Của ta nhẫn nại lực đến cực hạn , cái gì hữu hảo không hữu hảo, đặc phái viên không để tiết, bình tĩnh không lạnh tĩnh, ta không xen vào , làm cho ta trước tấu hắn một chút nói sau!
"Tô ta đại nhân, ngươi đang làm cái gì!" Ngay tại ta chuẩn bị hạ độc thủ thời điểm, bỗng nhiên nghe được một cái quen thuộc thanh âm.
Tô của ta động tác cũng đình trệ một chút, không lớn tin tưởng mở miệng nói."--- điện hạ?"
Một cái màu trắng mơ hồ bóng dáng chậm rãi theo đình viện kia đầu đi tới, động tác khinh cơ hồ không có tiếng vang. Thản nhiên ánh mặt trời xuyên thấu qua nhánh cây gian khe hở, loang lổ không đồng đều dừng ở hắn trên người, hình thành sâu cạn bất đồng bóng ma. Cặp kia thủy giống nhau ánh mắt, giống nhau kết thành miếng băng mỏng.
Lần đầu tiên nhìn đến cứu hộ như vậy đáng sợ biểu tình......
"Điện hạ, ngươi làm sao có thể ở trong này?" Tô ta tôm di vẻ mặt kinh ngạc biểu tình.
Cứu hộ lạnh lùng nhìn hắn liếc mắt một cái,"Vì sao đem thế thanh đưa nơi này?"
"Điện hạ, ta chỉ là thỉnh hắn đến cùng nhau hưởng thụ một chút ôn tuyền lạc thú." Trứng tôm đồng học vẻ mặt không hiểu.
"Ai có thể cam đoan trước ngươi bại bởi thế thanh, trong lòng không có oán khí? Vì quốc gia của ta cùng đại tùy hữu hảo quan hệ, ta không thể tha cho ngươi ra một chút sai." Cứu hộ lại khôi phục thản nhiên ngữ khí,"Nếu bởi vì ngươi mà ảnh hưởng quốc gia của ta cùng đại tùy quan hệ, ta xem liền ngay cả của ngươi phụ thân cũng bảo không được ngươi."
"Điện hạ, ta thật tình muốn cùng bùi đại nhân giao cái bằng hữu!" Trứng tôm chạy nhanh biện giải nói, còn muốn nói cái gì nữa khi, bị cứu hộ ánh mắt nhiếp ở.
"Tô ta đại nhân, phiền toái ngươi đi ra ngoài một chút, ta có việc muốn một mình cùng thế thanh nói."
Ta bỗng nhiên cảm thấy có điểm da đầu run lên, cái dạng này ngâm mình ở trong nước, ta căn bản không thể động, nói cách khác, thật sự thực dễ dàng bị làm lộ. Nhưng là cứu hộ hắn còn muốn một mình cùng ta nói cái gì a!
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển đệ tam cuốn mặt trời mọc chỗ thiên tử bị vạch trần thân phận 2
Chương và tiết số lượng từ:3229 đổi mới thời gian:08-01-23 18:34
"Điện hạ, có chuyện gì vẫn là trở về rồi nói sau." Ta lôi kéo chính mình vạt áo.
Cứu hộ không hữu lý ta, chính là mặt không chút thay đổi nhìn lướt qua tô ta, không đợi hắn nói nữa, tô ta do dự một chút, lại nhìn ta liếc mắt một cái, thuận tay cầm lấy bên cạnh quần áo, ra ao.
Đình viện lý chỉ còn lại có ta cùng hắn. Bốn phía thực im lặng, thực im lặng, giống nhau có thể nghe thấy cây anh đào bay xuống thủy diện thở dài......
"Điện hạ, có việc vẫn là trở về nói đi, như vậy không phải có điểm kỳ quái sao?" Ta chỉ hảo lập lại một lần lời nói mới rồi, đánh vỡ này phân hơi quỷ dị im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...