lại đây ta vừa rồi thay đổi phía sau liền vẫn không có khôi phục, hiện tại cái dạng này, càng nhiều giống ta lão ba vài phần.
“Nàng phía trước không phải cái dạng này, này ta cũng không rõ ràng tại sao có thể như vậy......” Mẹ tựa hồ cũng mới phản ứng lại đây. Ai, mẹ thật đúng là không phải bình thường trì độn......
“Rất nhanh nàng sẽ khôi phục nguyên dạng , đây là bởi vì nàng ở bên trong lực lượng bị kích phát cải biến ngoại tại bộ dạng.” Tư âm mặt không chút thay đổi nhìn ta liếc mắt một cái,“Này cũng là vì sao ta không được ngươi sử dụng ma pháp nguyên nhân, càng là bị áp lực lâu dài, bị kích phát đi ra lực lượng lại càng lớn. Cho dù La Lan thêm lạc không có đem thần lực tán đi, ngươi cũng có thể dùng lực lượng của ngươi đánh vỡ của hắn kết giới.”
Nguyên lai là như vậy một hồi sự! Ta khẽ hừ một tiếng:“Cho dù ta giống ta lão ba, cũng không có gì kỳ quái a!”
Minh vương ánh mắt bay nhanh xẹt qua tư âm, lại dừng ở mẹ trên người:“Không nghĩ tới, năm xưa quay lại, trải qua nhiều như vậy luân hồi, đến cuối cùng ngươi vẫn là theo hắn.”
Bốn phía tựa hồ lập tức an tĩnh lại...... Trầm mặc, trầm mặc, vẫn là trầm mặc. Mọi người đều lâm vào một mảnh trầm mặc trung.
“Đúng rồi, vì sao hôm nay các ngươi sẽ đến nơi này?” Vẫn là minh vương đánh trước phá này phân trầm mặc.
Ta bỗng dưng phục hồi tinh thần lại, đúng vậy, bị bọn họ nhất trộn lẫn, thiếu chút nữa đem chuyện trọng yếu nhất cấp đã quên! Vì thế, ta chạy nhanh tiến lên từng bước, cất cao giọng nói:“Minh vương, ta có một chuyện muốn nhờ.”
“Nga?” Hắn hơi kinh ngạc nhíu mày.
“Ta nghĩ mang đi một cái vong linh.”
Hắn càng kinh ngạc :“Ngươi là nói, ngươi muốn cho một cái người chết sống lại?” Gặp ta gật gật đầu sau, của hắn thần sắc trầm xuống, bạc môi trung hộc ra hai chữ,“Lý do.”
Ta nghĩ tưởng, lộ ra một cái sáng lạn tươi cười:“Minh vương, này trường hợp đặc biệt ở phía trước cũng không phải chưa từng có, âu lộ phi tư không phải là tốt nhất ví dụ sao? Còn có, mẹ ta tiền sinh nhưng là ngài nữ nhi nga, như vậy lại nói tiếp chúng ta cũng từng đã làm thân thích , điểm ấy mặt mũi tổng yếu cấp đi, ngoại công đại nhân?” Này thân thích quan hệ không cần tự không cần, ở ta nói hoàn cuối cùng một câu khi, ta thực rõ ràng nhìn đến minh vương khóe miệng run rẩy một chút.
Minh sau lại cười lên tiếng, ta lại trừng mắt nhìn, không mất thời cơ nói một câu:“Tam giới lý xinh đẹp nhất trẻ tuổi nhất bà ngoại đại nhân, ngài nói là sao?”.
Minh sau sửng sốt, cười lên tiếng:“Thật sự là cái có ý tứ đứa nhỏ, y Lai Tư, ta xem ngươi không đáp ứng cũng không được .”
Minh vương nhẹ nhàng ho khan một tiếng:“Bất quá, ta muốn là tùy tiện thả người trong lời nói, dù sao cũng không quy tắc có sẵn củ. Ngươi muốn cứu hắn có thể, bất quá muốn trước làm một chuyện.”
“Chuyện gì?”
“Chỉ cần ngươi có thể địch nổi ta thủ hạ ngủ thần cùng tử thần, ta khiến cho ngươi dẫn hắn đi.”
“A?” Ta trừng lớn hai mắt,“Ngài cũng quá không công bằng đi, âu lộ phi tư chỉ cần dễ dàng đạn cái cầm là tốt rồi, ta lại cùng với thần pk? Làm ơn, ta là cái người thường, nhưng lại là cái nữ hài tử, điều này sao có thể thôi! Này, này căn bản chính là kỳ thị!”
“Tiểu Vãn, không thử lại làm sao mà biết chính mình không được?” Tư âm trong mắt bỗng nhiên thổi qua một tia kỳ dị thần sắc,“Đã muốn đi tới nơi này, ngươi tưởng buông tha cho sao?”
“Nếu không muốn làm trong lời nói, như vậy xin mời trở về đi.” Minh vương khôi phục lãnh đạm biểu tình.
“pk liền pk, ta Diệp Vãn làm việc chưa bao giờ hội bỏ dở nửa chừng !” Của ta quật kính cũng lên đây,“Ai trước đến, là ngủ đại tiên vẫn là tử đại tiên?”
Vừa dứt lời, minh sau xì một tiếng bật cười:“Này xưng hô...... Ha ha......”
“Tiểu Vãn, ngươi thật sự quyết định sao?” Mẹ trên mặt là ta xem không rõ thần sắc.
Ta thật mạnh gật gật đầu:“Mẹ, tin tưởng ta.”
Mẹ đôi mắt nội có lo lắng, nhưng càng nhiều là tín nhiệm cùng vui mừng:“Ta tin tưởng ngươi, Tiểu Vãn.”
“Tốt lắm, như vậy mà bắt đầu đi, này trong đó vô luận phát sinh chuyện gì, các ngươi xem tới được, lại ai cũng không thể nhúng tay, một khi có ai nhúng tay hỗ trợ, như vậy của ta hứa hẹn lập tức mất đi hiệu lực.” Minh vương ánh mắt đảo qua mẹ.
Ta cười cười, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái chính hướng ta đi tới ngủ thần hi bạc, của hắn trên mặt như trước mang theo dày tươi cười, cầm lấy trong tay kia đóa cây thuốc phiện hoa, nhẹ nhàng nói một tiếng:“Chỉ cần ở ta ngủ thần thôi miên hạ không có ngủ , cho dù ngươi thắng.” Của hắn vừa dứt lời, của ta trước mắt nhoáng lên một cái, giống nhau tiến nhập một cái không tiếng động, yên tĩnh, hắc ám, lưu động mà phong bế không gian trung, thể lực ở một chút một chút xói mòn, thân thể càng ngày càng trầm trọng, trong khi giãy chết thiếu dưỡng cảm giác, giống như có một cái vô hình tay cầm của ta yết hầu, làm cho ta mê muội, hít thở không thông.
Ta, ta không thể ngủ ...... A hi lễ, ta nhất định phải đem ngươi mang về!
Ta vươn rảnh tay, ở chính mình ngón tay thượng hung hăng cắn một ngụm, máu tươi mùi cùng thình lình xảy ra cảm giác đau đớn, làm cho của ta tinh thần thoáng thanh minh một ít, ngủ thần sở dĩ có thể làm cho người ta ngủ, dựa vào là hẳn là hắn trong tay kia đóa cây thuốc phiện hương khí đi, nếu như vậy, chỉ cần ta nghe thấy không đến loại này hương khí, không phải tốt lắm? Ta thử phong khởi chính mình cảm quan, nhưng hương khí vẫn là không ngừng mà dũng mãnh vào của ta kết giới...... Kia nếu xuất hiện một loại so với loại này hương khí càng mạnh liệt mùi, không phải hội lẫn lộn hương khí, như vậy, cũng liền phát huy không được tác dụng đi?
Cùng hương khí đối lập làm nhiên là -- mùi hôi .
Cái gì vậy thối vị tối ác độc đâu? Của ta trong đầu bỗng nhiên hiện lên tiểu đăng ma pháp, ha, đúng rồi, tất thối!
Nghĩ đến đây, ta lập tức trong miệng lẩm bẩm, trước mặt rất nhanh xuất hiện một đống tất thối, hơn nữa, còn cuồn cuộn không ngừng mà theo trần nhà, mặt, vách tường trung toát ra đến, thối ta thẳng mắt trợn trắng...... Bất quá, không đủ, còn chưa đủ, ta muốn càng thối......
Ngay tại tất thối đã muốn xếp thành một tòa thành lũy thời điểm, của ta trước mặt bỗng nhiên hiện lên một đạo màu trắng hào quang, sở hữu hết thảy ở nháy mắt tiêu thất, bốn phía lại khôi phục phía trước bộ dáng, hi bạc ở bên cạnh một cái kính ôm cái mũi, thống khổ muôn dạng, thượng khí không tiếp hạ cả giận:
“Ta, ta phục rồi ngươi !”
“Có như vậy thối sao?” Mẹ ở một bên vô tâm không phế cười.
“Các ngươi cũng không ở vừa rồi ta chế tạo kết giới lý, đương nhiên nghe thấy không đến ! Ta xem ta ít nhất muốn hai trăm năm ăn không ngon !” Hi bạc vẻ mặt vẻ giận dữ, bỗng nhiên lại là hét thảm một tiếng, run run cầm lấy kia đóa ủ rũ ủ rũ cây thuốc phiện hoa,“Xong rồi, của ta thôi miên cây thuốc phiện bị huân đã chết! Cái này mọi người cũng không dùng ngủ!”
Di? Này thối vị lợi hại như vậy?
Minh vương làm như bất đắc dĩ thở dài một hơi:“Kia còn không chạy nhanh đem nó cứu sống.”
“Ngươi ngươi ngươi......” Hi bạc u oán đặng ta liếc mắt một cái, che mặt mà đi.
“Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy hi bạc tức giận.” Minh sau cười tủm tỉm nói một câu,“Này nhất chiêu cũng thật lợi hại a.”
Ta hơi đắc ý nhấp hé miệng, nhìn liếc mắt một cái mẹ, nàng hướng ta đệ một cái tán dương ánh mắt, ta quay đầu thời điểm, lại nhìn tư âm liếc mắt một cái, của hắn trong mắt cũng mang theo thản nhiên ý cười.
“Như vậy, kế tiếp --” Minh vương liếc liếc mắt một cái chính kinh ngạc nhìn của ta tử thần,“Sửa, ngươi còn sững sờ ở nơi đó làm gì, tới phiên ngươi.”
Sửa thế này mới thu hồi ánh mắt, gật gật đầu, vươn tay, nháy mắt, một tầng màu đen sương mù đem chúng ta cùng chung quanh hết thảy ngăn cách, ở của ta trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một mảnh màu đen bãi tha ma, hoành thất thụ bát đổ rất nhiều vô cùng thê thảm thi thể, hơn nữa thoạt nhìn tựa hồ đã qua rất nhiều thời gian, hư thối không chịu nổi, còn tản ra thi thối.
“Làm sao có thể có thi thể? Nơi này không phải minh giới sao?” Ta thực kinh ngạc.
“Này đó không phải thi thể, mà là tử linh, là vong linh lần thứ hai tử vong. Nơi này là minh giới tử linh chi trủng, chỉ cần ngươi rửa sạch hoàn nơi này, cho dù ngươi thắng. Nhớ kỹ, không được dùng gì ma pháp.” Sửa thanh âm phiêu đãng tại đây cái trong không gian.
Rửa sạch nơi này? Ta bỗng nhiên cảm thấy một trận ghê tởm, giống như có cái gì ở vị lý bốc lên, sẽ nhổ ra:“Chết như thế nào linh cũng cùng tử thi giống nhau có thối vị?”
“Không sai, chết đi linh cũng sẽ hư thối, cũng có thối vị, cho nên liền cần phải có chuyên môn linh rửa sạch, đương nhiên, loại này thấp hơn sống......” Của hắn trong thanh âm tựa hồ nhẹ vài phần,“Bình thường chúng ta chỉ kêu thấp nhất chờ động vật vong linh đến làm.”
“Cái gì!” Ta khí không đánh một chỗ đến,“Kia vì sao làm cho ta làm?” Này còn không bằng cùng ta đánh một trận đâu, cư nhiên làm cho ta đi làm như vậy thấp hơn chuyện!
“Nếu ngươi cảm thấy không bỏ xuống được của ngươi kiêu ngạo cùng tự tôn, có thể buông tha cho, nhưng là này một ván, cho dù ngươi thua.” Hắn tựa hồ đoán trước đến của ta phản ứng.
“Ta làm!” Ta thật sâu hít một hơi, loan hạ thắt lưng, tha nổi lên một khối thiếu ánh mắt tử linh, đưa hắn vẫn kéo dài tới phụ cận hắc động lý, cố tình này hắc động lại trách lại dài, còn muốn xoay người phủ phục mới có thể đi vào, quanh thân bị một mảnh tanh hôi sở vây quanh, một trận lại một trận ghê tởm dũng đi lên, buông tử linh khi, ta oa một tiếng phun ra, ói ra một thời gian, ta lau miệng giác, tiếp tục tha nổi lên tiếp theo cụ tử linh...... Ngay tại ta đem cuối cùng một khối tử linh kéo vào hắc động thời điểm, trước mắt rộng mở trong sáng , cảm thấy nhất thời lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, cuối cùng lại nhớ tới nguyên lai địa phương .
Minh vương trong đại điện, mọi người đều lẳng lặng nhìn ta. Liền ngay cả mẹ trong ánh mắt cũng chớp động ta không rõ quang.
“Buông chính mình kiêu ngạo, nhất định là kiện vất vả chuyện đi.” Sửa vẻ mặt phức tạp nhìn ta,“Ta còn nghĩ đến ngươi cần càng nhiều thời gian lo lắng.”
Ta cúi đầu nở nụ cười:“Ân, mang theo kiêu ngạo có lẽ là một chuyện tốt, nhưng có khi bỏ qua chính mình kiêu ngạo, cũng có thể làm cho chính mình trở nên càng mạnh. Nhân muốn tùy thời có có thể buông tha cho chính mình kiêu ngạo kiên cường, không phải sao?”’
“Tiểu Vãn......” Mẹ trên mặt lộ ra khó mà tin được biểu tình,“Ngươi thật sự trưởng thành......”
“Nàng so với ngươi mười tám tuổi thời điểm mạnh hơn nhiều.” Tư âm khẽ cười lên.
“Sư phụ!” Mẹ có chút buồn bực, bỗng nhiên vừa cười lên,“Nhưng là nàng ở ta này tuổi thời điểm, sẽ không nhất định có cái như vậy cường nữ nhi a, cho nên, lại nói tiếp vẫn là ta có vẻ cường.”
“Lão mẹ, ngươi đó là già mồm át lẽ phải.” Ta liếc nàng nhất cùng, lại chuyển hướng về phía minh vương,“Nói chuyện với ngươi cần phải có nghĩa a, hiện tại nên đem hắn giao cho ta đi?”
Minh vương trầm tư một chút, nơi tay chỉ gian huyễn hóa ra một đoàn hào quang, dần dần , trên mặt xuất hiện một bóng người. Ngân màu tím tóc dài, khép hờ hai mắt, nồng đậm lông mi vẫn không nhúc nhích bao trùm ở của hắn mí mắt thượng, hình thành một mảnh u ám bóng ma.
“A hi lễ!” Trong lòng ta mừng rỡ, chạy tới của hắn bên người, bỗng nhiên lại phát hiện có điểm không thích hợp, nghi hoặc hỏi,“Vì sao hắn không cảm giác? Đây là của hắn linh thể, không phải sao? Hẳn là cùng khác linh thể giống nhau là có thể nói, hội động a?”
“Tiểu Vãn, ngươi đã quên sao? Hắn không phải người thường, hắn có một nửa thần máu, cho nên muốn cứu tỉnh hắn, còn cần lực lượng của thần.” Tư âm ở một bên nhắc nhở nói.
“Lực lượng của thần?” Ta sửng sốt.
“Hơn nữa hắn là hải thần con, cho nên chỉ có lực lượng của hải thần mới có thể cứu hắn.”
“Kia của hắn mẫu thân không phải là thần......”
“Hắn mẫu thân lực lượng ở lần trước ăn cắp La Lan thêm lạc phong ấn lực lượng khi đã muốn mất đi nhất hơn phân nửa, mà La Lan thêm lạc, vì cứu ngươi cũng tan hết chính mình thần lực.”
Ta kinh hãi:“Kia làm sao bây giờ? Đúng rồi, còn có bị phong ấn kia một nửa lực lượng a!”
“Ở ngươi nắm khởi tam xoa kích nháy mắt, kia một nửa lực lượng đã muốn --” Tư âm vẻ mặt bình tĩnh nhìn ta,“Chuyển dời đến của ngươi trong cơ thể.”
“A, tại sao có thể như vậy?”
“Hẳn là phong ấn vừa lúc ở khi đó bóc ra, sau đó liền theo của ngươi hải thần châu ấn ký tiến nhập của ngươi trong cơ thể.”
“Cái gì! Ngươi là nói, phong ấn khi đó vừa vặn bóc ra?” Ta thực sự điểm dở khóc dở cười. Nếu trạch lệ pháp biết chính mình mất lớn như vậy kính, kết quả...... Này cũng thật sự rất đúng dịp đi! Chỉ tiếc, ai cũng không thể biết trước tương lai. Nguyên nhân vì ai cũng không biết tương lai, cho nên mới sẽ phát sinh rất nhiều làm người ta hối hận chuyện tình.
“Đợi chút, ngươi là nói, ta hiện tại có được thần một nửa lực lượng?” Ta bỗng nhiên nghĩ tới điểm này,“Ta đây có thể đem này một nửa lực lượng cấp a hi lễ a!”
“Ngươi không nghĩ trở thành thần sao?” Tư âm dừng ở của ta ánh mắt,“Hải giới cần một vị tân hải hoàng.”
Hải hoàng...... Nữ hải hoàng...... Của ta trong đầu bỗng nhiên hiện ra chính mình cao cao tại thượng nữ vương dạng, ở say mê vài giây sau lại lập tức phục hồi tinh thần lại, lắc đầu, lại lắc đầu:“Ta không cần trở thành cái gì thần, giống mẹ như vậy, ta làm cái người thường là tốt rồi.”
Mẹ cũng dừng ở ta, ánh mắt giống nhau tuyết vụ giống nhau ôn hòa mềm nhẹ.
“Có này mẫu tất có này nữ!” Tư âm ánh mắt lộ ra một tia buồn bã,“Là nhân loại sẽ trải qua sinh lão bệnh tử, ngươi nếu muốn hiểu được .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...