Cứu hộ thái tử khoát tay áo, ý bảo thủ hạ đem trúc điền mang đi.
" điện hạ, thỉnh cho phép thuộc hạ rời đi nơi này!" tế nhân bỗng nhiên bùm một tiếng quỳ xuống.
Cứu hộ thái tử nhu nhu mi giác:" đi thôi, ngươi vẫn là đi theo ngươi nguyên lai chủ nhân đi."
" điện hạ! Ta, ta......" tế nhân kia lạnh lùng trên mặt lược có động dung," thỉnh điện hạ tha thứ ta! Ta đã muốn phản bội chủ nhân một lần, chỉ có thể dùng dư sinh bồi thường chủ nhân ! Nhưng là......" hắn ngữ khí kích động," ta chưa từng có hoài nghi quá, điện hạ nhất định hội đem này quốc gia thống trị phi thường xuất sắc, làm cho mọi người đều có thể hảo hảo cuộc sống...... Cho nên, ta cũng không hối hận, điện hạ, ta cũng không hối hận......"
Cứu hộ thái tử chuyển qua thân, không hề nhìn hắn, lạnh lùng nói:" còn không đi?"
Tế nhân sửng sốt, chậm rãi đứng dậy:" điện hạ, khá bảo trọng." nói xong, của hắn thân ảnh nhoáng lên một cái, biến mất không thấy.
Nhớ tới tư âm trong lời nói, tâm lý của ta cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nói như vậy, của ta nhiệm vụ cho dù hoàn thành đi.
Dưới ánh trăng, cứu hộ thái tử lẳng lặng đứng ở nơi đó, kia thật dài bóng dáng mang theo một loại nói không rõ ràng tịch liêu cùng sầu não. Hắn kia nhẹ nhàng thở dài giống nhau từ trong tâm chảy ra:" thế thanh, cái này tử ta thật là một người ."
Ta vốn có chuyện tưởng đối hắn nói, nhưng lúc này lại không biết nên như thế nào mở miệng. Cao cao tại thượng cứu hộ thái tử, cũng có người khác sở không biết tịch mịch...... Một mình chiến đấu hăng hái hắn, nhất định thực vất vả đi.
" thế thanh, cho ta ba ngày." hắn xoay người lại, khí trời sóng mắt lưu chuyển sang tháng quang thủy hoa," ở lâu ba ngày lại đi. Này ba ngày lý, lúc nào cũng đều ở của ta bên người, có thể chứ?"
Nhìn hắn mang theo khát vọng ánh mắt, ta khẽ cười lên, chỉ nói một chữ:" hảo!"
Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển đệ tam cuốn mặt trời mọc chỗ thiên tử gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt
Chương và tiết số lượng từ:5173 đổi mới thời gian:08-01-27 21:10
Này ba ngày lý, chúng ta hoàn hoàn toàn toàn dỡ xuống lẫn nhau mặt nạ. Ta không phải bùi thế thanh, hắn cũng không phải cứu hộ thái tử, đồng thất mà miên, cầm đuốc soi đêm đàm.
Lần đầu tiên phát hiện, hắn cũng thực dễ dàng bị đậu cười; Lần đầu tiên phát hiện, hắn cũng có bị làm mộng thời điểm; Lần đầu tiên phát hiện, hắn cũng rất hài hước cảm......
Rất nhiều rất nhiều lần đầu tiên, đương nhiên, cũng là -- cuối cùng một lần.
Trong nháy mắt, đi ra ly biệt đêm trước.
Cứu hộ thái tử lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ, tùy ý kia lưu thủy giống nhau tóc dài chảy xuôi quá chính mình trắng trong thuần khiết mặt, ở ba quang hạ nổi lên mông lung gợn sóng.
" cứu hộ thái tử, ở phát cái gì ngốc đâu?" ta tò mò nhìn nhìn hắn.
Hắn vẫn là vẫn duy trì nguyên lai tư thế:" ngày mai ta sẽ không đưa các ngươi, tiểu dã muội tử hội tùy các ngươi trở về, đem tân quốc thư trình cấp đại tùy hoàng đế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
Storie d'amoreTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...