hít một hơi:“Chỉ cần là vì nàng, ta cái gì đại giới đều nguyện ý trả giá, cho dù là sinh mệnh cũng không cái gọi là.”
Nghe xong của ta nói, của hắn ánh mắt dần dần nhu hòa đứng lên, thấp giọng hỏi nói:“Sợ hãi sao, Tiểu Vãn?”
Ta ngẩn người, sau đó gật gật đầu:“Sợ hãi, này vẫn là ta lần đầu tiên cảm thấy sợ hãi. Bất quá, vì ta nghĩ thủ hộ nhân, cho dù muốn nghịch thiên mà đi ta cũng sẽ đi nếm thử.”
“Hảo.” Hắn vô ý thức vuốt ve chính mình cổ tay thượng thủy tinh dây xích tay, trên mặt vẻ mặt phức tạp khó phân biệt.
Kế tiếp thời gian lý, chúng ta lẫn nhau đều không có nói nữa. Nhìn ngoài cửa sổ không ngừng biến ảo phong cảnh, tâm tình của ta đã ở không ngừng phập phồng. Bởi vì ta vẫn tưởng không rõ, vì sao đem hải hoàng cùng tam xoa kích phong ấn, có thể cứu ra mẹ? Vì sao tư âm đối hải hoàng hết thảy như vậy quen thuộc? Biểu hiện lại là như vậy bình tĩnh? Bình tĩnh thật giống như -- hắn ngay từ đầu chỉ biết thì phải là cuối cùng chung điểm.
Cố tình phía sau, trong đầu bỗng nhiên hiện ra a hi lễ từng nói qua trong lời nói:
“Như vậy ngươi đâu? Ngươi làm cho nàng bước trên kia lượng tàu, lúc đó chẳng phải có khác mục đích ......”
Trong lòng ta rùng mình, không có còn muốn đi xuống. Ta hẳn là tin tưởng tư âm , theo bình thường nói tới mẹ vẻ mặt có thể nhìn ra, hắn là cỡ nào để ý nàng, cho nên, ta hẳn là tin tưởng hắn , ta muốn tin tưởng hắn --
Nếu không thành công trong lời nói, ta thật sự muốn giết chết chính mình sao? Ta mới chỉ có mười tám tuổi a, ai, ngay cả luyến ái đều không có nói qua a, không phải không nghĩ cứu mẹ, chính là như vậy tử điệu thật sự có điểm tiếc nuối a.
Nghĩ đến đây, ta bỗng dưng tinh thần rung lên, vì sao tổng hướng ủ rũ phương hướng tưởng, không có gì là không có khả năng ! Ta nhất định hội dùng của ta này hai tay, đem tam xoa kích đâm vào hải hoàng trong ngực...... Cho dù hắn là thần, ta cũng sẽ không nương tay!
Sáng sớm lên thời điểm, lại là ánh nắng tươi sáng một ngày. Xe ngoại đường hai bên, đứng vững đại thụ hoa quan che thiên, đầu tiếp theo tầng một tầng dày đặc bóng ma, cành lá gian đổ xuống hạ nhỏ vụn ánh mặt trời lấm tấm theo tàu đi trước ở toa xe nội kinh hoảng toát ra.
“Tư âm, ngươi vì sao hội thu dưỡng mẹ ta?” Ta hỏi một cái vẫn tò mò vấn đề.
Hắn trầm mặc , không nói gì.
“Chẳng lẽ là xem nàng mới trước đây đặc biệt đáng yêu?” Ta cười cười.
Cái miệng của hắn giác lược lược dương lên, thiển màu vàng đôi mắt nội bắt đầu khởi động hiếm thấy ôn nhu sáng bóng:“Nàng mới trước đây khả phá hư thật sự, lần đầu tiên nhìn đến của nàng thời điểm, nàng ngay tại vu oan giá hoạ......” Nói tới đây, hắn giống nhau ý thức được cái gì, không có nói thêm gì đi nữa, nghiêng đi đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, màu vàng tóc dài che khuất hắn sở hữu biểu tình. Tuy rằng ta không rõ ràng lắm hắn lúc này suy nghĩ cái gì, nhưng ta có thể cảm giác được đến, mỗi lần nói đến mẹ thời điểm, hắn là hoàn toàn không đồng nhất tường .
Cái loại này ôn nhu biểu tình, chỉ có loại này thời điểm mới có thể xuất hiện. Chẳng lẽ......
“Đến.” Của hắn thanh âm bỗng nhiên đem ta theo trong lúc miên man suy nghĩ kéo lại.
Ta giương mắt nhìn lên, ngoài cửa sổ không hề là một mảnh sương trắng, mà là một mảnh biển bát ngát đại hải, cùng ta phía trước xem qua hải cũng không giống nhau, gợn sóng tráng lệ bên trong lại lộ ra vô khi không ở giấu giếm nguy cơ. Trong vắt hải ba chính đẩy ra sở hữu sinh mệnh mới đầu, cùng với từng đạo dũng về phía trước phương sóng biển đánh sâu vào xa xôi đường chân trời.
“Ăn này lạp tránh nước hoàn, ngươi có thể ở đáy biển bình thường hô hấp cùng hoạt động.” Hắn tùy tay tị cho ta một màu lam viên thuốc.
Ta tùy tay nhận lấy, một ngụm nuốt vào, chỉ cảm thấy một trận lạnh lẽo cảm giác theo trong cổ họng thẳng lẻn đến bụng chỗ.
“Chính mình cẩn thận.” Hắn thản nhiên nói.
Ta gật gật đầu? Đang muốn xuống xe khi, bỗng nhiên quay đầu nhìn đến hắn trong mắt xẹt qua một tia lo lắng, nghĩ nghĩ, lại xoay người, đi đến của hắn bên người, thân thủ nhẹ nhàng ôm lấy hắn, nhẹ nhàng nói một câu:“Cám ơn.”
Cảm giác được của hắn thân mình hơi hơi cứng đờ, ta rất nhanh buông ra thủ, lộ ra một cái tươi cười nói:“Cho dù là cáo biệt ôm đi, bởi vì --‘’ ta dừng ở của hắn ánh mắt,“Ta có khả năng không hề trở về đâu.” Không có nhìn hắn biểu tình, ta nhanh chóng xuống xe, hướng tới kia phiến đại hải đi đến.
Thương khung xanh thẳm, hải mặt bằng kia một mặt, trạm lam nước biển cùng thiên gắn bó một màu, phóng nhãn nhìn lại, ánh sáng ngọc kiêu dương hạ, đây là một mảnh màu lam thế giới, thuộc loại hải hoàng lam.
Vừa bước vào lạnh như băng trong nước biển, khoảng cách trong lúc đó, trước mắt hết thảy giống như lấy ta vì trục tâm, bắt đầu xoay tròn đứng lên. Nước biển, thiên không, ánh mặt trời, này hết thảy toàn bộ xen lẫn trong cùng nhau, trở nên một mảnh mơ hồ. Các loại cảnh vật bất đồng nhan sắc cấu thành nhất hoàn hoàn thủy bình màu sắc rực rỡ vòng tròn, ta cảm thấy từng đợt mê muội, chỉ cảm thấy thân thể của chính mình vẫn đi xuống trụy...... Thẳng trụy hướng kia có ánh sáng địa phương...... Là đáy biển, đáy biển chỗ sâu nhất.
Lại mở to mắt thời điểm, ta nghe được tiếng sóng biển tiết tấu tính ở ta bên tai quay cuồng, chạy chồm, giống như là hải ma nữ sở thổi đi ra kia một khúc khúc thần bí mà làm người ta say mê địch âm, thường thường muốn dụ hoặc ngẫu nhiên theo này phiến thuỷ vực phía trên trải qua con thuyền. Nước biển ngay tại đỉnh đầu, ánh mặt trời chiết xạ quá này thật lớn chỉnh khối màu lam thủy tinh ôn nhu chiếu vào đáy biển, bởi vì mặt biển thượng có gió nhẹ phất động, dạng khởi đạm kim sắc nhỏ vụn ba quang.
Bên người tới lui tuần tra các loại sắc thái cá nhỏ, chúng nó vòng quanh cơ thể của ta đi vòng, ta vươn tay đi, nhẹ nhàng vuốt ve một chút này thành quần kết đội cá nhỏ. Giống nhau đã bị kinh hách, con cá nhóm hốt một chút tan khai đi, ở xinh đẹp san hô gian xuyên qua, mặc lục sắc hải tảo theo nước biển phập phồng mà phiêu động thân hình.
Ta giống nhau về tới hài đồng thời đại.
Chỉ chốc lát sau, này con cá lại vây quanh lại đây, cùng ta cùng nhau, chậm rãi hướng càng sâu chỗ bơi đi......
Bỗng nhiên, ta cảm giác được một trận ngắn ngủi đau đớn cùng đè ép cảm, không xong, là kết giới! Ta chạy nhanh ổn định tâm thần, niệm nổi lên phá giải kết giới chú ngữ, ta mất thật dài thời gian, mới xuyên qua này kết giới. Quả nhiên, này hải hoàng thiết trí kết giới không dễ dàng như vậy quá......
Cách đó không xa ánh sáng càng ngày càng sáng ngời, y hi gian, ta giống nhau đã muốn có thể thấy màu vàng chói mắt đáy biển thần điện cùng vô số tuyết trắng cao lớn san hô hành lang trụ......
“Ngươi là người nào, cũng dám xông vào hải hoàng bệ hạ kết giới!” Một tiếng hô nhỏ theo của ta sau lưng vang lên, không đợi ta nói chuyện, một trận sát khí sẽ theo chi đánh úp lại.
Nhanh như vậy liền đấu võ ? Ngay cả cái giải thích cơ hội cũng không cấp? Ta làm một cái nhẹ bay lên không phiên, phóng qua người nọ đỉnh đầu, vững vàng rơi xuống đất, dễ dàng tránh thoát đối phương trường mâu.
“Ba!” Ở rơi xuống đất nháy mắt, ta đánh một cái thanh thúy vang chỉ, vừa rồi công kích của ta cái kia tiểu vóc dáng nam nhân bỗng nhiên theo mặt bay lên trời, giống cái đĩa quay dường như bắt đầu xoay tròn.
“Nho nhỏ lễ vật, trừng phạt ngươi vừa rồi không lễ phép.” Ta nhìn chính mình kiệt tác, cười tủm tỉm nói.
Ngay tại hắn kêu sợ hãi xoay tròn thời điểm, một đạo màu đỏ quang mang bỗng nhiên bao phủ ở tại của hắn trên người, chỉ nghe bùm một tiếng, hắn theo của ta ma pháp trung giải thoát đi ra, nặng nề mà ném tới thượng.
Ta nhìn phía phát ra hồng quang địa phương, chỉ cảm thấy trước mặt sáng ngời, nguyên lai nơi đó không biết khi nào đứng một vị kiều mỵ động lòng người nữ nhân. Một đầu lửa đỏ sắc tóc dài giống nhau cháy lan tới chân trời đám mây, sáng ngời đau đớn nhân ánh mắt, dọc theo tóc dài uốn lượn đường cong, ta đi xuống nhìn lại, bỗng nhiên ngẩn người, của nàng hạ nửa người thế nhưng che kín màu đỏ vẩy cá.
Nguyên lai là mỹ nhân ngư, hơn nữa là vĩ rất lợi hại mỹ nhân ngư.
Nàng không nói được một lời nhìn ta, bỗng nhiên giơ lên rảnh tay, chói mắt hồng quang thẳng hướng của ta mặt mà đến, ta hô một hơi, thân thủ ở không trung nhất hoa, một tầng mỏng manh trong suốt võng trạng vật xuất hiện ở của ta trước mặt, vừa vặn hít vào kia đạo hồng quang, ta hướng nàng cười, niệm nổi lên chú văn, chỉ thấy bạc võng hướng tới nàng bay đi, hơn nữa vô hạn mở rộng, mở rộng, vừa vặn đem nàng toàn bộ tráo vào võng nội -- ma pháp này, đối với nàng mà nói hình như là lại thích hợp bất quá.
Nàng tức giận ở võng lý giãy dụa , bất quá kỳ quái là, từ đầu đến cuối, nàng cũng không nói gì quá một câu.
“Như vậy xinh đẹp mỹ nhân tức giận cũng không hảo, hội dễ dàng lão nga.” Ta đi tới của nàng trước mặt, mỉm cười, đang định theo miệng nàng lý hỏi ra một ít hữu dụng tin tức khi, bỗng nhiên nhìn đến của nàng trong mắt hiện lên một tia quang thải, ánh mắt lướt qua cơ thể của ta, dừng ở của ta phía sau.
Cơ thể của ta giống nhau ở nháy mắt cứng lại rồi, một loại trước nay chưa có áp lực bao phủ ở của ta toàn thân, theo sau lưng bốc lên hàn khí, làm cho ta cơ hồ sẽ hít thở không thông. Ta chậm rãi quay đầu, ánh vào mi mắt là một chiếc từ lục thất dài cánh bạch Mã Lạp xe ngựa, trên mã xa cái kia nam tử toàn thân bị thiển màu lam quang mang sở bao phủ, thấy không rõ của hắn dung mạo, lại có thể cảm giác được một loại âm trầm hoa lệ cảm cùng vô cùng khí thế cường đại.
Chẳng lẽ là --
Không đợi ta nghĩ càng nhiều, chỉ thấy hắn nâng xuống tay, của ta toàn thân nháy mắt bị thiển màu lam quang mang sở bao phủ, giống nhau ở trong nháy mắt bị rút đi sở hữu khí lực cùng ý thức.
Quả nhiên không hổ là thần, ta ngay cả động thủ cơ hội đều không có......
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ năm cuốn đáy biển hạ vương quốc đáy biển địa lao
Chương và tiết số lượng từ:5103 đổi mới thời gian:08-02-13 02:03
Chờ ta lại khôi phục ý thức mở to mắt thời điểm, chỉ thấy được bốn phía một mảnh u ám, nương theo đỉnh tới gần cửa sổ địa phương lậu vào ánh sáng, ta phát hiện hai tay túi chữ nhật thượng trầm trọng xiềng xích, tựa hồ bị trói ở một cái chữ thập cọc thượng, hai chân tuy rằng không có bị trói , bất quá tẩm ở lạnh như băng trong nước biển tư vị cũng không chịu nổi.
Ai, ta khẽ thở dài một hơi, tình cảnh hiện tại nhưng là thật to không ổn! Ta cũng không nghĩ tới chính mình hội như vậy đồ ăn, đều còn không có thấy rõ của hắn mặt, liền trực tiếp bị đưa đến cái này trong phòng giam ...... Này có tính không xuất sư chưa tiệp thân chết trước?
Ta từ chối một chút, muốn sử dụng ma pháp, vừa niệm một câu chú văn, trên tay xiềng xích mà bắt đầu buộc chặt, một trận đau nhức đánh úp lại, làm cho ta không thể không buông tha cho sử dụng ma pháp. Này xiềng xích không phải bình thường xiềng xích...... Kế tiếp nên làm cái gì bây giờ đâu? Ta cũng không tưởng nhanh như vậy bước đi đến cuối cùng từng bước.
Lại đói, lại lãnh, lại đau...... Này chỉ sợ là ta ra nhiệm vụ tới nay bi thảm nhất một lần .
Đương đương! Cửa sổ biên bỗng nhiên truyền đến trác song sắt thanh âm, ta ngẩng đầu, vẫn chanh miệng màu đen chim nhỏ chính liều mạng muốn từ khe hở lý tiến vào đến, hai linh mẫn chân, hai linh mẫn chân bốc còn tại nhất đặng nhất đặng.
Ta kinh ngạc nhìn chằm chằm nó, không thể tưởng được nó thế nhưng biến thành lặn xuống nước điểu lưu vào được.
“Chủ nhân!” Nó dùng sức phe phẩy cánh,“Chủ nhân, ngươi còn sống không?”
Của ta trên trán chảy xuống một giọt mồ hôi lạnh, vội vàng phát ra một cái chứng minh ta còn còn sống thanh âm:“Còn chưa có chết.”
“Thật tốt quá, chủ nhân, ngươi còn sống, lo lắng tử ta !” Nó có vẻ có chút cao hứng, rất nhanh lại buồn bực run lên đẩu lông chim,“Không xong, lặn xuống nước điểu lớn nhỏ tễ không tiến vào, nhưng là ta hiện tại chỉ có thể biến thành loại này điểu. Hơn nữa mỗi cách một đoạn thời gian, ta cần trồi lên hải hô hấp. Bất quá ta sẽ giúp chủ nhân !”
Ta hoài nghi nhìn nhìn nó, cúi đầu nhìn chính mình trên cổ tay xiềng xích:“Nếu có thể đem này chết tiệt xích làm khai thì tốt rồi, ta hiện tại hoàn toàn không có cách nào dùng gì ma pháp.”
Lỗ nhỏ nhìn chằm chằm cái kia xiềng xích, phát ra một tiếng kêu sợ hãi:“Nó hình như là trong truyền thuyết hải hoàng La Lan thêm lạc tự mình tạo ra phược yêu liên!”
Phược -- yêu -- liên? Của ta khóe miệng co rúm một chút. Ta thừa nhận, ta đối “Yêu” Này tự dị ứng.
“Chủ nhân, ngươi yên tâm đi, ta nhất định hội nghĩ ra biện pháp đến!” Nó hướng ta điểm điểm tiểu đầu,“Nhẫn nại nữa một chút, chủ nhân!” Vừa dứt lời, nó liền phịch cánh bay đi .
Ta bất đắc dĩ thở dài một hơi, đối nó, vẫn là không cần ôm cái gì hy vọng cho thỏa đáng.
Mắt cá chân chỗ nước biển dần dần tăng đứng lên, bất tri bất giác, đã muốn tăng tới của ta đầu gối chỗ, lạnh như băng nước biển nhất ba nhất ba kích thích ta mẫn cảm đầu gối, hơi hơi sinh đau.
Hải hoàng rốt cuộc muốn thế nào? Chính là đem ta nhưng ở trong này tự sinh tự diệt quên đi sao? Đối với như ta vậy xâm nhập giả, hắn hoàn toàn không có hứng thú biết vì sao sao? Thân là bán nhân bán yêu ta, quả nhiên là đoán không ra thần suy nghĩ cái gì .
Ngay tại ta cảm thấy càng ngày càng lạnh thời điểm, bỗng nhiên cảm thấy có cái gì bóng loáng gì đó đụng vào của ta tiểu thối, ngứa , xuyên thấu qua trong suốt nước biển, ta nhìn thấy nguyên lai là một cái hải xà đang ở của ta bên chân bơi qua bơi lại.
Vốn loại này động vật đối ta là hoàn toàn không có uy hiếp , nhưng là hiện tại ta không thể làm cái gì, thật sự không nghĩ mạc danh kỳ diệu bị nó cắn một ngụm. Bất quá thế sự luôn như vậy kỳ quái, ngươi không nghĩ muốn cái gì, nó cố tình sẽ cái gì. Chỉ thấy cái kia hải xà bỗng nhiên ngang nổi lên đầu, lộ ra đầy răng nanh......
“Ngươi nếu dám cắn ta, ta một cước đá tẩn ngươi.” Ta hung tợn nhìn chằm chằm nó.
Bất khả tư nghị chuyện tình đã xảy ra...... Chỉ thấy một trận bạch quang bao phủ ở nó toàn thân, phịch một tiếng liền bắt nó biến thành mảnh nhỏ, sau đó lại là phịch một tiếng, theo bạch quang trung thế nhưng xuất hiện một bóng người! Ngân màu tím tóc dài, ma tính cùng mâu, mỏng manh bên môi vẽ bề ngoài tựa tiếu phi tiếu độ cong, không chút để ý thái độ trung lại mang theo trí mạng dụ hoặc.
Của ta thanh âm có chút hơi hơi phát run, cũng là bởi vì kinh ngạc cùng không hiểu vui sướng:“A hi lễ, ngươi làm sao có thể ở trong này?”
Hắn nhẹ nhàng cười:“Ta nói chúng ta rất nhanh hội kiến mặt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
RomanceTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...