Chương 39

184 6 0
                                    

Hắn nói xong sau, chính là lẳng lặng nhìn ta, thực khác thường không có nói thêm câu nữa nói.


Không khí trở nên có điểm kỳ quái...... Bị của hắn ánh mắt trành có điểm trong lòng sợ hãi, ta chỉ hảo dùng sức tưởng chút đề tài đánh vỡ loại này là lạ không khí.


"Tò mò quái, cư nhiên đưa bình hoa......" Ta cười cười,"Ở chúng ta nơi đó, nếu muốn thổ lộ tình yêu, nhưng là đưa hoa hồng nga."


Của hắn trên mặt lộ ra một tia kỳ quái thần sắc,"Hoa hồng?"


"Ân, chúng ta nơi đó tình nhân tiết đưa là hoa hồng, bởi vì hoa hồng đại biểu cho tình yêu." Ta thuận miệng nói.


"Hoa hồng?" Hắn có điểm kinh ngạc,"Nhưng là này mùa có làm sao có thể có hoa hồng?"


"Như thế nào không có, có thể ở nhà ấm ---" Ta dừng một chút, sửa lại khẩu,"Dù sao chúng ta nơi đó chính là đưa hoa hồng."


Hắn vừa muốn nói gì, chỉ thấy một sĩ binh bộ dáng nam nhân vội vàng chạy tới, lớn tiếng nói,"A cách lý khăn tướng quân, Khải Tát làm cho ngài đi nguyên lão viện thấy hắn!"


Từ ốc đại duy hoàn thắng trở về về sau, toàn Italia đều ở phía sau tiếp trước đắp nặn ốc đại duy tố tượng. Ở nguyên lão viện, An Đông Ni sinh nhật bị tuyên bố vì điềm xấu ngày. Nguyên lão viện cùng La Mã công dân đối ốc đại duy tôn thờ, tôn xưng hắn vì Khải Tát, này ------ của hắn cậu từng dùng quá tên.


Này cũng là điển hình người thắng vương, bại giả khấu đi.


"Ta đã biết." A cách lý khăn đứng dậy, nhìn nhìn ta, bỗng nhiên nói,"Ta sẽ đưa ngươi hoa hồng."


Ta không hiểu kỳ diệu nhìn hắn, hoàn toàn không có phản ứng lại đây hắn muốn biểu đạt ý tứ.


"Năm nay không có thời gian , sang năm lô khăn tát kéo tiết, ta nhất định hội đưa ngươi vĩnh không điêu linh hoa hồng." Hắn vải ra những lời này sau, liền đi theo vị kia binh lính đi rồi, chỉ để lại cả đầu đều ở mạo kim tinh ta.


Ta chịu kích thích ......


Này chẳng lẽ là --------- trong truyền thuyết thổ lộ?


-----------------------------------


Hoàng hôn thời điểm, a cách lý khăn đã trở lại.


Bởi vì thời tiết chuyển lãnh quan hệ, dùng bữa tối địa phương theo đình viện lý đổi đến được xưng là đặc lợi Khắc Lý ni ô mỗ hình chữ nhật cơm thất. Trên bàn bãi làm ra vẻ lau mỏng manh trăm dặm hương, nướng nộn nộn lạp xưởng, tản ra mùi nước ngọt huân man ngư, còn có một cái ở đào lô thượng nướng tươi mới ngon miệng nhũ dương. Hắn lười nhác tựa vào trang sức Thanh Đồng cùng ngà voi giường thượng, chậm rãi uống một chén nóng hầm hập ưng miệng đậu nùng canh, thoạt nhìn tựa hồ một bộ không yên lòng bộ dáng.


Nhìn hắn không nhắc lại khởi cái gì hoa hồng chuyện, tâm lý của ta cũng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ đến vừa rồi cũng là hắn bị ngày hội không khí sở cuốn hút sinh ra nhất thời xúc động đi.


Bất quá, cái dạng này hắn, lại làm cho người ta cảm thấy có chút khác thường.


"Muốn khai chiến sao?" Ta thử hỏi.

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ