có lẽ là thay đổi một cái không thói quen địa phương, ta làm rất nhiều kỳ quái mộng, ở ta mơ thấy thu ở công chúa một chút hành hung thời điểm, bỗng nhiên liền tỉnh lại. Ai, vì sao mộng đẹp luôn đặc biệt ngắn ngủi đâu?

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ