Chương 89

157 6 1
                                    

“Hi, ngươi là tới nơi này nghỉ phép sao?” Một người tuổi còn trẻ nam nhân đến đến ta trước mặt, trên mặt hắn kia nắng tươi cười tựa như Aegean Sea thượng dương quang.
Ta gật gật đầu, dùng Hy Lạp ngữ hỏi một câu:“Xin hỏi còn có đi Athen thuyền sao?” Theo ta hiểu biết, này trên đảo không có nhà ga.
Hắn tựa hồ có chút kinh ngạc, lập tức hơi tiếc nuối cười cười:“Đi Athen cuối cùng nhất ban thuyền đã muốn mở, nếu ngươi muốn đi Athen, chỉ có thể chờ sáng mai 8 điểm thuyền .”
Ta nhíu nhíu mày. Ta đây đêm nay chẳng phải là muốn ngủ lại ở thánh thác lý ni?
Kia nam nhân mỉm cười nhìn ta, nhiệt tình đưa ra mời:“Ngươi nếu đến đây nơi này, liền gia nhập của chúng ta cuồng hoan đi! Đêm nay hết thảy nhất định hội trở thành ngươi đi chung đường trung đẹp nhất tốt nhớ lại !”
Đang lúc ta do dự thời điểm, xinh đẹp tân nương đã đi tới, nhiệt tình lôi kéo ta hướng đám người đi đến:“Đến đây đi! Đến đây đi!”
Vừa mới bắt đầu ta còn có vài phần không được tự nhiên, nhưng Hy Lạp nhân nhiệt tình vượt quá của ta tưởng tượng, ở bọn họ tứ chi ngôn ngữ kéo hạ, ta dần dần buông ra, ở du dương Hy Lạp âm nhạc trung, đi theo bọn họ đạp nổi lên nhẹ nhàng vũ bước......
Cười...... Khiêu ......
Giống nhau chỉ có như vậy, ta mới có thể nhắc nhở chính mình -- nhiệm vụ đã muốn đã xong! Ta đã muốn đã trở lại!
Giống nhau chỉ có như vậy, ta mới có thể tạm thời quên ở Khắc Lý đặc đã phát sinh hết thảy, quên Mễ nặc đào lạc tư trước khi chết tươi cười.
Làm sách vở giấy trắng mực đen phong ấn từng giết chóc cùng huy hoàng, lịch sử kỳ thật đã muốn trở nên tái nhợt hòa bình thiếu. Ta vẫn nghĩ đến chính mình có thể vĩnh viễn bình tĩnh không đếm xỉa đến. Nhưng là, làm đang ở trong đó khi, ta còn là sẽ vì nó cảm thấy rung động, sẽ vì nó cảm thấy đau lòng, hội bất tri bất giác đuổi theo nó cước bộ, hội không kềm chế được đắm chìm cho nó thăng trầm -- chính mình, chung đem không thể trở thành một cái người ngoài cuộc, siêu thoát mà bình tĩnh ngồi xem gió nổi mây phun.
“Tiểu Vãn, đến uống chén rượu nho đi.” Nick đem một ly rượu nho đưa cho ta. Vừa rồi nói chuyện phiếm thời điểm, chúng ta đã muốn đã biết đối phương tính danh, này kêu Nick nam nhân là tân nương đệ đệ.
Ta vừa vặn khiêu miệng khô lưỡi khô, tiếp nhận chén rượu đến một ngụm liền uống phạm. Này rượu cùng dĩ vãng ta uống qua rượu nho bất đồng, mang theo một ít phá lệ mới mẻ vi ngọt cùng đặc biệt mùi.
“Uống ngon thật.” Ta cười cười.
Hắn khoái trá nhìn ta:“Kia đương nhiên, đây là ta mẫu thân tự mình nhưỡng , có độc môn bí phương, bên ngoài là mua không được .” Gặp ta thích, hắn phi thường săn sóc lại đưa lên một ly,“Đúng rồi, này......” Của hắn ánh mắt dừng ở ta bắt tại bên hông trên thân kiếm.
“A!” Ta xem liếc mắt một cái kia thanh kiếm,“Đó là ta mua du lịch vật kỷ niệm, thực không sai đi?”
Hắn gật gật đầu:“Ngươi đều đi qua Hy Lạp nào địa phương ngoạn?” Không đợi ta trả lời, hắn lại nghĩ tới cái gì dường như,“Đến đây Hy Lạp, ngươi nhất định phải đi Khắc Lý đặc đảo! Nơi đó có khắc nặc tác tư hoàng cung di chỉ, chính là trong truyền thuyết giam giữ quái vật Mễ nặc đào lạc tư mê cung. Bất quá, ngươi tốt nhất không cần một mình một người đi, nói không chừng Mễ nặc đào lạc tư chính ở chỗ này chờ ăn thịt người nật.”
Ánh nắng chiều sắc thái khi mờ khi tỏ, từ đạm biến nùng, huyết giống nhau nhan sắc, đem thiên không nhuộm đẫm hừng hực khí thế, ngay cả nước biển đều bị ánh đỏ. Ta nhìn tiền phương, hô hấp giống nhau tại kia trong nháy mắt đình chỉ, tựa hồ có thiên ti vạn lũ tình đổ rối rắm nảy lên trong lòng, ngạnh ở ngực, đau đớn khó nhịn.
Nếu như vậy, ta sẽ không đi.” Ta miễn cưỡng cười cười, đem chén trung rượu uống một hơi cạn sạch.
“Nếu ngươi nguyện ý trong lời nói, ta có thể làm của ngươi hướng dẫn du lịch.” Hắn lộ ra một cái sáng lạn tươi cười,“Ngươi cần một cái giống ta như vậy tin cậy Hy Lạp nam nhân, mà ta phi thường nguyện ý cho ngươi như vậy mỹ nữ cống hiến sức lực.”
Ta nhẹ nhàng mà cười cười. Có một câu không một câu cùng hắn trò chuyện, thẳng đến ta cảm thấy có chút choáng váng đầu, mới phát hiện chính mình không biết lại thấy trung uống lên nhiều lắm rượu nho.
“Ta muốn đi tìm cái địa phương nghỉ ngơi một chút.” Ta vừa đứng dậy, liền rất nhỏ lung lay một chút.
Hắn tay mắt lanh lẹ đỡ lấy ta, vô hạn ôn nhu nhìn của ta ánh mắt:“Có lẽ chúng ta có thể cùng nhau vượt qua một cái lãng mạn chạng vạng.”
Làm ơn, ta chỉ là uống choáng váng đầu, còn không có uống hồ đồ , ý tứ của hắn, ta cũng không phải là không rõ.
Ta đang muốn mở miệng cự tuyệt, một cái quen thuộc thanh âm theo chúng ta phía sau truyền đến:“Khó mà làm được.” Cơ hồ là cùng khi, cơ thể của ta bị cái gì lực lượng túm một chút, nháy mắt công phu đã muốn rơi xuống một cái lạnh như băng trong ngực.
Nắng chưa ám, hoàng hôn cũng đã tằm ăn lên đi lên. Ta nhìn hắn cặp kia phảng phất lưu chuyển tinh huy mảnh nhỏ ngân màu tím đôi mắt, đột nhiên đã nói không ra nói đến, trong lòng dâng lên một loại ngay cả tự mình cũng không hiểu được cảm giác.
A hi lễ, hắn quả nhiên lại xuất hiện . Hơn nữa, ta cũng không giống như chán ghét nhìn đến hắn.
“Ngươi là người nào?” Nick lắp bắp kinh hãi.
A hi lễ gợi lên một cái mị hoặc tươi cười:“Kia không liên quan ngươi sự.” Vừa dứt lời, ta chỉ thấy trước mắt hiện lên một trận màu tím quang mang, lại mở to mắt thời điểm, đã muốn thân ở một gian thanh lịch rất khác biệt phòng hỏi lý .
“Ngươi đem ta buông......” Của ta đầu lưỡi đã muốn bắt đầu đánh cuốn , cái loại này rượu nho tác dụng chậm còn không tiểu. Tuy rằng ta bách độc bất xâm, còn là hội uống rượu a.
Của hắn trong mắt dẫn theo mỉm cười, đem ta nhẹ nhàng đặt ở trên giường.
“Này, nơi này là chỗ nào lý?” Ta tiếp tục cuốn đầu lưỡi.
“Nơi này là ta danh nghĩa khách sạn.” Hắn nhìn ta liếc mắt một cái,“Nếu ta không hiện ra, ngươi chẳng lẽ thật muốn đi theo cái kia nam nhân đi?”
“Ta, ta mới không như vậy ngốc...... Ta muốn đi ra ngoài......” Ta xoa chính mình càng ngày càng choáng váng đầu. Cùng hắn cùng tồn tại một cái phòng, rất nguy hiểm .
“Không nghĩ tới ngươi cũng sẽ uống rượu.” Hắn tựa hồ có chút buồn cười,“Đây là ngươi trên người chảy một nửa nhân loại máu duyên cớ. Thuần khiết huyết tộc, là vĩnh viễn cũng sẽ không uống rượu .”
“Ta, ta không có say! Ta thanh tỉnh thật sự, nếu ngươi......” Ta trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cũng không nói gì đi xuống.
Hắn nhẹ nhàng nở nụ cười, đi đến ta bên người, loan hạ thắt lưng đem môi gần sát của ta nhĩ khuếch, một nửa là trêu chọc, một nửa là dụ hoặc:“Nếu ta -- cái gì?”
Lạnh lẽo hơi thở phất quá của ta vành tai, ma ma , ngứa , ta cảm thấy mặt mình giống như lại mau thiêu cháy .
“Yên tâm đi, ngươi loại này ngây ngô tiểu hài tử --” Hắn lộ ra một chút tà ác tươi cười,“Dẫn không dậy nổi của ta một chút xúc động.”
Ta nhịn không được hừ một tiếng. Rõ ràng hắn nói lời này ta nên yên tâm mới đúng, vì sao ngược lại cảm thấy thật buồn bực a!
“Không phục sao? Nếu ngươi muốn câu dẫn ta, ta sẽ không để ý .” Hắn càng thêm tới gần ta, cặp kia ngân màu tím đôi mắt bán minh bán muội.
Tuy rằng rất muốn phản bác hắn vài câu, nhưng là của ta đầu càng ngày càng trầm, chỉ có thể lớn đầu lưỡi phản kích một câu:“Ta đối đại thúc không có hứng thú!”
Hắn cười đứng dậy, ngã một ly cà phê, ngồi ở dựa vào cửa sổ trên sô pha, thuận tay xoa bóp một chút cd cơ, Cơ Tử lý truyền ra ta quen thuộc làn điệu:
Ngươi quả tự phương nào
Xinh đẹp dị quốc cô nương
Ngươi là thiên thượng cũng hoặc nhân gian tinh linh
Xinh đẹp thiên đường điểu a
Ngươi vì sao đi vào nơi này
......
Ta bỗng dưng ngồi dậy đến, mím môi, thẳng đến hắn mơ hồ không chừng thanh âm theo tin đồn lại đây:“Làm sao vậy?”
Nước mắt bỗng nhiên không có gì dự triệu theo của ta hai má chảy xuống dưới......“Ta, ta không có thể cứu chữa đến tưởng cứu nhân, ta thật sự thực vô dụng! Hắn vẫn là đã chết, vì sao? Vì sao số mệnh liền khó như vậy bị thay đổi? Ta rõ ràng có thể thay đổi này ủy thác nhân vận mệnh......” Ta nói năng lộn xộn lẩm bẩm nói. Không biết là không phải cồn tác dụng, những lời này ta ở bình thường là tuyệt đối nói không nên lời .
Hắn đứng lên nhìn ngoài cửa sổ:“Hết thảy có sinh mệnh gì đó, đều đã đã bị vận mệnh khống chế, không thể thoát khỏi. Hắn tuy rằng đã chết, ít nhất còn có ngươi vì hắn khóc.” Cửa sổ sát đất thủy tinh chiếu ra hắn tịch liêu ánh mắt, hắn đứng ở chỗ hơi hơi cười, cười đến cùng của hắn ánh mắt giống nhau tịch liêu,“Nhưng là nếu ta chết , không có nhân khóc .” Nói xong, hắn hơi hơi nghiêng đầu đến, ngân màu tím đôi mắt còn hơn chân trời tối sáng lạn tinh quang. Ta thẳng tắp xem tiến nó ở chỗ sâu trong, kia chỗ sâu nhất che giấu là tịch mịch cùng bi thương.
A hi lễ...... Hắn cũng có không muốn người biết đi qua sao? Kỳ thật đến bây giờ mới thôi, ta hoàn toàn nhìn không thấu hắn rốt cuộc là như thế nào nhân...... Giống như trong truyền thuyết đàn violon cát đạt ni ni, thủy tinh bàn trong suốt cao âm là hắn, đám mây bàn ôn nhu trung âm là hắn, ác ma bàn quỷ dị lạnh thấu xương cũng là hắn.
“A hi lễ là ma cà rồng, là sẽ không chết .” Ta thấp giọng nói một câu.
Hắn cúi hạ đôi mắt:“Kia cũng không nhất định. Xem ở ta làm cho ngươi quá già 喱 喱 cơm, mời ngươi ăn qua đồ ăn Nhật phân thượng, nếu có một ngày ta chết , ngươi hảo hảo muốn lưu vài giọt nước mắt nga.”
“A hi lễ là sẽ không chết !” Ta cố chấp lập lại một lần. Tâm lý của ta chỉ có một ý niệm trong đầu, không nghĩ tái kiến chính mình nhận thức nhân tử.
Cái miệng của hắn giác lược lược dương lên, đi vào của ta bên người, đem ta một phen ôm vào trong ngực. Của hắn tóc dài cúi rơi xuống, mềm nhẹ ma sát của ta hai má.
“Ngươi đã muốn hết lực, không phải sao? Nếu cố gắng qua đi vẫn không thể thay đổi, như vậy về chư cho vận mệnh cũng khả cam tâm, dù sao ngươi đã muốn hết sức nếm thử .”
Không biết là không phải của ta ảo giác, ta thế nhưng cảm giác được của hắn nhiệt độ cơ thể, giống như là mới từ trong mộng tỉnh lại nghênh đón bình minh khi nhiệt độ cơ thể.
Ta kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hắn, hắn cũng đang nhìn ta, tầm mắt cùng của ta giao triền cùng một chỗ. Bỗng nhiên, hắn cúi đầu, ôn nhu lại tràn ngập đoạt lấy tính dắt của ta phát sao, nhẹ nhàng đặt ở bên môi. Hắn bên môi mỉm cười quang hoa hoa mắt, thâm thúy ánh mắt lưu chuyển không hiểu cảm xúc, ở mỗi một cái lần lượt thay đổi khoảnh khắc.
Gió cuốn quá song sa, ánh trăng một mảnh mông lông.
Hắn vẫn duy trì như vậy tư thế, thật lâu thật lâu. Chỉ cần gần chút nữa một chút, hắn có thể va chạm vào của ta môi.
Hết thảy, chính là ám muội.
“A hi lễ, ngươi không phải thuần túy ma cà rồng, đúng hay không?” Ta thật vất vả mới từ hắn chức liền kia trương kêu “Dụ hoặc” võng lý giãy dụa đi ra, do dự mà nói ra chính mình nghi hoặc,“Ngươi có vị giác, ngươi không sợ ánh mặt trời, ngươi còn có nhiệt độ cơ thể.”
Hắn cũng không có phủ nhận, chính là sắc mặt hơi đổi.
“Ngươi chẳng lẽ cùng ta giống nhau, ba ba là ma cà rồng, mẹ là......” Ta thử hỏi.
Của hắn phản ứng không giống lần trước như vậy mãnh liệt, chính là nhìn ta, cùng mâu trung lộ ra lạnh lùng quang mang, liền giống như ẩn sâu ở để thủy tinh, cho dù lại thấy ánh mặt trời, như trước hướng bốn phía phát tán vịnh lãnh xạ tuyến.
“Ta không có cha mẹ.” Hắn bình tĩnh khuôn mặt hạ tựa hồ cất dấu vĩnh viễn sẽ không khép lại vết thương.
Ta không có lại truy vấn đi xuống. Mỗi người, đều có một ít xưng là bí mật gì đó giấu ở trong lòng. Có người có lẽ sẽ ở một ngày nào đó đem truyền tin, mà một khác những người này tắc hội lựa chọn đem điều này này nọ chôn ở trong lòng, chờ nó chậm rãi hư thối -- lạn điệu gì đó thường thường liền biến thành trong lòng sâu nhất sẹo.
Thật giống như -- a hi lễ.
“Ngươi ngay tại nơi này thể tức đi, sáng mai lên thuyền đi Athen.” Vừa dứt lời, của hắn thân ảnh đã muốn biến mất ở tại phòng ngoại.
Nằm ở mềm nhũn trên giường, nhớ tới hắn kia phù dung sớm nở tối tàn tịch liêu ánh mắt, trong lòng ta dâng lên một loại khó có thể nói rõ cảm giác. Muốn biết hắn rốt cuộc là cái như thế nào nam nhân, muốn biết của hắn bí mật...... Cứ như vậy, ở một loại tự mình cũng không hiểu được kỳ quái cảm xúc trung, ngạo mạn chậm tiến nhập mộng đẹp.
Sáng sớm tỉnh lại thời điểm, ta hướng tới ngoài cửa sổ nhìn lại. Xa xa, thiên là nhu hòa lam nhạt, hải là nhu hòa bảo thạch lam, núi lửa là nhu hòa tím; Gần chỗ, màu trắng dân cư tại triều dương hạ biến thành đạm vàng nhạt, ban công thượng bụi hoa ở ánh mặt trời trung biến thành tiên diễm trần bì.
Ta thật sâu hô hấp một ngụm mang theo mặn vị không khí. Không biết vì sao, mỗi lần nhìn đến xanh thẳm đại hải, đều đã làm cho tâm tình của ta bình tĩnh trở lại, giống nhau có một loại không hiểu thân thiết cảm.
Cùng a hi lễ ở ban công thượng cùng ăn bữa sáng thời điểm, hắn thoạt nhìn hoàn toàn quên ngày hôm qua chuyện, một bộ tâm tình tốt lắm bộ dáng. Khi ta lưu ý đến đặt ở trước mặt hắn một ly màu đỏ chất lỏng khi, không khỏi nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt khi khủng bố tình cảnh, nhịn không được nhíu nhíu mày nói:“Đều cái gì niên đại , ngươi còn chọn dùng trực tiếp hút nhân loại máu tươi phương pháp. Giống ta lão ba, trực tiếp mua tiếp theo gia bệnh viện, không lâu cái gì đều giải quyết .”

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ