"Nhưng là ngươi nhanh như vậy có thể xuống giường ?" Ta kinh ngạc nhìn hắn, vài cái giờ tiền hắn còn nửa chết nửa sống đâu. Nhưng là hiện tại thoạt nhìn lại giống không có việc gì nhân dường như.
"Có cái gì hảo kinh ngạc , điểm ấy việc nhỏ với ta mà nói không đáng kể chút nào." Hắn thuận tay cũng cầm lấy một cái bánh,"Nhưng thật ra có nhân ngốc hồ hồ đối với một cái khổng tước nói chuyện, tài khả cười đâu."
"Nhưng là ngươi nửa đêm đến phòng bếp làm gì?"
"Ngươi kia thúc giục phun đại pháp đem ta vài ngày tiền ăn đều nhổ ra , ta có thể không đói sao?" Hắn liếc ta liếc mắt một cái.
"Nhưng là, ngươi không phải có nhiều như vậy nô lệ cùng người hầu sao? Vì sao còn chính mình lại đây?" Ta cảm thấy lẫn lộn nhìn hắn ăn sạch rảnh tay lý bánh.
Hắn thuận tay cầm một cái quả táo cắn một ngụm, trên mặt đất ngồi xuống,"Ngươi thực đã cho ta có như vậy chiều chuộng sao, ta cũng vậy bình dân xuất thân, từ nhỏ chịu khổ lớn lên . Có khi để cho người khác hầu hạ ta, còn không bằng chính mình tự mình động thủ càng tự tại."
Ta không lớn tin tưởng lắc lắc đầu,"Ta xem ngươi không phải cũng rất hưởng thụ đồ quân dụng thị cảm giác sao?"
Hắn giương mắt nhìn nhìn ta,"Nếu thành quý tộc, sẽ thích ứng này hết thảy, ít nhất trước mặt người khác muốn bảo trì quý tộc nên có bộ dáng."
Ta nở nụ cười,"Vậy ngươi hiện tại cái dạng này không phải có thất thể thống? Sẽ không sợ bị ta chê cười sao?"
Hắn giống như nghĩ tới dường như, khẽ cười nói,"Đúng rồi, là ngươi nhắc nhở ta , như vậy không có biện pháp , ta có lẽ muốn cho ngươi tiêu thất nga.."
"Ách ----" Của ta khóe miệng run rẩy một chút,"Không đến mức như vậy nghiêm trọng đi, của ta miệng thực lao , hơn nữa, lại như thế nào ta cũng cứu ngươi một hồi a."
"Đúng rồi, ngươi còn đã cứu ta." Của hắn tươi cười làm cho ta cảm thấy có điểm da đầu run lên, còn không có phản ứng lại đây, đã muốn bị hắn một phen kéo lại cổ tay,"Ngươi nói, ta nên như thế nào báo đáp ngươi đâu?"Của hắn cười dẫn theo vài phần ái muội, ngữ điệu thấp nhu,"Bằng không, đem ta chính mình kính dâng cho ngươi?"
Ta việc giãy chính mình thủ, vội vàng nói,"Kia đổ không cần, này phân đại lễ ta khả chịu không dậy nổi."
"Nga, vậy ngươi muốn cái gì?"
Ta chớp mắt, vừa vặn nhìn đến kia chỉ có thể liên ba mong chờ của ta khổng tước, thân thủ nhất chỉ,"Ta sẽ nó !"
Hắn hơi kinh ngạc nhìn khổng tước liếc mắt một cái,"Ngươi thích ăn khổng tước?"
"Khổng tước có cái gì ăn ngon , ở chúng ta nơi đó, khổng tước đều là xem xét động vật, ăn như vậy xinh đẹp động vật, cũng quá dã man đi."
"Nó lông chim là rất mỹ lệ, cho nên rất nhiều người cũng sẽ ở dùng ăn khổng tước thời điểm bạt đi nó lông chim." Hắn cười nói.
"Nếu thích nó lông chim, bạt quang thì tốt rồi, không nhất định phải giết nó ăn thôi." Ta vừa nói xong, trên tay đã bị khổng tước thật mạnh trác một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomansaTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...