Ta khẽ hừ một tiếng, không nói gì, nhu nhu bị hắn niết thũng cằm.
“Ngươi cũng chỉ hội loại này không hề ý nghĩa ma pháp......” Của hắn trong mắt viết không chút nào che giấu hèn mọn, nhưng đáy mắt ở chỗ sâu trong lại ẩn ẩn có loại làm cho người ta thấy không rõ thần sắc.
“Phải không? Phía trước ngươi nhưng là mỗi lần đều thua ở loại này không hề ý nghĩa ma pháp hạ.” Ta không khách khí phản bác nói.
Hắn căm hận nhìn ta liếc mắt một cái, bỏ lại một câu:“Nhìn xem ngươi cái dạng này, thực làm cho người ta ngán!”
Nhìn hắn tức giận đá môn mà ra, ta thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, sờ sờ trên mặt râu xồm, bên môi không khỏi gợi lên một cái thực hiện được tươi cười, tốt lắm tốt lắm, khiến cho hắn nhiều hơn ngán đi......
Ma pháp này hữu hiệu thời gian hẳn là đến ngày mai buổi sáng đi, ta đưa tay gối lên đầu hạ, mở to hai mắt nhìn trần nhà, a hi lễ hắn không biết thế nào ? Còn có lỗ nhỏ, kỳ quái , như thế nào từ lần trước tách ra sau, sẽ thấy cũng không có gặp qua nó bóng dáng. Này không lương tâm tên, chẳng lẽ liền như vậy tránh ?
Miên man suy nghĩ một thời gian, ta xoay người theo trên giường đứng lên, đã có tốt như vậy cơ hội, ta làm sao có thể không tốt hảo lợi dụng một chút? Cho dù là thần cũng muốn ngủ đi, ta vừa vặn thừa dịp cơ hội này điều tra một chút tam xoa kích rơi xuống.
Bất đồng cho Aegean Sea ôn nhu đa tình, Đại Tây Dương nước biển u lam mà lạnh như băng, lộ ra một cỗ thật sâu hàn ý. Đi ở hoa lệ cung điện lý, ta rất nhanh cảm nhận được này cỗ hàn ý, trống rỗng đá cẩm thạch điện phủ lý nổi lơ lửng không biết tên lốm đốm, im lặng cơ hồ trong suốt.
Hải hoàng cung điện rất lớn, ta thật cẩn thận vòng vo nửa ngày, mới không sai biệt lắm chỉ nhìn một phần mười, bất quá làm ta cảm thấy kinh ngạc là, nếu đại cung điện lý thế nhưng ngay cả tuần tra lính tôm tướng cua đều không có, này không khỏi có điểm rất kỳ quái đi? Ta cảm thấy có chút khác thường, vì an toàn khởi kiến, vẫn là quyết định về trước phòng, chờ đêm mai nói sau.
Ngày hôm sau, ta còn không theo trong lúc ngủ mơ mở to mắt, còn có vài vị xinh đẹp nhân ngư cô nương phiêu vào của ta phòng, đem ta theo trên giường kéo đứng lên, ba chân bốn cẳng thay ta rửa mặt chải đầu mặc.
Ta cái thứ nhất phản ứng chính là sờ sờ cằm, quả nhiên, râu xồm đã muốn tiêu thất......
“Ta chính mình đến tốt lắm......” Của ta kháng nghị không chút nào ngoài ý muốn bị các nàng không nhìn .
Cầm đầu một vị tuổi lược trưởng tóc vàng nữ tử đối ta mỉm cười:“Ngài là tương lai hải sau, như thế nào có thể làm cho ngài tự mình động thủ?”
Hải sau? Của ta lông mi co rúm một chút. Nghe qua thực không được tự nhiên......
“Di? Hải sau, đây là cái gì?” Một cái khác tuổi góc khinh lục tóc cô gái chỉa vào người của ta phía sau hỏi.
Ta thừa nhận, ta đối này xưng hô thật sự thực khó chịu, thực khó chịu.
Theo nàng chỉ phương hướng nhìn lại, ta hơi kinh ngạc nhìn đến thượng cư nhiên có một đóa màu lam cây thuốc phiện hoa, nga, ngày hôm qua vẫn liền quên bắt đến, khẳng định là thay quần áo thời điểm đến rơi xuống .
“Đây là cây thuốc phiện hoa.” Ta thuận miệng đáp một câu, tiếp theo liền nhìn đến mỹ nhân ngư nhóm lộ
Ra hoang mang biểu tình.
“‘Hoa’ là cái gì?” Lục tóc cô nương tò mò bật thốt lên hỏi, ta đầu tiên là sửng sốt, lập tức lập tức phản ứng lại đây, các nàng vẫn sinh hoạt tại biển sâu trung, đối hoa không có một cụ thể khái niệm cũng là thực bình thường .
“Hoa a, là rất đẹp đồ tốt.” Ta nhặt lên kia đóa cây thuốc phiện, đưa tới cái kia cô gái trong tay,“Chính ngươi cảm giác một chút sẽ biết.”
Nàng cúi đầu nghe nghe, lại nhẹ nhàng sờ sờ, ngẩng đầu cười nói:“Lại hương lại mềm mại cảm giác, hơn nữa rất mỹ lệ.”
“Này còn chính là trong đó một loại, phải biết rằng, ở trên đất bằng, hoa chủng loại nhưng là vô số kể,” Ta vòng vo đảo mắt châu, niệm vài câu chú ngữ, đưa tay giương lên, chỉ thấy tươi mát kiều diễm sắc vi, cao quý ung dung mẫu đơn, thanh nhã động lòng người hoa sen...... Giống như trời mưa bình thường theo trần nhà thượng bay xuống xuống dưới.
Nhân ngư các cô nương ngơ ngác nhìn trước mắt hết thảy, hơn nữa ngày mới hồi phục tinh thần lại.
“Đây là hoa? Thật khá......”
“Ta chưa từng có gặp qua như vậy mĩ hoa......‘’
Nhìn mọi người lực chú ý đã muốn hoàn toàn bị này hoa tươi hấp dẫn, ngạo mạn điều tư để ý chính mình mặc xong rồi quần áo, đi tới cạnh cửa, cười tủm tỉm nói:“Cho nên, mọi người có cơ hội cũng phải đi trên đất bằng nhìn xem nga, này đáy biển thật sự là rất nhàm chán ......”
Cái kia lục tóc cô nương hưng phấn mà cầm nhất chi thủy tiên đang muốn hỏi ta cái gì, bỗng nhiên ánh mắt định ở tại của ta phía sau, sắc mặt đại biến, run giọng nói:“Hải, hải hoàng bệ hạ......” Lời của nàng âm vừa, mọi người giật nảy mình, thân thể của ta lập tức phản xạ có điều kiện văng ra bán trượng xa. Hắn chậm rãi đi vào phòng, ánh mắt cực nhanh đảo qua của ta mặt, lại dừng ở kia đôi hoa tươi thượng.
“Xem ra các ngươi nhưng thật ra nhàn thật sự.” Của hắn thanh âm không cao, khí thế cũng rất chừng.
“Hải hoàng bệ hạ...... Thỉnh, thỉnh tha thứ chúng ta một lần.” Vài vị mỹ nhân ngư hiển nhiên sợ tới mức không nhẹ, vội vàng mở miệng cầu xin tha thứ.
Ta liếc mắt nhìn hắn, tức giận nói:“Được rồi! Một người làm việc một người làm, là ta biến ra này đó hoa làm cho các nàng xem .”
“Ngươi nói đáy biển thực nhàm chán?” Hắn lạnh lùng nhìn ta.
“Chẳng lẽ không đúng sao? Ngay cả một đóa hoa đều không có địa phương, đâu chỉ là thực nhàm chán, quả thực chính là nhàm chán xuyên thấu.” Ta ngẩng đầu nghênh hướng hắn, khả năng bởi vì phía trước hắn luôn thủ hạ của ta bại tướng duyên cớ, cho nên tuy rằng hắn hiện tại là hải hoàng, ta cũng không thể không biết có bao nhiêu sợ hãi.
“Đi theo ta.” Của hắn trong mắt hiện lên một mảnh u ám, lược hạ một câu, lập tức xoay người hướng ra ngoài đi đến.
Đến sẽ, không có gì đáng sợ . Ta cũng lập tức nhấc chân theo đi lên.
Cũng không biết đi rồi bao lâu, ta chỉ biết chúng ta là ở hướng thiển hải chỗ đi, bởi vì tiền phương bởi vì ánh mặt trời chiết xạ, tựa hồ càng ngày càng sáng ngời .
Hắn không nói được một lời đi được bay nhanh, bỗng nhiên quải một cái loan, không thấy .
Ta ngay cả việc đuổi theo, quải qua cái kia loan, làm nhìn thấy trước mắt một màn khi, nhất thời kinh ngạc mở to hai mắt. Trước mắt gò đất là một mảnh tiên hồng sắc san hô hải dương, liên miên như chức, nở rộ ra lưu tinh đỏ bừng, hồng như máu, diễm như hỏa, cơ hồ ánh đỏ phía trên lưu động không chỉ nước biển, hối thành một mảnh huyết bình thường hải dương. Cũng có không đếm được sinh vật biển ở san hô gian đi qua, thân khoác lụa hồng lục dải băng vẹt ngư ở hôn môi san hô; Thủy tinh bàn trong suốt loa ngư ở thủy diện hốt đông hốt tây; Nhẹ nhàng thật nhỏ tước tai ngư nhàn nhã bãi cái đuôi; Thần sắc ngạo mạn đại rùa biển chậm quá phun ra một cái bọt nước; Trong suốt sứa ngốc hoạt động chính mình thân mình......
“Đẹp quá......” Ta tự đáy lòng tán thưởng .
Hắn nhìn kia nhất đại phiến màu đỏ san hô:“Đây là hải vương quốc màu đỏ san hô hải, so với nhân loại đóa hoa, này san hô hoa viên cũng chút không tốn sắc.”
“Không nghĩ tới đáy biển còn có như vậy mĩ địa phương!” Ta kìm lòng không đậu thân thủ chạm đến một chút kia màu đỏ san hô, một cái đang ở sống ở tước tai ngư không chút khách khí cắn tay của ta chỉ một ngụm.
“Oa, nhĩ hảo kiêu ngạo......” Ta vươn tay chỉ bắn nó đầu một chút.
“Làm sao vậy?” Hắn bỗng nhiên loan hạ thắt lưng, nhìn đến ta ngón tay thượng miệng vết thương khi, đôi mắt trung hiện lên một tia kỳ quái thần sắc.
“Không quan hệ.” Ta thuận miệng đáp.
Hắn hừ một tiếng:“Ngươi có hay không quan hệ, đâu có chuyện gì liên quan tới ta, cho dù ngươi chết ở chỗ này, cũng cùng ta không quan hệ, ta là sợ ngươi bị thương của ta thần dân.”
“Của ngươi thần dân?” Ta ở trong lòng oán thầm một câu. Là nó cắn ta, không phải ta cắn nó nga. Bất quá, dù sao đối của hắn ác ngôn tướng hướng, ta cũng thói quen .
“Tại đây đáy biển trung, chỉ cần có sinh mệnh gì đó, đều là của ta thần dân. Diệp Vãn,” Của hắn trong mắt bừng tỉnh băng tuyết phong tỏa,“Cũng bao gồm ngươi. Trước ngươi sở cho ta nhục nhã, ta nhất định hội gấp bội hoàn trả.”
Ta ha ha cười:“Nói như vậy, bệ hạ ngươi chính là cái không hợp cách hải hoàng . San hô sinh trưởng liền đại biểu cho con san hô tử vong, có thể nói, vô số con san hô tử vong, mới có thể hình thành xinh đẹp vô cùng đá san hô. Chậc chậc, ngươi xem xem, ở của ngươi thống trị hạ, mỗi ngày phải chết bao nhiêu cái thần dân a......” Ta không có hảo ý tăng thêm “Thần dân” Này từ.
Quả nhiên, khi hắn quay đầu nhìn của ta thời điểm, trên mặt kia mạt rõ ràng vẻ giận không chút nào 黪 黪 che giấu nhắn dùm ra, hắn giờ này khắc này tâm tình. Hắn cố gắng làm cho chính mình tỉnh táo lại, lạnh lùng mở miệng:“Nơi này san hô không phải từ con san hô hình thành .” Hắn lại quay đầu đi, tiếp tục nói,“Thật lâu thật lâu trước kia, hải hoàng, cũng chính là của ta đời trước, yêu thượng một cái tiểu mỹ nhân ngư, này mỹ nhân ngư sinh hạ đến thời điểm còn có một đầu màu đỏ tóc cùng màu đỏ cái đuôi, nhưng là tiểu nhân ngư lại yêu thượng nhân loại vương tử, nhất định chịu bị phản bội thống khổ, khả nàng không đành lòng giết chết vương tử được đến giải thoát, mà lựa chọn hóa thành bọt biển. Hải hoàng tuy rằng không thể phá giải vu bà nguyền rủa, nhưng là hắn đem hết chính mình toàn lực sử tiểu nhân ngư linh hồn hóa thành đáy biển hồng san hô.”
Ta mở to hai mắt nhìn:“Kia không phải đồng thoại sao?”
Hắn tựa hồ cũng không kinh ngạc của ta phản ứng:“Không sai, nhưng không nghĩ tới kia cư nhiên là thật . Hoặc là nói, thế nhưng có như vậy trùng hợp.”
“Ngươi không phải hải hoàng chuyển thế sao? Ngươi nên thực hoài niệm cái kia tiểu nhân ngư đi?” Ta đổ cảm thấy kết quả này giống như so với hóa thành bọt biển rất tốt một ít, ít nhất, còn có yêu của nàng nhân mỗi ngày thủ hộ nàng. Nguyên lai phía trước hải hoàng cũng là cái như vậy si tình nhân, như vậy hắn rốt cuộc phạm hạ cái gì không thể tha thứ đắc tội nghiệt? Chẳng lẽ nói, hội cùng cái kia tiểu nhân ngư có liên quan?
“Hắn là hắn, ta là ta, cho nên đối với ta mà nói, này đó san hô, chính là -- san hô. Không có nhiều hơn ý nghĩa.” Hắn vẻ mặt lạnh lùng xoay người sang chỗ khác, bỗng nhiên, lại nghĩ tới cái gì, nghiêng đi mặt, lộ ra một cái không có độ ấm tươi cười,“Ba ngày sau, cử hành hôn lễ, hảo hảo chuẩn bị một chút đi.”
“Uy, không phải nói nửa tháng sau sao?”
Hắn nhẹ nhàng bỏ xuống một câu:“Ta giống như chờ không kịp .”
Đầu ta da một trận run lên, là chờ không kịp -- tra tấn ta đi?
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ năm cuốn đáy biển hạ vương quốc hải hoàng tân nương
Chương và tiết số lượng từ:5551 đổi mới thời gian:08-02-13 02:05
Ở cử hành hôn lễ tiền vài cái buổi tối, ta hàng đêm vô miên, cơ hồ đem hoàng cung tìm cái lần, nhưng là căn bản không thấy cái gì tam xoa kích bóng dáng. Đêm nay là cuối cùng một lần cơ hội , nếu sẽ tìm không đến kia đem tam xoa kích trong lời nói, liền không nên gả cho hắn không thể . Hắn là như vậy oán hận ta, có thể nghĩ, đêm mai......
Cùng thường lui tới giống nhau, ta chờ đến nhận việc không nhiều lắm thời gian lại chuồn ra phòng ngoại, không biết là không phải hải hoàng nơi này cùng địa phương khác không giống với, mỗi một trễ ta đều không có nhìn đến có hư hư thực thực thị vệ nhân xuất hiện.
Bất quá, như vậy cũng tốt, ta có thể muốn làm gì thì làm tìm kiếm ta nghĩ tìm gì đó. Đang nhìn hoàn cuối cùng một gian phòng khi, vẫn là không có thu hoạch, hải hoàng cung điện lý phòng ta cơ hồ đều xem qua , trừ bỏ -- hải hoàng bản nhân phòng. Tâm lý của ta vừa động, chẳng lẽ thật sự là giấu ở của hắn trong phòng? Nếu nói như vậy, vậy chỉ có chờ đêm mai .
Ở trở về đi thời điểm, ta bỗng nhiên ở góc tường phát hiện giống nhau đen sì sì gì đó. Ta loan hạ thắt lưng tập trung nhìn vào, không khỏi hơi kinh hãi, nguyên lai là một cây màu đen lông chim. Hơn nữa, này căn lông chim, ta giống như ở nơi nào nhìn đến quá...... Đúng rồi, lỗ nhỏ biến thành lặn xuống nước điểu! Ta ngay cả việc nhặt lên kia căn lông chim, lấy đến trước mắt lại nhìn kỹ, nhất thời trong lòng lộp bộp một chút, sau lưng bốc lên một cỗ hàn khí. Lông chim gốc, rõ ràng dính một chút đã muốn biến thành màu đen vết máu!
Trách không được lỗ nhỏ vẫn không có xuất hiện, chẳng lẽ...... Chẳng lẽ nó...... Ta không dám còn muốn đi xuống, chỉ cảm thấy có cổ hàn khí càng không ngừng từ trong tâm ở chỗ sâu trong chảy ra.
Của ta trong đầu bỗng nhiên hiện ra lần đầu tiên gặp được nó tình hình, vô luận là ở La Mã vẫn là Babylon, vô luận là ở Nhật Bản vẫn là Hy Lạp, nó đều gắt gao tướng tùy, ngay cả ta chính mình cũng không biết, không biết theo khi nào thì bắt đầu, ta sớm bắt nó xem thành chính mình đồng bọn, xem thành không thể thiếu bằng hữu. Không tự giác , ta xiết chặt rảnh tay trung lông chim, lỗ nhỏ, trăm ngàn không cần có việc......
Ta nghĩ làm cho chính mình tỉnh táo lại, nhưng như thế nào cũng vô pháp bình tĩnh, nhất tưởng đến nó khả năng đã muốn bị...... Ta liền cảm thấy sắp hô hấp bất quá đến, khi ta theo hỗn loạn cảm xúc trung phản ứng lại đây khi, phát hiện chính mình đã muốn đứng ở La Lan thêm lạc trước của phòng. Ta nâng lên rảnh tay, do dự một chút, vẫn là nặng nề mà gõ đi lên.
Đợi đã lâu, môn mới bị mở ra, lộ ra hé ra còn mang theo buồn ngủ mặt, có lẽ vừa bị đánh thức duyên cớ, bình thường lợi hại mà mẫn cảm thiếu niên, lúc này tựa hồ thu liễm sở hữu bất thường tính tình, trên mặt khó được lộ ra nhu hòa biểu tình, chính là ở nhận ra là ta khi, cái miệng của hắn giác biên đã muốn gợi lên một đạo trào phúng độ cong.
Như thế nào, so với ta còn chờ không kịp sao? Như vậy vội vã đến yêu thương nhung nhớ?”
Ta không có tâm tư để ý tới của hắn ác ngôn ác ngữ, hung tợn theo dõi hắn nói:“Ngươi đem lỗ nhỏ làm sao vậy?”
Hắn hơi hơi nhíu nhíu mày:“Lỗ nhỏ? Người nào?”
“Ngươi đừng giả bộ hồ đồ, ta ở trong này tìm được rồi nó mang huyết lông chim!” Ta giơ giơ lên trong tay lông chim cả giận nói.
Hắn tựa hồ có chút kinh ngạc:“Lông chim? Chẳng lẽ ngươi nói lỗ nhỏ...... Là con chim?”
Trong lòng ta trầm xuống, chặt chẽ theo dõi hắn mặt, muốn tìm ra một chút manh mối, nhưng là của hắn kinh ngạc thoạt nhìn tựa hồ không phải làm bộ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...