Hắn ngẩn người, bỗng nhiên như là phát hiện cái gì buồn cười chuyện tình, hừ lạnh một tiếng:“Ta không có nghe sai đi, giống ngươi người như vậy cư nhiên sẽ vì một cái điểu như vậy xúc động?”
“Ngươi thật sự không biết?” Kết quả này làm cho ta cảm thấy càng thêm bất an, nếu không phải hắn làm , thì là ai? Lỗ nhỏ nó rốt cuộc ra chuyện gì?
“Cho dù chết cũng bất quá là con chim.” Của hắn đáy mắt chớp động lãnh khốc sáng bóng.
“Với ta mà nói, nó không chỉ là con chim!” Ta thô bạo đánh gãy của hắn nói, bỗng nhiên có loại tưởng giảo hắn đầu lưỡi xúc động.
Hắn lẳng lặng đứng ở nơi đó, chỉ phi áo ngủ thân ảnh bị trong phòng mờ nhạt chúc quang choáng váng thượng một tầng đạm kim, cũng làm cho của hắn mặt có vẻ mông mông lung lông:“Kia con chim cho dù chết cũng nên an tâm, ít nhất còn có ngươi coi trọng như vậy nó.”
“Ngươi đã không biết, như vậy quấy rầy .” Ta không nghĩ lại nhiều đãi, xoay người đi rồi vài bước, bỗng nhiên nghe được sau lưng truyền đến một cái đứt quãng, mấy không thể nghe thấy thanh âm:“Nếu...... Như thế coi trọng ta, nên nhiều......”
Trở lại phòng về sau, ta căn bản không có tâm tư đi vào giấc ngủ, nhìn lỗ nhỏ lông chim phát ra một lát ngốc, trong đầu hiện ra đều là cùng nó cùng nhau đoạn ngắn, trong lòng càng phát ra khó chịu, ánh mắt dừng ở về điểm này vết máu thượng, ta bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, vừa rồi rất sốt ruột , cư nhiên thật không ngờ chiêu này!
Ta hai tay tạo thành chữ thập, miệng nhớ kỹ chú văn, đem lông chim thượng kia nhất điểm nhỏ vết máu chuyển dời đến tay của ta chỉ thượng, tuy rằng không thể điều tra rõ nó rơi xuống, nhưng là, chỉ cần của ta bên người xuất hiện từng chạm qua nó nhân, điểm ấy vết máu sẽ biến thành tiên hồng sắc. Nếu thật sự có nhân thương tổn
lỗ nhỏ, ta nhất định ăn miếng trả miếng.
Ở trằn trọc trung, ta nghênh đón trở thành hải hoàng tân nương -- này nhân sinh trung tối hắc ám thời khắc.
Sáng sớm, đám kia mỹ nhân ngư nhóm mà bắt đầu ép buộc ta, cái gì trân châu, vỏ sò, đều hướng ta trên người mang, đặc biệt trong đó một chuỗi từ các loại nhan sắc san hô thạch chế thành vòng cổ, lại hoa mỹ động lòng người. Lơ đãng đảo qua kia xuyến san hô thạch, ta phát hiện cố tình thiếu màu đỏ san hô, không khỏi nhấp hé miệng giác, xem ra La Lan thêm lạc cũng không phải trong tưởng tượng như vậy vô tình.
Ở cử hành hôn lễ thủy tinh trong đại điện, ta nhìn thấy hôm nay nam nhân vật chính -- hải hoàng đại nhân. Hoa lệ dị thường bề ngoài, che lấp không được hắn ở bên trong trầm thấp âm u, nhìn phía ta khi, cái miệng của hắn giác biên buộc vòng quanh một tia kỳ dị tươi cười, ta cảm thấy kia càng như là một loại khắc sâu khiêu khích.
“Còn không đến của ta bên người đến, của ta tân nương?” Của hắn trong thanh âm không có một tia độ ấm, hướng ta chậm rãi vươn rảnh tay.
Ta không lớn tình nguyện đi tới của hắn bên người, ở hắn giữ chặt tay của ta thời điểm, ta âm thầm dùng sức, hung hăng ngón tay giữa giáp kháp vào tay hắn trong lòng.
Của hắn thần sắc vẫn chưa dị thường, chính là lông mi hơi hơi giật mình.
Ở của chúng ta trước mặt, là một tòa màu vàng dàn tế. Dàn tế thượng, chính bãi làm ra vẻ giống nhau hiến tế phẩm -- một cái buộc chặt hải ngưu. Lúc này, một vị mặc áo trắng trưởng giả đi tới dàn tế tiền, dùng một loại kỳ quái ngôn ngữ huyên thuyên nói nhất chuỗi dài, ta chưa bao giờ nghe qua loại này ngôn ngữ, cho nên hoàn toàn không biết hắn đang nói chút cái gì. Hơn nữa ngày, hắn mới tốt giống nói xong , tiếp theo, chỉ thấy hắn rút ra một phen hàn quang lòe lòe chủy thủ, một đao cắm vào hải ngưu trong cổ, nhất thời máu tươi văng khắp nơi! Lập tức có nhân đệ thượng một cái Kim Bôi, hắn lấy quá cái chén, tiếp nhất chỉnh chén hải ngưu huyết, xoay người lại, nhìn chúng ta nói:“Bệ hạ, thỉnh bắt đầu đi.”
Của hắn vừa dứt lời, lập tức có mỹ nhân ngư tiến lên đệ thượng kim khâu. La Lan thêm lạc vẻ mặt hiểu rõ địa điểm gật đầu, tiếp nhận kim khâu, ở chính mình ngón tay thượng nhẹ nhàng nhất trạc, một giọt máu tươi theo của hắn đầu ngón tay tuyệt đẹp hoạt vào Kim Bôi nội, đẩy ra một tầng nhợt nhạt gợn sóng.
“Tiểu Vãn, tới phiên ngươi.” Hắn lần đầu tiên dùng loại này làm cho ta cảm thấy da đầu run lên ngữ điệu kêu tên của ta, mặt mang ý cười đem tay của ta nâng lên, ngay tại ta nghĩ đến hắn cũng muốn dùng kim khâu ở ta ngón tay thượng trát một chút thời điểm, không nghĩ tới hắn nhanh chóng cúi đầu, một ngụm cắn ở tay của ta chỉ thượng!
Ta chấn động, lùi về ngón tay thời điểm, chỉ thấy mặt trên đã muốn để lại một cái thật sâu dấu răng, máu tươi đang từ nơi đó toát ra đến, công bằng giọt vào Kim Bôi, cùng kia chén máu tươi hỗn hợp ở tại cùng nhau.
“Ngươi cư nhiên cắn người!” Ta nhẹ nhàng mắng một câu, đáng giận, này không phải xâm phạm hấp huyết bộ tộc độc quyền thôi!
Của hắn trong mắt tựa hồ xẹt qua một tia trả thù tính sung sướng, lập tức con ngươi lại ảm đạm xuống dưới, một lần nữa khôi phục cái loại này mang theo oán hận ánh mắt. Hắn giơ lên cái chén uống lên mấy khẩu, lại đem cái chén đưa tới của ta trước mặt:“Uống xong đi.”
“Vì sao?” Ta túc nổi lên mi.
Hắn mặt không chút thay đổi nhìn ta:“Đây là hôn lễ trung trình tự, nếu ngươi không thích, chỉ uống một ngụm cũng có thể.”
Ta do dự một chút, tiếp nhận cái kia cái chén, lòng mang đề phòng cúi đầu nghe thấy một chút, này chén này nọ hẳn là không có vấn đề, huống chi vừa rồi hắn cũng uống nhiều như vậy. Vì tìm ra tam xoa kích rơi xuống, quên đi, liền uống một ngụm đi.
Ta chỉ là nhợt nhạt ẩm một ngụm, lập tức đem cái chén trả lại cho hắn. Ở tiếp nhận cái chén nháy mắt, của hắn trên mặt xẹt qua một tia kỳ dị thần sắc.“Bệ hạ, hiện tại các ngươi có thể trao đổi tín vật .” Vị kia trưởng giả ở một bên nhắc nhở nói.
La Lan thêm lạc trên tay bỗng nhiên xuất hiện một mượt mà trân châu, trân châu ở chúc quang phồn lưu chuyển thất thải nhan sắc, cùng lúc đó, ta nghe được chung quanh truyền đến sợ hãi than thanh. Liền ngay cả vị kia trưởng giả cũng lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Tuy rằng đây là một viên hiếm thấy trân châu, nhưng dù sao bất quá là một viên trân châu, về phần như vậy kinh ngạc sao?
La Lan thêm lạc đem trân châu đặt tại tay của ta tâm, chỉ thấy một đạo lam quang hiện lên, một đạo màu lam nước gợn hoa văn xuất hiện ở tại tay của ta cổ tay thượng:“Đây là ta hiệu lệnh toàn bộ hải tộc thế giới hải thần châu, từ giờ trở đi, ngươi đem được hưởng cùng ta đồng dạng quyền lợi, sau này có thể kêu gọi bảy đại dương nội gì hải tộc.”
Ta mở to hai mắt nhìn nhìn cái kia hoa văn, không thể nào? Hắn cư nhiên đem trọng yếu như vậy gì đó trở thành tín vật cho ta? Vì sao? Hắn cưới ta bất quá là muốn tra tấn ta, cần gì phải phải làm như vậy? Cho dù diễn trò cũng không tất diễn như vậy rất thật a.
“Như vậy, của ngươi tín vật đâu?” Hắn tựa hồ dự kiến đến của ta giật mình, không quên nhắc nhở ta một chút.
Ta đem ánh mắt theo trên cổ tay hoa văn thượng thu trở về, ngẩng đầu nhìn hắn:“Ta không biết nên đưa ngươi cái gì.”
“Không biết sao?” Hắn gợi lên khóe miệng,“Như vậy -- liền giao cho ta giống nhau này nọ tốt lắm.”
“Cái gì?” Ta không rõ này ý nhíu mày.
Hắn mỉm cười khởi động đôi môi:“Của ngươi -- tự do.,,
Ta vừa định nói chuyện, lại kinh thấy đột nhiên yết hầu lại phát không ra một chút thanh âm. Rất nặng nhung thiên nga thảm thượng giống nhau vươn vô số chỉ lạnh như băng mà tái nhợt thủ, chặt chẽ bắt lấy của ta mắt cá chân. Hơi lạnh thấu xương theo chừng để thẩm thấu tiến vào, dọc theo huyết mạch dọc theo đường đi thăng, tiếp theo, ngực một trận toàn tâm đau đớn, toàn thân chợt co rút, giống như mọt cắn phệ bàn không thể siêu thoát.
“Ngươi làm sao vậy?” Hắn tựa hồ có chút kinh ngạc.
Ta phát không ra tiếng âm, trong lòng cũng là so với gì thời điểm đều thanh tỉnh, trong đầu chỉ có một ý niệm trong đầu, kia chén huyết có vấn đề! Nhưng là, kia chén huyết cũng không có bị kê đơn, hải hoàng chính mình cũng uống , hơn nữa cho dù là có độc , cũng có thể đối ta không hữu hiệu quả, vì sao hội như vậy?
Gặp ta đau đến mau không thở nổi, hắn thuận tay một chút đem ta chặn ngang bế đứng lên, đi nhanh hướng trong điện đi đến. Ta cau mày nâng mâu nhìn lại, không biết là không phải của ta ảo giác, của hắn thiển màu lam trong mắt tựa hồ xẹt qua một tia lo lắng cùng khó hiểu.
“Bệ hạ...... Có cần hay không thỉnh tinh thông y thuật hải mã đại nhân?” Mỹ nhân ngư sợ hãi hỏi một câu.
“Không cần.” Của hắn thanh âm không hề độ ấm biến mất ở tại không khí lý.
Tiến trong phòng, hắn đã đem ta không chút khách khí ném tới trên giường, lạnh giọng hỏi:“Ngươi rốt cuộc làm sao vậy?”
Chẳng lẽ ngươi không có nhìn đến sao? Ta thật sự lười cho hắn một cái phản ứng, quyền ở giường giác không nghĩ nói chuyện, như phệ cắn bàn đau đớn dần dần tập trung ở tại của ta mắt cá chân chỗ, nếu không phải bởi vì không thể ra thanh, ta chỉ sợ hội nhịn không được rên rỉ đi ra.
“Như thế nào không nói lời nào?” Hắn nhìn qua đã muốn mau không có kiên nhẫn.
Ta chỉ chỉ chính mình yết hầu, lắc lắc đầu.
. Hắn đầu tiên là sửng sốt, lập tức biến sắc:“Ngươi là nói ngươi không thể nói chuyện ?” Gặp ta gật gật đầu, của hắn ánh mắt gian bắt đầu khởi động một tia phức tạp khó phân biệt thần sắc, bật thốt lên nói:“Không nên hội như vậy......” Còn chưa nói hoàn, hắn liền phong bình thường ra cửa phòng.
Ta nắm chặt hai tay, hắn vừa rồi nói câu nói kia, không nên hội như vậy...... Tuy rằng đây là hắn trong lúc vô ý nói sai, nhưng đây là không phải cũng ý nghĩa hắn đã muốn liệu đến có chuyện sẽ phát sinh? Hắn rốt cuộc tưởng như thế nào trả thù ta?
Ở ta đau đầu óc choáng váng thời điểm, hắn lại một trận gió bàn đẩy cửa tiến vào.
“Vì sao phải làm như vậy?” Nói không ra lời, ta chỉ dùng tốt ánh mắt biểu đạt chính mình
Hắn ngồi xuống của ta bên người, cúi đầu dừng ở ta, thiển màu lam đôi mắt tựa như Đại Tây Dương nước biển u lam mà lạnh như băng, nhẹ nhàng nói:“Yên tâm, ngươi không chết được.”
“Vì sao phải làm như vậy?” Ta dùng ánh mắt lại một lần nữa lập lại của ta phẫn nộ, muốn tra tấn ta liền chính đại quang minh đến, làm như vậy xem như cái gì!
“Ngươi cũng không dùng kích động, bởi vì ngươi vừa rồi uống xong đi huyết lý có của ta huyết, thân thể của ngươi nhất thời thừa nhận không được thần máu, cho nên mới sẽ xuất hiện loại tình huống này, chờ bảy ngày sau sẽ khôi phục bình thường.” Hắn chuyển qua ánh mắt,“Ta muốn nói chính là nhiều như vậy, tin hay không từ ngươi.”
Của hắn này cách nói miễn cưỡng còn nói đi qua, nhưng ta còn là tâm còn nghi vấn hoặc. Nếu là nguyên nhân này, vì sao hắn vừa rồi không nói? Hơn nữa, hắn vừa rồi giống như cũng có trong nháy mắt kinh ngạc, này lại là sao lại thế này? Kỳ thật, ở của ta trong tiềm thức, ta đổ càng hy vọng đây là hắn dùng đến tra tấn của ta, hắn riêng giải thích cho ta nghe, ngược lại làm cho ta có một loại không hiểu bất an, trong đầu bỗng dưng nhớ tới một cái từ -- giấu đầu hở đuôi.
Mắt cá chân chỗ truyền đến đau đớn làm cho ta không thể lại bình thường tự hỏi đi xuống, ta đưa tay đặt tại nơi đó, chỉ cảm thấy giống nhau có cái gì đem của ta xương cốt ~ căn căn sinh sôi mở ra, lại lại hợp lại trang......
“Rất đau sao?” Của hắn vẻ mặt hơi hơi vừa động, bỗng nhiên vươn rảnh tay đến sờ của ta mắt cá chân, ngay tại chạm đến của ta làn da kia trong nháy mắt, hắn giống nhau bị hỏa thiêu giống nhau lùi về rảnh tay, trên mặt vẻ mặt hay thay đổi, cuối cùng biến ảo vì một cái lạnh lùng biểu tình.
“Điểm ấy đau là đau bất tử của ngươi.” Hắn hừ một tiếng, xoay người hướng ngoài cửa đi đến,“Nếu liền như vậy đã chết đổ rõ ràng !”
Đối của hắn ác ngôn ác ngữ ta đã muốn thói quen , nhưng hôm nay nghe qua, trong lòng ta lại hơn vài phần oán khí cùng khó chịu, nắm lên bên giường vỏ sò đăng liền hướng tới của hắn bóng dáng hung hăng ném đi!
“Phanh!” Chỉ nghe một tiếng va chạm tiếng vang, cái kia đại vỏ sò cư nhiên công bằng tạp trúng của hắn lưng, hắn cư nhiên không có trốn tránh, cũng không có tức giận.
Nhìn của hắn bóng dáng biến mất ở ngoài cửa, ta càng thêm kiên định ý nghĩ của chính mình, hắn nhất định biết chút cái gì, vừa rồi không có né qua của ta tập kích, này không phải là chột dạ biểu hiện sao?
Gần nửa đêm thời điểm, đau đớn dần dần giảm bớt , ta rốt cục có thể nhắm mắt lại tình tiểu ngủ trong chốc lát. Mơ mơ hồ hồ ngủ thẳng mau hừng đông thời điểm, đúng là âm hồn bất tán đau đớn lại bắt đầu tra tấn ta, bất quá kỳ quái là, đau đớn theo của ta mắt cá chân chỗ chuyển dời đến tiểu thối chỗ...... Lại là cái loại này sách cốt lột da đau nhức, ta cắn môi dưới, chỉ chốc lát sau, liền cảm thấy có ti tinh mặn chất lỏng theo môi thượng sấm đi ra......
Bảy ngày, còn muốn bảy ngày sao? Ta nghĩ mau một ít tìm được kia đem tam lại kích, mau một chút đem mẹ...... Đầu óc như là đông cứng giống nhau bắt đầu không thể tự hỏi, ngay cả tưởng sự kiện đều không có khí lực, vì thế liền như vậy trống rỗng ở một mảnh trong bóng tối nằm, ý thức lại dần dần mơ hồ đứng lên, kế tiếp nên cái gì cũng không biết ......
Cũng không biết ngủ bao lâu, ta ngay tại từng đợt kịch liệt đau đớn trung tỉnh lại, từ bắp chân bắt đầu, hướng toàn thân khuếch tán, tựa hồ máu đều ở xói mòn, nhiệt độ cơ thể cũng trở nên lạnh như băng, ta lại thói quen tính cắn chính mình môi dưới, bỗng nhiên có giống nhau mềm gì đó vói vào của ta trong miệng, của ta ý chí bị đau đớn tra tấn bắt đầu tan rã, cũng không có quản nhiều như vậy, một ngụm trực tiếp cắn đi xuống, dùng hết toàn lực cắn...... Theo mùi chất lỏng lưu vào miệng, của ta đau đớn thoáng có chút giảm bớt.
Một tiếng nhẹ nhàng tiếng thở dài bỗng nhiên truyền nhân của ta màng tai, ta cả kinh, một cỗ mãnh liệt tim đập nhanh làm cho trái tim một trận một trận rất nhanh co rút lại. Mạc danh kỳ diệu rung động càng ngày càng khẩn bách tác động của ta tâm. Khi ta bỗng dưng mở to mắt khi, một đôi ngân màu tím đôi mắt ấn vào của ta mi mắt. Đang nhìn đến ta trợn mắt trong nháy mắt, cặp kia ngân màu tím song đồng nháy mắt chiếu ra một đạo sương mù, tính cả toàn bộ mặt bộ đường cong hơi hơi đẩu động một chút.
Ta khó có thể tin theo dõi hắn, giật giật môi, lại cái gì thanh âm cũng phát không được. Ánh mắt xẹt qua , cũng là hắn máu chảy đầm đìa ngón tay, ta chấn động, chẳng lẽ vừa rồi cắn là của hắn...... Nhưng là, hắn làm sao có thể xuất hiện ở trong này, là ta nằm mơ sao?
Của hắn đôi mắt cách ta càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, giật mình gian, của hắn bạc môi ôn nhu phúc thượng của ta, sương mù trung ta tựa hồ nhìn đến phía trên hắn toàn thân hoàn chiếu đạm màu tím vầng sáng, cánh môi bị hắn ôn nhu hôn, ấm áp, nhu hòa hơn nữa bình tĩnh, sở hữu đau đớn đều giống như bị này hôn cấp đè ép đi xuống, trong ánh mắt lại như là bởi vì có cái gì mà hơi hơi nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
Любовные романыTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...