Chương 99

160 5 2
                                    

A hi lễ biểu tình vẫn như cũ là bình tĩnh , chính là kia bình tĩnh phía dưới không biết khi nào thì khởi nổi lên một tia buồn bã, hoặc là, ngay cả chính hắn đều không có chú ý tới.
“Mẫu thân!” Của hắn này một tiếng kêu làm cho ta nghĩ đến chính mình lỗ tai mắc lỗi , hắn cư nhiên kêu trạch lệ pháp mẫu thân?
La Lan thêm lạc trên mặt cũng lộ ra khiếp sợ biểu tình.
“La Lan thêm lạc, hắn là con ta, bất quá cùng ngươi bất đồng, hắn đã muốn sinh tồn thượng vạn năm.” Trạch lệ pháp mâu quang lưu chuyển, trong nháy mắt làm cho thiên địa cũng lâm vào thất sắc. Nàng có một đôi cùng a hi lễ thập phần giống nhau ánh mắt.
La Lan thêm lạc sững sờ ở nơi đó, hiển nhiên nhất thời còn tiêu hóa không được này tin tức. Ta cũng giống nhau. Nguyên lai a hi lễ chân thật thân phận, dĩ nhiên là hải hoàng tỷ tỷ con, đến bây giờ, ta mới biết được hắn trên người một khác bán máu là cái gì.
Đó là -- thần máu.
Trạch lệ pháp lúc này giống như mới lưu ý đến ta, kia thản nhiên ánh mắt xẹt qua của ta mặt, lại dừng ở a hi lễ trên người:“Ngươi quên chính mình số mệnh sao?”
A hi lễ bên môi giơ lên một cái chua sót tươi cười:“Ta nhớ rõ, ta đương nhiên nhớ rõ, mẫu thân, theo ngươi đem ta sinh hạ đến kia một khắc khởi, ngươi liền nói cho ta biết, ta không phải vì tự mình mà sinh tồn , ta là vì người khác mà sinh , đối với ngươi mà nói, ta bất quá là kiện công cụ, là nhất kiện có thể giúp hải hoàng công cụ. Ta chờ đợi thượng vạn năm, vì chính là chờ hải hoàng thần lực toàn bộ thức tỉnh giờ khắc này, hảo hảo thủ hộ hắn, không phải sao?”
“Ngươi như thế nào có thể nói như vậy?” Trạch lệ pháp sắc mặt chợt tắt.
“Chẳng lẽ không đúng sao? Mẫu thân, ngươi chỉ quan tâm mỗi một luân hồi hải hoàng chuyển thế nhân, từ nhỏ đến lớn, ngươi làm sao thường dùng con mắt xem qua ta.” Của hắn ánh mắt gian ẩn ẩn dẫn theo một tia mỏi mệt.
Tâm lý của ta hơi kinh hãi, bỗng nhiên nhớ tới hắn trước kia nói ta không có cha mẹ khi đông cứng biểu tình, nguyên lai a hi lễ đáy lòng ở chỗ sâu trong vết sẹo, hắn mẫu thân.
“Ngươi nói lời này là cái gì ý tứ? Nếu biết chính mình sinh ra sứ mệnh chính là giúp La Lan thêm lạc, lại vì sao làm ra phản bội chuyện của hắn?” Trạch lệ pháp đáy mắt ẩn ẩn áp lực tức giận,“Không cần này cô gái cởi bỏ phong ấn, hải hoàng thần lực sẽ không có thể toàn bộ thức tỉnh. Nếu ngươi thật sự thích nàng, chờ phong ấn cởi bỏ sau, ta đem nàng cho ngươi, tùy ý ngươi xử trí.”
“Tỷ tỷ!” La Lan thêm lạc ở một bên túc nổi lên mi.
A hi lễ cúi đầu nhẹ nhàng nở nụ cười:“Mẫu thân, ta muốn một cái người chết có ích lợi gì?”
“Cái gì?” La Lan thêm lạc có vẻ thập phần khiếp sợ,“Tỷ tỷ không phải nói nàng sẽ không chết sao?”
“Ta cũng vậy mấy ngày nay ở trong thần điện nghe được . Chờ phong ấn cởi bỏ sau, linh hồn của nàng sẽ bị hấp thụ đến tam xoa kích thượng, nói cách khác, nàng hội trở thành không có linh hồn, không có ý thức cái xác không hồn. Ngươi nói, cái đó và nàng đã chết có khác nhau sao?” A hi lễ khinh nâng lên mắt, lúc sáng lúc tối ánh sáng, phóng đến của hắn đồng tử lý cũng là khô cạn một mảnh.
Tâm lý của ta giống như loạn ma bình thường, ta nghĩ ta cũng cần thời gian tiêu hóa một chút này đó tin tức. Cái xác không hồn? Đầu ta da bỗng nhiên một trận run lên, chẳng lẽ đây là hắn muốn dẫn ta rời đi nơi này nguyên nhân?
“Tỷ tỷ, lần trước nàng uống xong kia chén huyết phản ứng như vậy mãnh liệt, trước đó ngươi cũng không có nói cho ta biết, hiện tại cư nhiên lại gạt ta!” La Lan thêm lạc trong lời nói làm cho ta lại trong lòng căng thẳng, quả nhiên là kia chén huyết...... Nhưng là, vì sao nật? Vì sao kia chén huyết làm cho ta có lớn như vậy phản ứng?
“Rất kỳ quái kia chén huyết sẽ làm ngươi như vậy thống khổ đi?” Trạch lệ pháp thanh âm giống nhau theo rất xa địa phương truyền đến,“Bởi vì nơi đó gia nhập hải hoàng La Lan thêm lạc huyết, đối với ngươi tới nói, theo viễn cổ thời đại bắt đầu, hắn vẫn là ngươi chủ nhân, cho nên ẩm hạ của hắn huyết, thân thể của ngươi tự nhiên hội kháng cự chủ nhân huyết, nhưng là, muốn cởi bỏ phong ấn, đem bọn ngươi huyết tướng dung là bước đầu tiên, cho nên muốn cho ngươi gả cho hắn, như vậy mới đại biểu cho ngươi chân chính thuộc loại chủ nhân của ngươi. Như vậy uống xong đi huyết mới có hiệu tướng dung.”
Ta lạnh lùng nhấp hé miệng môi, nguyên lai, đây là hải hoàng muốn kết hôn của ta nguyên nhân. A hi lễ cuối cùng là không phụ hắn lão mẹ sở vọng, thành công thi hành khổ nhục kế.
A hi lễ quay đầu dừng ở ta, cặp kia ngân màu tím đôi mắt, đang nhìn tiến ta trong ánh mắt trong nháy mắt, tựa như đêm tối gặp được tinh quang, thâm trầm lạnh lùng tẫn hóa thành nhu hòa ánh sáng ngọc:“Mẫu thân, thỉnh tha thứ của ta tùy hứng, ta không bao giờ nữa nguyện ý đi lưng đeo này số mệnh , ta muốn hàm khí toàn bộ thế giới, ta chỉ muốn nàng.”
Ta tránh khỏi của hắn ánh mắt, trong lòng không biết là cái gì tư vị, của hắn nói, ta không nghĩ lại tin tưởng...... Có lẽ, lại là một câu lời nói dối, một vòng tròn bộ.
Trạch lệ pháp ánh mắt lạnh như băng dọa người:“Ngươi rất làm ta thất vọng rồi, a hi lễ. Ngươi là cùng với ta đối nghịch sao?”
A hi lễ nhìn chằm chằm nàng, gằn từng chữ:“Mẫu thân, phía trước ta hỏi qua ngươi, ngươi đối ta cam đoan nói sẽ không đối nàng có gì thương tổn, nếu không phải ta ngẫu nhiên nghe được trong lời nói...... Đến lúc đó hối hận cũng không còn kịp rồi, không, ta hiện tại đã muốn hối hận ...... Mẫu thân, vô luận hay không cởi bỏ phong ấn, loại này khó có thể chịu được đau đớn hội vĩnh viễn cùng với nàng, không phải sao?”
Của ta sau lưng bỗng nhiên bốc lên một cỗ hàn khí, không phải như vậy tàn nhẫn đi? Về sau mỗi một thiên, ta sẽ gặp loại này thống khổ sao?
Trạch lệ pháp bên môi lộ ra một chút cười lạnh, trong miệng không biết niệm một ít cái gì, loan hạ thân tử đem hai tay sáp nhập cứng rắn đá cẩm thạch mặt, chỉ thấy nơi đó cư nhiên chui ra một cái màu vàng tiểu nha, tiểu nha mọc cực nhanh, không bao lâu, đã muốn lủi so với nàng cao hơn nữa......
Toàn bộ phòng nhất thời lượng như ban ngày, nhìn kia đoàn màu vàng, ta nhu nhu hai mắt của mình, khiếp sợ cho hết toàn đã không có phản ứng. Kia cư nhiên chính là -- ta vẫn đau khổ tìm kiếm tam xoa kích. Màu vàng tam xoa kích trong bóng đêm phóng xạ vạn trượng hào quang, giống nhau tự thần thoại thời đại liền vẫn như thế, chưa bao giờ thay đổi.
“Vốn, ta có thể dùng một cái ôn hòa phương pháp, nhưng là, hiện tại ta thay đổi chủ ý .” Trạch lệ pháp chuyển hướng về phía La Lan thêm lạc, trầm giọng phân phó nói,“Lập tức đem điều này cô gái bắt lại. Rất nhanh sẽ đến 12 điểm, giải trừ phong ấn thời gian rất nhanh sẽ đến, chúng ta còn kém cuối cùng một cái bộ sậu. Nếu có nhân muốn ngăn trở trong lời nói, cũng tuyệt đối không cần thủ hạ lưu tình."
La Lan thêm lạc nhẹ nhàng lên tiếng, chúc quang ở của hắn trên mặt đầu hạ một bóng ma,
Làm cho người ta thấy không rõ hắn lúc này vẻ mặt. Hắn sẽ ra tay ......
Ta nắm chặt chính mình ngón tay, đứa ngốc đều hiểu được, ta cùng hắn trong lúc đó thực lực kém thật sự quá mức cách xa, bất quá cho dù biết điểm này, ta cũng không tưởng tùy tiện buông tha cho, không nghĩ làm một cái bị động giả. Đối phương là thần, kia thì thế nào...... Lần trước là ta không có phòng bị, mới bị hắn nhất chiêu bắt, hiện tại, ít nhất ta có thể tiên phát chế nhân. Chỉ cần một chút thời gian, một chút sơ hở, làm cho ta có thể tiếp cận kia đem tam xoa kích.
Nghĩ đến đây, ta ở trong lòng mặc niệm khởi chú văn, đối phó hải hoàng như vậy lợi hại nhân vật, ta chỉ có thể sử dụng huyết tộc thương tổn tính lớn nhất ma pháp -- đỏ thẩm bụi gai. Ma pháp này thực hoa lệ, nhưng là thực tàn nhẫn, là đem chính mình nhất bộ phân huyết thông qua mao tế mạch máu bức ra đến hình thành huyết vụ, giống nhau vô số cương châm giống nhau bắn về phía đối thủ.
Có lẽ mọi người đều không có nghĩ đến ta sẽ chủ động tiến công, cho nên làm như mưa bàn huyết châm bắn về phía La Lan thêm lạc thời điểm, hắn cũng là không có phòng bị, ngay tại hắn hơi hơi sửng sốt thời điểm, ta tìm đúng khe hở, nhanh chóng lẻn đến tam xoa kích giữ.
Ngay tại thủ muốn va chạm vào tam xoa kích trong nháy mắt, một trận giống nhau phải ta xé rách đau đớn thổi quét đầu ta bộ, không xong, như thế nào cố tình phía sau...... Tiếp theo, một cỗ thật lớn lực lượng đem ta xả cách nơi đó, nặng nề mà đem ta để qua thượng.
“Phía sau cư nhiên còn phản kháng, thực nên chịu điểm giáo huấn.” Trạch lệ pháp hiển nhiên có chút tức giận, ở nàng giương lên thủ khoảnh khắc, một cái màu tím phi long thẳng hướng ta mà đến, ta nghĩ lại dùng ma pháp khi, lại phát hiện chung quanh không khí bỗng nhiên co rút lại, giống nhau hóa thành một cái điều vô hình
dây thừng đem ta gắt gao trói trụ, rốt cuộc không thể di động từng bước.
Mắt thấy cái kia màu tím phi long răng nanh sẽ cắn ở tay của ta thượng, bỗng nhiên một thân ảnh ngăn ở của ta trước mặt, phi long răng nanh hung hăng cắn ở tại cánh tay hắn thượng...... Máu tươi nhất thời bắn tung tóe đi ra, tựa như kinh đô mùa thu bay xuống lá đỏ......
“A hi lễ!” Trạch lệ pháp tựa hồ sống lại khí .
“Mẫu thân, nếu muốn đả thương hại lời của nàng,” A hi lễ đem cái kia phi long thuận thế nhéo vào trong tay,“Trước giết ta đi.”
“Vậy như ngươi mong muốn.” Không đợi trạch lệ pháp nói chuyện, La Lan thêm lạc đã muốn đứng ở chúng ta trước mặt, của hắn sắc mặt âm trầm, hàn khí thổi quét tức giận dũng tiến của hắn đôi mắt, dần dần lắng đọng lại thành một mảnh hắc ám.
A hi lễ, tránh ra! Ta sẽ không lĩnh của ngươi tình! Ta sẽ không cảm tạ ngươi, tránh ra! Ta ở trong lòng thấp hô, nhưng là lại phát không ra một chút thanh âm.
“La Lan thêm lạc......” Trạch lệ pháp nhẹ nhàng hô một tiếng.
La Lan thêm lạc ánh mắt chợt tắt, lộ ra một cái lãnh khốc tươi cười:“Tỷ tỷ, không phải ngươi nói sao? Nếu có nhân muốn ngăn trở trong lời nói, cũng tuyệt đối không cần thủ hạ lưu tình. Bất quá, hắn lại nói tiếp cũng là gia nhân của ta, cho nên ta sẽ dùng [ mỹ nhân ngư khúc phóng túng ] vì hắn tiễn đưa.” Của hắn vừa dứt lời, trên tay bỗng nhiên huyễn hóa ra một chi màu đỏ san hô chế thành cây sáo, hắn đem cây sáo đặt ở bên môi, một trận du dương khúc vang lên, ta cư nhiên có thể nhìn đến không đếm được âm phù theo nhạc khúc thanh không ngừng đánh úp về phía a hi lễ, một chuỗi tiếp một chuỗi phá tan của hắn kết giới.
Một khúc còn không có kết thúc, a hi lễ bên môi đã muốn chảy xuống một tia đỏ sẫm máu tươi, ta xoay qua đầu đi, không hề nhìn hắn, trong lòng cũng là trống rỗng một mảnh.
“Đủ, La Lan thêm lạc! Hắn vốn đã muốn bị bị thương nặng, chẳng lẽ ngươi thật muốn giết chết hắn!” Trạch lệ pháp bỗng nhiên hô to một tiếng, trong mắt xẹt qua một tia mấy không thể nhận ra lo lắng.
A hi lễ ngẩng đầu nhìn phía trạch lệ pháp, thân mình hơi hơi chấn động, như là không tin dường như lại lộ ra một cái tự giễu tươi cười, bỗng nhiên bưng kín ngực, phun ra nhất mồm to máu tươi.
Trạch lệ pháp trên mặt vi có động dung, nhưng vẫn là không nói gì thêm.
La Lan thêm lạc thế này mới buông xuống cây sáo, chậm rãi đi tới a hi lễ trước mặt, vươn tay lau đi hắn bên môi vết máu, cười cười:“A hi lễ, chỉ sợ ngươi đứng lên đều khó khăn . Cùng thần đối kháng, đó là ngu xuẩn .” Nói xong, hắn hướng tới ta nhất chỉ, một đoàn màu lam quang mang đem ta toàn thân bao phủ đứng lên, đem ta nháy mắt xả đến của hắn trước mặt, a hi lễ biến sắc, vừa định đứng lên, một ngụm máu tươi lại phun tới, của ta trước mắt tựa hồ cũng biến thành một mảnh tiên hồng sắc, chỉ có thể ở trong lòng đối chính mình nói tàn khốc trong lời nói -- kia không liên quan chuyện của ta, hắn là phủ bị thương cũng không quan chuyện của ta, nếu không phải vì gạt ta nhập cục, hắn cũng sẽ không bị thương, cho nên, căn bản là xứng đáng, xứng đáng! Ta sẽ không nhận tình của hắn, tuyệt không hội!
Nhưng là, vì sao của ta tâm tính thiện lương giống bị lại trừu không giống nhau...... Sắp hít thở không thông......
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ năm cuốn đáy biển hạ vương quốc tử thần
Chương và tiết số lượng từ:7578 đổi mới thời gian:08-02-13 02:06
“Tỷ tỷ, đã qua 12 điểm, của chúng ta nghi thức cũng có thể bắt đầu đi.” La Lan thêm lạc vẻ mặt lạnh lùng nhìn trạch lệ pháp.
“Đã qua thời gian sao?” Trạch lệ pháp trên mặt cũng không có cái gì biểu tình,“Tốt lắm, bảy ngày thời gian, máu của ngươi hẳn là đã muốn hoàn toàn đã khống chế nàng thân mình huyết, chỉ cần hoàn thành cuối cùng một cái bộ sậu, phong ấn sẽ bị giải khai.”
Của hắn khóe môi gợi lên một đạo lạnh như băng độ cong:“Tốt lắm, tỷ tỷ.” Nói xong, tay hắn chỉ nhẹ nhàng lướt qua của ta hai gò má, làm như trào phúng, làm như vô vị,“Của ta tân nương, hiện tại mà bắt đầu của chúng ta đêm tân hôn.”
Của ta trong tai một trận nổ vang, hắn nói cái gì?
“Ngươi nói cái gì?” A hi lễ trong mắt hiện lên một chút yêu dã đỏ như máu, vẻ mặt làm như muốn giết người.
“Nga, a hi lễ, tỷ tỷ chẳng lẽ không có cùng ngươi nói rõ ràng sao? Ở máu hoàn toàn kết hợp sau, cuối cùng một cái bộ sậu, đương nhiên chính là thân thể kết hợp.” Hắn hơi hơi cười, làm một cái thủ thế, chung quanh hết thảy nháy mắt biến mất không thấy. Chờ ta phục hồi tinh thần lại thời điểm, mới phát hiện chính mình cư nhiên nằm ở trên một cái giường. Giường rất lớn thực nhuyễn, đệm chăn thuần một sắc là màu trắng , nằm ở mặt trên, cơ hồ có loại rơi vào đi cảm giác.
“Đây là ở của ta kết giới lý, còn vừa lòng sao?” Của hắn trên mặt lộ ra lãnh đạm tươi cười, tiêm trưởng ngón tay lướt qua của ta hai má, đứng ở của ta môi thượng.
Của ta trong đầu trống rỗng, muốn nói nói, nhưng là giật giật môi, lại vẫn là cái gì thanh âm cũng không có thể phát ra đến. Làm cho người ta trái tim băng giá cảm giác trong lòng trung quỷ mị bàn quanh quẩn phiêu đãng, ta không thể hô hấp. Cư nhiên muốn như vậy mới có thể cởi bỏ phong ấn...... Ta thật sự hảo vô dụng, rõ ràng tam xoa kích đã muốn gần trong gang tấc, lại vô kế khả thi...... Động liên tục cũng không năng động, này chẳng lẽ chính là cùng thần khác biệt sao?
Bên tai, giật mình vang lên vải vóc xé rách thanh âm, ta có chút mờ mịt, làm da thịt truyền đến cái loại này trực tiếp bại lộ ở trong không khí rét lạnh, ta mới ý thức được chính mình đã muốn bị ngăn áo . hắn đưa tay đặt tại tay của ta cổ tay thượng, một cỗ kỳ dị nhiệt lưu theo tay hắn trung không ngừng dũng mãnh vào cơ thể của ta nội. Tiểu thú bàn cắn xé bỗng nhiên dừng ở của ta cần cổ, lan tràn . Xuống phía dưới thăm dò, duỗi thân...... Tựa hồ nhận thấy được ta rất nhỏ phát run, của hắn động tác bỗng nhiên lại đình chỉ. Cảm thấy hắn lại đem mặt mai nhân của ta cần cổ, cảm thấy hắn như trước hơi lạnh môi thở ra ấm áp, ta liên tục cứng ngắc, bởi vì hắn nói:“Ta chán ghét ngươi...... Tiểu Vãn...... Ta chán ghét ngươi...... Theo bảy tuổi bắt đầu, ta liền chán ghét ngươi ......”
Ta cũng không có để ý của hắn nói, hắn chán ghét ta, chỉ cần là người địa cầu đều biết nói. Chính là, trong lòng giống nhau có cái gì bắt đầu bắt đầu khởi động, giống như có cái gì cũng sắp theo trong thân thể nổ tung đến, loại cảm giác này, giống như đã từng quen biết, giống như phía trước cũng có quá......
“Theo bảy tuổi bắt đầu ta liền vẫn cùng đợi có thể có mạnh hơn của ngươi một ngày, có thể chiến thắng ngươi, có thể không cho ngươi như vậy kiêu ngạo, có thể cho ngươi lưu ý ta, có thể cho ngươi...... Yêu thượng ta. Tiểu Vãn, ta vẫn yêu ngươi.” Đang nhìn đến ta lộ ra không thể tin biểu tình khi, cái kia cuồng vọng thiếu

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ