Tìm kiếm kiếp trước lưu năm chuyển thứ bốn cuốn Hy Lạp ảo tưởng luôn hội lạc đường cô gái 2
Chương và tiết số lượng từ:7008 đổi mới thời gian:08-02-13 01:46
Cùng phía trước giống nhau, khi ta đi xuống tàu, ngoài cửa sổ vẫn là một mảnh sương trắng. Ta hướng phía trước đi rồi vài bước, bỗng nhiên hồi qua đầu, phát hiện tư âm chính dừng ở trong tay thủy tinh dây xích tay, trong ánh mắt là hiếm thấy ôn nhu sắc, tựa hồ còn mang theo một tia thản nhiên thương cảm. Cảm giác được của ta nhìn chăm chú, hắn nhanh chóng thu hồi kia xuyến dây xích tay, hướng ta gật gật đầu. Ta hướng hắn phất phất tay, xoay người đi vào kia phiến sương trắng bên trong.
Xuyên qua sương trắng, nơi đó thế giới cũng là một mảnh hắc ám, ta ngẩn người, này còn giống như là lần đầu tiên đụng tới buổi tối đâu. Bốn phía một mảnh yên tĩnh, ta tiếp tục hướng phía trước đi tới, bỗng nhiên, một cái quái vật lớn xuất hiện ở tại của ta trước mắt. Đó là một dùng đầu gỗ dựng mà thành ngựa gỗ, này thể tích to lớn, xa xa cao hơn cửa thành. Đang ở ta nghi hoặc thời điểm, bỗng nhiên nhìn đến ngựa gỗ hạ bụng phân có nhân chui đi vào, lại thật cẩn thận cái thượng tấm ván gỗ.
Tâm lý của ta rùng mình, lại nhìn kỹ một chút chung quanh hoàn cảnh, không khỏi chấn động. Chẳng lẽ này con ngựa chính là lừng lẫy đại danh kế ngựa gỗ? Ở Hy Lạp trong truyền thuyết, đặc lạc y vương tử khăn Lí Tư phỏng vấn Hy Lạp, dụ đi rồi vương hậu Hải Luân, Hy Lạp nhân bởi vậy viễn chinh đặc lạc y. Vây công 9 năm sau, đến đệ 10 năm, Hy Lạp tướng lãnh Áo Đức Tu Tư hiến nhất kế, chính là kêu một đám dũng sĩ mai phục tại một thật lớn ngựa gỗ trong bụng, đặt ở ngoài thành sau, ra vẻ lui binh. Đặc lạc nàng nghĩ đến địch binh đã lui, liền đem ngựa gỗ làm chiến lợi phẩm chuyển vào thành trung. Đến ban đêm, mai phục tại ngựa gỗ trung dũng sĩ nhảy ra, mở ra cửa thành, Hy Lạp tướng sĩ nhất ủng mà vào dẹp xong thành trì.
Nhưng là, này rõ ràng là chuyện sau đó tình...... So với ta sở muốn đi thời đại suốt chậm vài thập niên a. Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
"Chủ nhân, chủ nhân!" Đỉnh đầu nhánh cây thượng bỗng nhiên truyền đến một cái quen thuộc thanh âm, ta không cần xem cũng biết là người nào tên.
"Lỗ nhỏ, ngươi lại xuất hiện ."
Chỉ thấy một cái chim sẻ phịch cánh bay đến của ta trước mặt, chuyển cặp kia đen lúng liếng con mắt:"Chủ nhân, ngươi đi lầm đường!"
"Đi nhầm ?" Ta hơi hơi ngạc nhiên.
Nó thật mạnh gật gật đầu:"Nơi đó có điều lối rẽ, hẳn là đi bên phải cái kia, chủ nhân đi rồi bên trái này, cho nên sẽ đến đặc lạc y chiến tranh thời kì."
"Nguyên lai là như vậy......" Ta bừng tỉnh đại ngộ. Không nghĩ tới khéo như vậy, đêm nay hoàn toàn sẽ trình diễn tiếng tăm lừng lẫy "Ngựa gỗ đồ thành nhớ", nghĩ đến đây, ta lại nhìn kia thất ngựa gỗ liếc mắt một cái, bỗng nhiên nghe được một tiếng trầm trọng mở cửa thanh, đặc lạc y cửa thành chậm rãi bị mở ra , theo trong thành đi ra không ít đặc lạc nàng, tò mò đem ngựa gỗ bao quanh vây quanh.
"Chủ nhân, mau cùng ta đi thôi." Lỗ nhỏ đã muốn nóng vội bay đến của ta mặt sau.
Ta gật gật đầu, đi theo nó đi đến, ở tiến vào sương trắng trong nháy mắt, ta lại quay đầu nhìn liếc mắt một cái kia thất ngựa gỗ. Qua tối nay, đặc lạc y đã đem thuộc loại Hy Lạp người...... Không biết vị kia tuyệt đại mỹ nhân Hải Luân, đến tột cùng có bao nhiêu mĩ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3
عاطفيةTên khác : Chuyến đi tìm quá khứ Nội dung: Tiểu Ẩn cưới Tát Na sinh ra Tiểu Vãn, bỗng 1 ngày Tiểu Ẩn biến mất ,Tư Âm quay trở lại nhờ Tiểu Vãn hoàn thành nhiệm vụ ủy thác để cứu mẹ của mình ,truyện ntn xem r sẽ biết:)) P|s bật mí xíu Tiểu Vãn còn bá...