Chương 62

165 8 1
                                    

Bất quá, ta cũng xác nhận một chút, hắn cùng ta giống nhau, cũng không là cùng một loại huyết tộc.


Bởi vì, cùng một loại huyết tộc đều là không có vị giác , căn bản thường không ra là mặn là đạm là khổ là ngọt. Tựa như của ta lão ba giống nhau.


Nhưng là của hắn một khác bán máu, nhìn qua lại không giống như là nhân loại . Bởi vì nếu có được nhân loại máu trong lời nói, theo lý thuyết là không có khả năng giống hắn như vậy cường đại cùng ------- thị huyết.


A hi lễ, thần bí hấp huyết thân vương, rốt cuộc của hắn trên người có cái gì bí mật đâu?


Ăn xong rồi cơm sau, ta phi thường chủ động giặt sạch bát. Tuy rằng không biết hắn có gì rắp tâm, nhưng nói như thế nào cũng ăn không phải trả tiền bạch uống lên nhân gia , hai tay vung cái gì cũng không làm tựa hồ có điểm......


"Tỷ tỷ, ta ngủ không được, ngươi cho ta ca hát được không?" A ni tát nằm ở trên giường lôi kéo của ta ống tay áo.


Ta lập tức lắc đầu,"Ta sẽ không xướng Ả Rập văn ca......"


" Tùy tiện cái gì đều có thể a, chỉ cần là ca là có thể, nhân gia thật sự hảo muốn nghe a, mẹ còn sống thời điểm, cũng thường xuyên như vậy xướng cho ta nghe đâu......"Nàng biển mếu máo, lộ ra một loại cùng nàng tuổi không tương xứng thương tâm biểu tình.


Nhìn nàng, ta bỗng nhiên nhớ tới mới trước đây, mẹ mỗi đêm ở trước giường ca hát cho ta nghe, dỗ ta đi vào giấc ngủ tình cảnh, trong lòng không khỏi nổi lên một loại ôn nhu cảm giác.


Không biết vì sao, này tiểu cô nương, làm cho ta có loại không hiểu thân cận cảm.


Quên đi, ta là tốt rồi tâm một lần đi."Ta đây liền xướng cái mẹ ta trước kia thường xướng bài hát ru con đi, ngươi nhanh chút cho ta ngủ, đã biết sao?" Ta nghĩ tưởng, liền mở miệng xướng lên,


"Đường Tăng cưỡi ngựa đông cái kia đông, mặt sau đi theo cái Tôn Ngộ Không.


Tôn Ngộ Không, chạy trốn mau, mặt sau đi theo cái Trư Bát Giới.


Trư Bát Giới, cái mũi dài, mặt sau đi theo cái sa hòa thượng.


Sa hòa thượng, chọn la, mặt sau đến đây lão yêu bà.


Lão yêu bà, quỷ kế nhiều, đã lừa gạt Đường Tăng cùng bát giới.


Ít nhiều Tôn Ngộ Không ánh mắt lượng, cao giơ lên cao khởi kim cô bổng.


Kim cô bổng, hữu lực lượng, yêu ma quỷ quái tiêu diệt quang!"


Vừa xướng hoàn, chợt nghe gặp phía sau truyền đến một trận cúi đầu tiếng cười, ta quay đầu lại đi, a hi lễ chính ỷ ở cạnh cửa vẻ mặt buồn cười nhìn ta,"Yêu ma quỷ quái tiêu diệt quang...... Thật đúng là kỳ lạ bài hát ru con đâu. Mẹ ngươi chẳng lẽ đã quên, ba ngươi cũng là yêu ma quỷ quái a......"


Của ta mặt run rẩy một chút, trách không được mỗi lần lão mẹ xướng bài hát này, lão ba sắc mặt đều rất quái lạ dị...... Thế giới này thượng, đem Tôn Ngộ Không đánh yêu quái này thủ nhạc thiếu nhi trở thành bài hát ru con , cũng chỉ có ta lão mẹ đi.

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ