"Làm...... Đương nhiên hội làm a." Lòng ta hư gật gật đầu.
"Vậy đừng nhiều lời , đúng rồi, cô nương, ngươi tên là gì?"
Ta cúi thấp đầu xuống, nhìn chăm chú vào mặt, bên môi nổi lên một tia không dễ làm cho người ta phát hiện ý cười," Ngài đã kêu ta ---- Tiểu Vãn đi."
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển đệ tam cuốn mặt trời mọc chỗ thiên tử mạo danh thế thân
Chương và tiết số lượng từ:5043 đổi mới thời gian:08-01-01 11:52
Thuyền ở mặt biển thượng đã muốn hàng không hành hơn phân nửa tháng . Trải qua này đó thiên cẩn thận quan sát, ta đối này sứ giả đoàn cũng có một cái đại khái hiểu biết.
Cầm đầu văn Lâm lang bùi thế thanh ta lần trước ở bến tàu gặp qua quý công tử, tuy rằng tiếp xúc không nhiều lắm, bất quá so sánh với góc những người khác, người này tư duy nhanh nhẹn, mồm miệng lanh lợi, văn tài xuất chúng, nếu ở hiện đại trong lời nói, hẳn là cũng là cái quan ngoại giao hảo chọn người.
Một trận tươi mát gió biển bỗng nhiên phất quá hai gò má, ta giương mắt nhìn hướng mặt biển, thanh thản đại hải ở gió biển trung mộc tắm nắng, chút không có ba đào bóng dáng. Bình tĩnh mặt biển làm cho tâm tư của ta theo gió bay lên, giống nhau chính mình cũng biến ảo vì một cái hải điểu, phi tường cho hải thiên trong lúc đó, nhậm gió biển kích thích chính mình mỗi tấc da thịt, hoảng hốt trung tướng phía sau trần thế quên đi ở tại trí nhớ mỗ cái góc.
Tuy rằng trên thuyền việc không ít, nhưng ngẫu mà cũng có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi nghỉ ngơi một hồi, nơi này đuôi thuyền bình thường không có gì người đến, là ta thích nhất thả lỏng địa điểm. Vì ở trên thuyền làm việc càng thêm phương tiện, ta cố ý thay đổi một thân nam trang, cũng là không có bị nhân thức mặc.
Đợi cho Nhật Bản về sau, kế tiếp lại nên làm như thế nào đâu? Lẫn vào cung đình cũng không phải là nhất kiện dễ dàng chuyện, nếu có thể gia nhập cái kia sứ giả đoàn trong lời nói......
"Đông!" Một khối hòn đá nhỏ công bằng nện ở của ta đầu thượng, ta nghe được trên đỉnh đầu phương truyền đến đập cánh thanh âm, vì thế không chút suy nghĩ, cơ hồ chính là theo bản năng sao khởi kia tảng đá, hướng tới cái kia phương hướng trịch đi qua!
"Ô oa!" Chỉ nghe phía trên truyền đến hét thảm một tiếng, một cái màu trắng hải điểu thẳng tắp đánh rơi của ta trước mặt.
Ta thân thủ đem nó linh lên, khóe miệng hơi hơi co rúm, chẳng lẽ là --------
"Chủ nhân, ngươi như thế nào như vậy dùng sức nha!" Nó oai đầu trừng mắt ta.
"Ngươi, ngươi, ngươi như thế nào lại xuất hiện !" Ta loạng choạng nó thân mình,"Như thế nào ta đến làm sao ngươi theo tới làm sao a!"
"Ta muốn đi theo chủ nhân thôi." Nó vòng vo đảo mắt châu,
"Thiết, quan trọng hơn thời điểm luôn không thấy ngươi, giống lần trước ở Ba Cách Đạt, ta thiếu chút nữa bị tạc tử, ngươi như thế nào sẽ không xuất hiện !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...