Chương 12

426 12 3
                                    

"Đến ngồi vào ta trong lòng."


"Không cần, trong chốc lát Tiểu Vãn cùng phi điểu tiến vào làm sao bây giờ?"


"Liền trong chốc lát." Hắn vừa nói, một bên ôn nhu lãm qua nàng.


"Cái gì không có, ngươi cho là có thể giấu diếm được ta sao? Gần nhất vài ngày ngươi là làm sao vậy, là ở lo lắng Tiểu Vãn sao? Tuy rằng nàng sinh ra thời điểm xác thực có chút dị thường, nhưng sau lại không phải thuận thuận lợi lợi sao?"


"Thật sự không có gì." Nàng lên tiếng, không có nói nữa.


"Thật sự không có gì?" Của hắn bên môi lộ ra một chút trêu chọc tươi cười,"Chẳng lẽ là đến ----- thời mãn kinh?"


"Ngươi! Tát na đặc tư, ngươi là không phải đáng đánh đòn......" Nàng nhanh chóng cúi đầu, ở vai hắn thượng thật mạnh liền cắn một ngụm."Ngươi chê ta già đi đúng hay không!"


"A, tiểu ẩn, ta xem ngươi mới giống cái ma cà rồng!" Hắn ăn đau hô nhỏ một tiếng, vừa cười lên,"Yên tâm, ngươi vĩnh viễn đều so với ta tuổi trẻ, đừng quên, ta nhưng là so với ngươi lớn mấy ngàn tuổi lão yêu quái nga." Nói xong, hắn hơi buồn cười sờ sờ đầu nàng phát, ôn nhu nói:"Cho dù ngươi thất lão Bát mười, cũng là ta lần đầu nhìn thấy cái kia tiểu cô nương."


"Tát na đặc tư, một ngày nào đó ta cũng sẽ đầu đầy đầu bạc...... Nhưng là ngươi lại vĩnh viễn sẽ không lão...... Bạch đầu giai lão với ta mà nói tựa hồ là cái hy vọng xa vời......" Của nàng mâu giữa dòng chuyển thản nhiên thương cảm.


"Tiểu ẩn, thật là kỳ quái, ngươi rất ít hội như vậy bi quan,"Hắn thân thủ nhẹ nhàng chạm đến nàng hơi nhíu mi, ý cười chớp động,"Làm sao có thể là hy vọng xa vời? Bạch đầu giai lão, chính là tóc trắng cũng không ngại lão a."


"Tát na đặc tư......" Nàng muốn nói cái gì, lại thủy chung cũng không nói gì đi ra, chính là tựa đầu lại nhẹ nhàng lại gần đi lên, nhắm hai mắt lại, cúi đầu nói,"Thực xin lỗi......"


Ta vụng trộm cười cười, trông thấy phi điểu chính hướng bên này đi tới, gấp hướng hắn trừng mắt nhìn, hắn lập tức hiểu ý nở nụ cười. Lại quay đầu thời điểm, ta bỗng nhiên nhìn đến mẹ lông mi thượng ----- rõ ràng lộ vẻ một giọt sáng trông suốt gì đó.


Không biết vì sao, tâm lý của ta dâng lên một tia nhẹ nhàng đau ý.


Nói không rõ nguyên nhân đau đớn cùng ------ bất an.


Bữa tối chấm dứt khi đã muốn không còn sớm , bởi vì lão mẹ uống rượu . Lão ba đành phải trước mang theo nàng trở về, ta bởi vì ăn đến chống đỡ , cho nên đành phải trước tán tản bộ tiêu hóa một chút lại trở về. Ngay tại sắp đi đến quán trà thời điểm, ta bỗng nhiên nghe được ngõ nhỏ mặt sau truyền đến rất nhỏ nói chuyện thanh.


"A hi lễ, ngươi yêu ta sao?" Nữ tử thanh âm mềm mại ôn nhuyễn.


"Này đáp án chẳng lẽ ngươi không biết sao?" Một cái giống như đã từng quen biết thanh âm cúi đầu vang lên, lạnh như băng không mang theo một tia cảm xúc, từ trong ra ngoài lại rõ ràng bọc trí mạng dụ hoặc.


Tâm lý của ta hơi kinh hãi, này thanh âm...... Không phải là phía trước gặp được quá cái kia ma cà rồng sao?


"Nhưng là, ta...... Ta có điểm sợ...... Trễ như vậy, ta hẳn là về nhà ."


"Sợ cái gì đâu, như vậy ngươi thực làm cho người ta tâm động, làm cho người ta nhịn không được muốn hôn môi ngươi......" Của hắn thanh âm dần dần thấp đi xuống.


"Đinh linh linh......" Đúng lúc này, điện thoại của ta thanh thúy vang lên, cái kia cô gái tựa hồ bị hoảng sợ, cả kinh nói,"Có, có nhân, ta, ta còn là đi về trước !"


Nói xong, cái kia cô gái liền vội vàng theo trong ngõ nhỏ chạy đi ra, vội vội vàng vàng nhìn ta liếc mắt một cái liền theo ta bên người chạy ra......


"Ngươi dọa đi rồi của ta con mồi." Hắn theo kia phiến bóng ma lý đi ra, không chút để ý nói,"Xem ra, ngươi còn thực thích xen vào việc của người khác. Lần trước thất ước chuyện ta còn giống như không có nghe đến của ngươi giải thích."


Ta ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy miệng hắn giác vi chọn, một đầu tử màu bạc tóc dài theo gió tung bay, đồng sắc đôi mắt nội chớp động nguy hiểm tin tức.


"Như vậy thật sự thực thật có lỗi. Quấy rầy của ngươi đi săn." Ta liếc mắt nhìn hắn,"Về phần lần trước, ta không cẩn thận làm cho nàng lưu . Của ta giải thích liền nhiều như vậy."


Ta vừa quay người lại, đã bị hắn một tay kéo đi qua. Tiếp theo giây, ta đã muốn cảm thụ kia lạnh lẽo tường dính sát vào nhau của ta lưng.


Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ Phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ