Chương 28

192 6 1
                                    

Ta lập tức cầm lấy kia bộ quần áo, bỗng nhiên ở quần áo hạ gặp được một thanh La Mã thức đoản kiếm, giống nhau bị cái gì mê hoặc bình thường, bất tri bất giác, ta thân thủ cầm lấy chuôi này kiếm......


Kỳ quái, vì sao nhìn thấy thanh kiếm này, ta có một loại nói không nên lời cảm giác đâu? Là như thế nào cảm giác đâu, ta tìm không thấy từ đến hình dung......


Ngực lại trướng lên, bên tai tựa hồ lại truyền đến kia như có như không kêu gọi thanh......


Là ai ở kêu gọi ta, rốt cuộc là cái gì ở kêu gọi ta......


Là cái gì......


"Đêm nay tính toán đến đâu rồi lý?" Phòng ngoại truyện đến nói chuyện phiếm thanh âm làm cho của ta thần trí ở lập tức khôi phục thanh minh, kia kêu gọi của ta thanh âm dã ở nháy mắt tiêu thất...... 7


Ta ném kiếm, ôm kia đôi quần áo vội vàng đi rồi đi ra ngoài.


Tiếp theo, vọt tới nữ tử phòng thay quần áo, nhanh chóng đổi tốt lắm quần áo, tên bình thường chạy ra khỏi nhà tắm.


Vừa ra khỏi cửa, ta đã đem kia bộ quần áo thuận tay cấp đã đánh mất, tưởng tượng cái kia nam nhân bối rối tìm quần áo bộ dáng, ta liền nhịn không được cười không ngừng.


Ai kêu ngươi chọc tới ta đâu? Tự nhận xui xẻo đi.


Buổi tối ha phỉ về nhà thời điểm, trách cứ ta một người liền như vậy đã trở lại, ta chạy nhanh hướng nàng nói khiểm, lúc ấy rất sốt ruột, cư nhiên đã quên cùng nàng nói đi về trước chuyện tình .


"Quên đi quên đi, xem ra ngươi có vẻ không lớn thích nơi đó." Nàng lại vòng vo cái đề tài,"Bất quá, ta đi ra thời điểm, nghe nói có nhân quần áo bị trộm đâu."


"A, có chuyện này?" Trong lòng ta vụng trộm nhạc, nhất định là cái kia xui xẻo quỷ.


"Đúng vậy, thật sự là xui xẻo đâu, không biết người nọ sau lại là như thế nào trở về ." Ha phỉ lắc lắc đầu.


"Dù sao tổng không thể trần như nhộng trở về a." Ta cười hì hì tiếp lời nói.


Nàng giống như bỗng nhiên nhớ tới cái gì "Đúng rồi, hôm nay ở nhà tắm lý ta nghe các nàng nói, gần nhất giống như theo Xyri vận đến đây một ít hung ác sư tử, quá vài ngày, đấu thú tràng khả năng sẽ có một hồi kinh tâm động phách biểu diễn đâu."


Đấu thú tràng? Của ta trước mắt sáng ngời, như vậy phấn khích biểu diễn, ốc đại duy cũng nhất định sẽ đi quan khán đi, như vậy, ít nhất có thể nhìn thấy hắn ......


Về phần bước tiếp theo đi như thế nào, chờ nhìn thấy hắn lại tùy cơ ứng biến .


Bất quá, vừa rồi ở nhà tắm thời điểm,


Rốt cuộc là cái gì ở kêu gọi ta đâu?


Loại này kêu gọi thanh ta đã muốn không phải lần đầu tiên nghe được......


Rốt cuộc là cái gì? Vẫn là ---- chính là của ta ảo giác?


-------------------------


Ngày hôm sau sắc trời còn không có lượng, ta đã bị một trận hỗn độn thanh âm sở đánh thức . Còn không có mở miệng nói chuyện, của chúng ta cửa phòng đã bị siêu dã man một cước đá văng .


Vài cái La Mã binh lính hùng hổ vọt tiến vào, tận lực bồi tiếp một trận lung tung tìm kiếm, đem ha phỉ sợ tới mức theo trên giường ngã nhào xuống dưới.


"Trưởng quan, này, đây là làm sao vậy?" Nàng vừa sợ lại dọa hỏi.


Cầm đầu cái kia La Mã binh lính lạnh lùng liếc nàng liếc mắt một cái,"Kinh chúng ta điều tra rõ, của ngươi phụ thân là cái trường kỳ ẩn núp ở La Mã gian tế."


"Cái gì, cái gì?" Ha phỉ chấn động,"Làm sao có thể đâu? Cha ta chính là cái bình thường thương nhân, cha ta đâu? Người khác đâu? Người khác đâu?"


"Mấy ngày hôm trước ở phản hồi La Mã trên đường, bởi vì của hắn phản kháng, chúng ta đã muốn đưa hắn ngay tại chỗ giải quyết ."Cái kia binh lính lạnh lùng nói ra, của hắn vừa dứt lời, ha phỉ cả người nhất thời kịch liệt run run đứng lên, lẩm bẩm nói," Không có khả năng, không có khả năng......"


"Trưởng quan, nơi này sưu ra một phong thư từ!" Một cái tiểu vóc dáng binh lính theo dưới sàng tìm ra giống nhau này nọ, vội vàng đệ đi qua. Hắn nhận lấy, triển khai vừa thấy, sắc mặt xanh mét đem thư từ sờ, nói,"Chứng cớ vô cùng xác

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ