Nhìn của hắn thân ảnh biến mất nơi cuối đường, ta thế này mới thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, không sai biệt lắm, cũng là làm cho hải âu nhóm lui lại lúc.
Ta còn muốn ở a cách lý khăn trở về phía trước chạy trở về.
Mặc kệ thế nào, giải quyết một cái tiềm tại tai hoạ ngầm. Ta sờ sờ trong lòng tín, nói không chừng, ở không lâu tương lai, này sẽ là xoay cục diện trọng yếu này nọ......
ps một cái, mỗ hùng yêu nhất mười đại lịch sử nhân vật
Chức Điền Tín Trưởng
Á Lịch Sơn Đại đế
Kéo mĩ Tây Tư nhị thế 34
An lần tình minh
Doanh chính
Lí bạch
Tây trạch ngươi
Đồ đặc ma tư tam thế 07
Ung Chính
Napoleon
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ nhất cuốn La Mã phong vân vĩnh không điêu linh hoa hồng 1
Chương và tiết số lượng từ:5003 đổi mới thời gian:07-10-27 04:08
Ở a cách lý khăn trở lại La Mã thời điểm, ta phi thường tích cực đi giúp hắn thu thập quần áo, như ý liêu trung thấy được kia chỉ mang theo thiêu ngân hoàng kim thủ trạc.
Trong lòng thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, thoạt nhìn hết thảy giống như đều hướng tới ta đoán trước phương hướng ở phát triển......
Không quá nhiều lâu, ốc đại duy liền phát động đối Ai Cập lại tiến công, An Đông Ni tái chiến lại bại, đang nghe đến nữ vương đã chết tin tức giả sau, mất hết can đảm, tự sát thân vong. Mà nữ vương vẫn tránh ở của nàng lăng mộ trung, như thế nào cũng không chịu đi ra.
Đầu hạ hoa viên khắp nơi xanh um tươi tốt, nhiều loại hoa giống như cẩm. Thứ hoa hồng kia phấn màu trắng đóa hoa tản mát ra từng trận thanh nhã hương khí, không biết tên màu tím đóa hoa ở trong gió nhẹ ôn nhu lay động, ngu mỹ nhân lửa đỏ đóa hoa dưới ánh mặt trời giống hỏa diễm giống nhau muốn bốc cháy lên.
"Các ngươi tính như thế nào đối phó nữ vương?" Ở a cách lý khăn chấm dứt chiến sự hồi La Mã sau, ta nhất quan tâm chính là vấn đề này.
A cách lý khăn giống nhau không có nghe đến lời nói của ta, chính là dừng ở đình viện lý đóa hoa, nhẹ nhàng nói vài câu mạc danh kỳ diệu trong lời nói,"Ta từng như vậy sợ hãi thất bại, hiện tại thật sự thất bại , nhưng không có ta nghĩ tượng trung như vậy đáng sợ: Thái dương cứ theo lẽ thường dâng lên, thủy chất vẫn như cũ ngọt lành, vinh quang chẳng qua là nhất thời."
"Cái gì?" Ta có điểm không hiểu.
"Đây là An Đông Ni ở tự sát tiền theo như lời trong lời nói," Của hắn màu thủy lam đôi mắt trung bắt đầu khởi động một tia không thể nắm lấy,"Ở hắn trước khi chết một khắc, có lẽ hối hận đuổi theo trục cái loại này vô căn cứ vinh quang đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
Lãng mạnTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...